Thứ ba, 19/03/2024 11:14 (GMT+7)

Hoàng Hải 'mở hàng' showbiz với show 'Thương'

Thu Hiền -  Thứ bảy, 04/07/2020 10:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một sự trở lại ngoạn mục của NTK Hoàng Hải sau đại dịch Covid-19 bằng show "Thương" diễn ra lúc 19h ngày 18/7/2020 tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn.

“Thương” -  sự tiếp nối câu chuyện từ show thời trang "Ngôn Ngữ Hoa" đến "Dè Hanoi à Paris" thật trìu mến dịu ngọt như những thiết kế của nhà thiết kế tài hoa này!

"Thương" còn là câu chuyện của thời trang Hoàng Hải với nước Ý xinh đẹp và cũng đầy đau thương trong dịch bệnh Covid-19.

Lãnh sự quán Ý tại TP Hồ Chí Minh đóng vai trò rất quan trọng trong việc truyền cảm hứng trong "Thương", đặc biệt ngài Dante- Tổng lãnh sự Ý. Đó là sức mạnh, niềm tự tin của nước Ý đứng lên sau dịch bệnh, cũng là sự tự tin và mãnh mẽ và Hoàng Hải cũng như những nhà thiết kế Việt đứng vững góp phần lấy lại niềm lạc quan về kinh tế sau khi Việt Nam đã khống chế được Covid-19.

Show "Thương” với sự tham gia của một ê kíp hùng hậu với đạo diễn Hiếu Tâm, chủ nhiệm Hồ Duyên Trang chắc chắn sẽ có một sân khấu làm mãn nhãn khán giả để phù hợp, tương xứng với những bộ váy của Hoàng Hải. Những ai đã từng xem show "Ngôn Ngữ Hoa" và "Dè Hà Nội à Paris" đều biết, mỗi show diễn, ngoài việc đầu tư kỹ và lớn cho bộ sưu tập thì sân khấu, ánh sáng và âm nhạc cũng là điều mà Hoàng Hải cùng ekip phải đầu tư cho "xứng tầm". 

Với "Thương", đương nhiên nhưng bộ váy dạ hội haute couture đã làm rực rỡ các mỹ nhân thế giới như Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere, Á hậu Hoàn Vũ 2005Flora Coquerel, Hoa hậu Hoàn Vũ 2007 Mori Riyo đều không thể thiếu. Ngoài ra lần này, Hoàng Hải giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang dòng sản phẩm ứng dụng, đơn giản về hoạ tiết và đính kết nhưng vẫn đẹp nổi bật, ấn tượng. Hoàng Hải cũng giới thiệu một dòng áo cưới mà dám chắc bất kỳ cô dâu nào cũng ao ước một lần được mặc trong ngày vui trọng đại của mình, dòng áo cưới Hoàng Hải sẽ không thua kém gì các thương hiệu áo cưới nổi tiếng quốc tế! 

Chủ đề là "Thương" nên hai "nàng thơ" của chương trình cũng giầu lòng nhân ái. Lệ Quyên có thể coi là "diva" trong dòng nhạc bolero và cô cũng có rất nhiều dự án từ thiện trong suốt sự nghiệp của mình. Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Nguyễn Khánh Vân cũng đang trên con đường sống vì cộng đồng đầy nhân ái của mình! Cả hai đều được NTK Hoàn Hải hết mực yêu quý, chính vì vậy dù lần đầu mặc váy Hoàng Hải nhưng Hoa hậu Khánh Vân cho biết "cảm giác thật khó tả". Ngoài ra, show diễn của NTK Hoàng Hải lúc nào cũng tràn ngập các Hoa hậu, Á hậu và các "nàng thương" từ trên sàn diễn đến hàng ghế khán giả!  

Hoàng Hải cho biết, đây sẽ là một show diễn tràn ngập cảm xúc đúng như chủ đề thật ngắn gọn: Thương. Toàn bộ số tiền bán đấu giá 5 chiếc váy đẹp nhất sẽ được trao cho quỹ từ thiện Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ lao động, Thương binh và Xã hội và Viện bệnh truyền nhiễm quốc gia Ý tại Roma.

 Fashion: Hoàng Hải 

Photo: Milor Trần 

Stylist : Trần Đạt 

Makeup:  Quân Nguyễn 

Hair: Pu Lê

Locatio Mia Saigon

Bạn đang đọc bài viết Hoàng Hải 'mở hàng' showbiz với show 'Thương'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới