Thứ sáu, 29/03/2024 13:51 (GMT+7)

Hoàng Yến được đánh giá cao nhờ chất giọng đặc biệt

Thu Trà -  Thứ hai, 26/08/2019 08:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với giọng hát thiên phú, Hoàng Yến không khó để thể hiện những ca khúc trữ tình, quê hương. Ngay cả những vị giám khảo khó tính như Phi Nhung hay Quang Hà cũng phải dành lời khen có cánh cho cô gái...

“Duyên dáng Bolero” mùa 2 vừa mới khởi động, nhưng sức nóng đã ngày càng lan tỏa và sự gay cấn với những màn tranh tài của các thí sinh. Tập 2 của chương trình vừa lên song và thu hút sự chú ý từ khan giả hâm mộ, nhất là những người yêu thích dòng nhạc Bolero. Nổi bật lên là thí sinh Hoàng Yến - người được đánh giá là một ẩn số thú vị của chương trình năm nay.

Trong tập 2 của chương trình, Hoàng Yến thể hiện ca khúc Bolero “Anh hãy về đi” của nhạc sĩ Giao Tiên. Cô nhận được nhiều lời khen có cánh từ 2 vị ban giám khảo khó tính là ca sĩ Phi Nhung và Ca sĩ Quang Hà.

Giám khảo khó tính như Phi Nhung cũng phải dành lời khen có cánh cho tiết mục dự thi của Hoàng Yến, “Vũ đoàn quá đẹp khá lạ mắt , rất sang và đẹp”. Tiết mục được đầu tư khá công phu, do biên đạo múa Yến Nhung dàn dựng và sự hỗ trờ từ vũ đoàn Việt Hải . 

Về phần đánh giá chuyên môn, giám khảo quang Hà thì cho rằng Hoàng Yến đã làm rất tốt , tròn trịa bài hát và là một tiết mục trình diễn của “Duyên dáng Bolero” đúng chất Bolero. 

--

 Với những lời đánh giá và nhìn nhận từ ban giám khảo cũng như khán giả, Hoàng Yến còn cơ hội tiến xa hơn trong cuộc thi này.

Hoàng Yến là thí sinh quê cha gốc Vĩnh Phúc, qẹ quê gốc Nam Định. Cô gái nghị lực này đã đam mê và đeo đuổi ca hát 10 năm, nhưng cô ít khi tham gia thi trong các chương trình game show. 

 Năm nay Hoàng Yến quyết tâm đi thi để chinh phục khán giả . Cô đã nhiều lần bị cha mẹ cấm hát khi mới bước chân vào nghề, vì cha mẹ lo con theo nghề sẽ khổ, con gái sẽ bôn ba, hoặc khó lấy chồng vì đam mê ca hát. Cô đã thuyết phục được cha mẹ bằng sự cố gắng không ngừng của mình, chứng minh cho cha mẹ thấy sau nhiều thành công của cô. Cô có khá nhiều bài hát được đăng trên YouTube. Khán giả yêu thích cô đặt tên cho cô là “sầu nữ Bolero”. Cô sống được với đam mê, đi hát nhiều và giúp đỡ cha mẹ rất nhiều về kinh tế, cha mẹ đã tin tưởng con gái và cảm thấy rất tự hào về cô con gái của mình.

Dù đã đến tuổi lấy chồng nhưng Hoàng Yến vẫn chưa muốn xuất giá vì cô còn muốn tự do ca hát và chăm sóc cho cha mẹ và 2 em gái đang sống chung trong gia đình. Hoàng Yến là một cô gái khá khiêm tốn, cô có ngoại hình xinh xắn, và cách nói chuyện hoà đồng và cởi mở, cô rất thân thiện với mọi người dù mới gặp lần đầu cũng cảm thấy dễ mến.

Bước vào cuộc thi “Duyên Dáng Bolero” 2019, Hoàng Yến muốn dành hết tâm huyết của mình để chinh phục khán giả, có cơ hội gần gũi với khán giả nhiều hơn  Thành công vừa rồi là cô đạt giải Á Hậu nguoi Việt tại Châu Âu 2018 tại Đan Mạch, trong niềm hạnh phúc và vui vẻ. Cô rất muốn thử sức mình trong cuộc thi hát Bolero lần này.  

Bạn đang đọc bài viết Hoàng Yến được đánh giá cao nhờ chất giọng đặc biệt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần
Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.

Tin mới