Thứ năm, 18/04/2024 10:39 (GMT+7)

Hơn 70 văn nghệ sỹ quy tụ tại Gala Nhạc Việt

Thu Hiền -  Thứ bảy, 23/01/2021 09:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong không khí tưng bừng đón Xuân Tân Sửu 2021, Gala Nhạc Việt & T Production giới thiệu Gala Nhạc Việt số 15 với chủ đề Năm Mới Bình An.

Một chương trình Tết hoành tráng, đậm đà bản sắc Tết Việt với sự tham gia đông đảo của các nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam, cùng hơn 10 bài hát độc quyền và những sự kết hợp lần đầu tiên chỉ có tại Gala Nhạc Việt.

Với quy mô tổ chức lớn và không ngừng thay đổi, Gala Nhạc Việt tự hào là một trong những chương trình Tết được đón chờ nhất hàng năm.

Chạm đến cột mốc con số 15, Gala Nhạc Việt không chỉ mang đến chủ đề ý nghĩa như một lời chúc bình an dành cho khán giả, mà còn là chương trình Đại nhạc hội Tết hoành tráng, được xây dựng và thực hiện chỉn chu với ê kíp chuyên nghiệp hàng đầu, được đầu tư với chất lượng âm thanh, ánh sáng, sân khấu hiện đại, hình ảnh mới mẻ, mang đến vũ trụ âm nhạc hoành tráng, đẳng cấp, giàu cảm xúc với không khi Tết tưng bừng, rộn rã.

Không ngừng đổi mới và cập nhật xu hướng, hòa theo dòng chảy âm nhạc là sự xuất hiện của dàn Rapper hot trong năm qua cùng tham gia Gala Nhạc Việt đã khuấy động một chương trình Tết ý nghĩa đầy hiện đại, mới mẻ qua một số tiết mục.

Bùi Anh Tuấn “bắt tay” cùng Quán quân King of Rap ICD kể chuyện mùa xuân

Dù định hướng theo 2 phong cách âm nhạc khác nhau, một Pop Ballad, một là Rap, nhưng Bùi Anh Tuấn và ICD lại có khá nhiều điểm chung. Cùng trưởng thành từ những cuộc thi âm nhạc, với ngoại hình tương đồng thư sinh và lãng tử, Bùi Anh Tuấn và ICD còn hòa hợp trong giọng hát với sự kết hợp khá ăn ý ở lần đầu hợp tác.

Cả hai song ca trong ca khúc mở màn của chương trình “Sự tích mùa xuân”- một sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Trường Giang dành riêng cho chương trình. Cùng sự đồng ca của nhóm ca trẻ Thiếu Niên Nhi Đồng, tiết mục còn được dàn dựng bay bổng, lãng mạn với phần hỗ trợ của vũ đoàn Phương Việt mang đến phần trình diễn mở màn ấn tượng đậm chất nghệ thuật

Bộ Tứ Rapper của King of Rap đổ bộ tại sân khấu Gala Nhạc Việt

Có thể thấy, dòng nhạc Rap đang chiếm lĩnh thị trường và được đông đảo khán giả yêu thích từ cuối năm 2020 đến nay. Chính vì thế, Gala Nhạc Việt dành hẳn một tiết mục Rap với tên chủ đề Năm Mới Bình An kết màn chương trình đầy sôi động, được thể hiện bởi dàn rapper trẻ quen thuộc với khán giả ICD, Lona, Tuime, Nhật Hoàng

Hòa Minzy và Lăng LD thành “người một nhà” đón Tết bên gia đình

Nếu như Hòa Minzy là nữ ca sĩ trẻ được yêu thích với nhiều bản hits thì Lăng LD cũng là cái tên được khán giả yêu mến sau Rap Việt. Lần đầu kết hợp, Hòa Minzy và Lăng LD hóa thân thành cặp chị em, mang đến không khí sum họp đoàn viên ngày Tết qua ca khúc “Tết nhà mình” – một sáng tác mới của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng viết riêng cho chương trình

“Tết nhà mình” được Hòa Minzy thể hiện trẻ trung cùng phần rap ấn tượng của Lăng LD, ngoài trình diễn vũ đạo, tiết mục còn được dàn dựng như một hoạt cảnh đón Tết vui nhộn tại nhà ngay trên sân khấu

Đạt G cùng đàn em Lăng LD khuấy động chương trình bằng bản hit xuân mới

Đều là những ca sĩ trẻ cùng phong cách âm nhạc, bộ đôi Đạt G và Lăng LD với hình ảnh bụi bặm, cá tính khuấy động sân khấu Gala Nhạc Việt bằng một sáng tác Xuân mới của Đạt G với ca khúc “Hương vị khó quên”.

Ca khúc với giai điệu bắt tay, ca từ ý nghĩa hứa hẹn sẽ là một bản hit của cặp đôi rapper

Cặp đôi tin đồn” Han Sara – Tùng Maru tiếp tục khiến khán giả “tan chảy” bởi
 vẻ đẹp đôi, ngọt ngào

Là cặp đôi được các khán giả trẻ yêu thích bởi vẻ ngoài đẹp đôi, ngọt ngào Han Sara và Tùng Maru tiếp tục chứng minh độ ăn ý khi có màn kết hợp tình cảm trong ca khúc Xuân mới “Có bao nhiêu chơi bấy nhiêu”. Ca khúc mang giai điệu trẻ trung, vui tươi được Han Sara và Tùng Maru trình diễn vũ đạo chuyên nghiệp 

Mùa xuân còn là mùa của tình yêu và mùa xuân năm nay còn đặc biệt hơn khi trùng thời điểm Lễ tình nhân. Chính vì thế, bên cạnh những ca khúc xuân tưng bừng rộn rã, Gala Nhạc Việt còn mang đến những ca khúc tình yêu lãng mạn ngọt ngào cũng không kém phần sôi động

Vừa lên Top trending, Ngô Kiến Huy mang hit 72 phép Thần Thông lần đầu trình diễn trên sân khấu 

Vừa ra mắt, ca khúc “72 Phép thần thông” của Ngô Kiến Huy – Yuno Bigboi nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Tham gia Gala Nhạc Việt, Ngô Kiến Huy cùng Yuno Bigboi mang đến bản live đầu tiên trên sân khấu, được trình diễn sôi động trong bản nhạc bắt tay cùng vũ đạo đẹp mắt

Wowy cùng Joli Poli đưa khán giả lên Thiên Đàng đầy tình cảm và lãng mạn 

Làm mưa làm gió thời gian qua, “bản hit triệu view” Thiên Đàng của Wowy và Joli Poli lại một lần nữa được tái hiện trên sân khấu Gala Nhạc Việt nguy nga, tráng lệ. Khung cảnh thiên đàng thật sự được đầu tư dàn dựng đẹp mắt cùng sự thể hiện ăn ý của Wowy và Joli Poli. Đến nay Thiên Đàng vẫn là bản hit bắt tai, chiếm nhiều tình cảm của khán giả yêu nhạc.

Bên cạnh kênh phát sóng chính thức tại YouTube Gala Nhạc Việt, Gala Nhạc Việt Tết 15 - Năm Mới Bình An sẽ được phát sóng vào dịp Tết Nguyên Đán 2021 trên Đài truyền hình TPHCM (HTV).

Trong không khí vui mừng, chào đón một năm mới an lành, hạnh phúc, Gala Nhạc Việt sẽ luôn là món quà tinh thần được quý khán giả yêu thương và chờ đợi mỗi dịp Tết đến Xuân về.

 Hình ảnh: ĐẠI NGÔ / DAINGO STUDIO

Bạn đang đọc bài viết Hơn 70 văn nghệ sỹ quy tụ tại Gala Nhạc Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.

Tin mới

Khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3
Tối 17-4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Xuất bản Việt Nam phối hợp tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ ba - năm 2024.