Thứ ba, 16/04/2024 18:25 (GMT+7)

Hơn 2000 người sẽ tham dự Show diễn của thương hiệu Thời trang SIXDO

Thu Hiền -  Chủ nhật, 04/10/2020 20:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau nhiều năm ấp ủ, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ giới thiệu thương hiệu thời trang cao cấp - giá dành cho người Việt Nam - SIXDO (6 anh em nhà họ Đỗ) vào tháng 10 tới đây.

Có giá mềm nhưng dòng sản phẩm mới vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp, với chất liệu vải được dệt riêng. Để giải quyết được bài toán này, NTK họ Đỗ và cộng sự đã phải trải qua nhiều sự cân đo đau đầu. Anh chia sẻ: “Tôi mong muốn những thiết kế của mình sẽ tiếp tục mang cái đẹp phục vụ cho mọi người. Đó cũng là niềm vui, sự hạnh phúc của một NTK”.                   

 NTK Đỗ Mạnh Cường và 6 thiên thần nhỏ, 6 đứa con nuôi của anh

Thương hiệu thời trang SIXDO ra đời dựa trên việc NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, nhân văn.

Thương hiệu hướng tới những tiêu chuẩn cao cấp. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng của SIXDO đạt tiêu chuẩn hàng đầu tại Việt Nam.                                      

 Ông Phạm Huy Cận- CEO thương hiệu SIXDO 

 SIXDO sẽ phủ sóng trên toàn quốc. NTK Đỗ Mạnh Cường đặt mục tiêu 100 cửa hàng trên cả nước.

Thương hiệu thời trang SIXDO sẽ có 60% trang phục dành cho nữ giới, 30% cho nam giới và 10% còn lại dành cho trẻ em. Đây là một tỉ lệ vàng với quy mô của ngành thời trang hiện tại. 

Ông Phạm Huy Cận- CEO thương hiệu SIXDO (người đã đồng hành với NTK Đỗ Mạnh Cường trong suốt chặng đường vừa qua) chia sẻ: “SIXDO là thương hiệu thời trang không chỉ hướng đến cái đẹp đơn thuần mà còn là nơi trao đi những giá tri về cộng đồng. Chúng tôi muốn điều này không chỉ được thực hiện dưới thời của Đỗ Mạnh Cường mà ngay cả sau này khi 6 con sẽ tiếp quản thương hiệu. Chúng tôi luôn tin rằng việc gieo những hạt mầm tốt đẹp sẽ luôn thu được những cây giống khoẻ, phát triển xanh tươi trong tương lai”. 

Cụ thể, CEO Phạm Huy Cận và NTK Đỗ Mạnh Cường muốn mở một viện/trại mồ côi trong tương lai từ nguồn thu của SIXDO.

 Show diễn của thương hiệu SIXDO sẽ diễn ra vào ngày 24/10, với quy mô 2.000 khách mời, tại Trung tâm Sự kiện Triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng (108, Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM).

Ngày 12/7 vừa qua, Đỗ Mạnh Cường và ê-kíp cũng đã tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu không chuyên, thu hút hơn 2.000 người tham dự.

Bạn đang đọc bài viết Hơn 2000 người sẽ tham dự Show diễn của thương hiệu Thời trang SIXDO. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.