Thứ ba, 16/04/2024 18:26 (GMT+7)

Hướng dẫn làm 4 món quà handmade tặng bạn gái ngày 8/3

MTĐT -  Thứ ba, 07/03/2023 13:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đồ handmade luôn có giá trị tinh thần lớn lao bởi nó là tâm sức của một người dành ra thời gian để hoàn thành một sản phẩm mang bản sắc riêng. Đây là một số quà handmade tặng bạn gái 8/3 đơn giản.

Hoa handmade

Bất cứ cô gái nào cũng muốn nhận hoa từ người mà mình yêu thương vào ngày Quốc tế Phụ nữ. Để bó hoa trở nên đặc biệt hơn, bạn có thể tự làm quà tặng bạn gái 8/3 bằng cách gói hoa theo phong cách cá nhân.

Cách làm như sau, bạn đến quầy hoa, tự tay mình chọn loại hoa mà nàng thích. Sau đó tham khảo cách gói hoa trên mạng để chuẩn bị những vật dụng cần thiết như giấy gói, nơ cài hoặc các hoa trang trí thêm…

Thời gian gần đây, giỏ hoa kẹo handmade cũng là món quà rất được ưa chuộng. Tự làm quà tặng bạn gái 8/3 là những que kẹo ngọt ngào đủ hình dạng xinh xắn tự sẽ khiến nửa kia của bạn ngất ngây vì hạnh phúc.

Khung ảnh handmade

Hãy tự tay thiết kế một khung ảnh ngộ nghĩnh để đặt bức ảnh kỷ niệm vào trong đó và kèm theo những lời chúc tốt đẹp gửi tới nàng. Đây là cách lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt trong mối quan hệ của hai bạn rất dễ thương.

Để làm quà handmade tặng bạn gái 8/3 đúng nghĩa "handmade", hãy tự tay chụp ảnh, hoặc in ảnh và lồng chúng vào khung gỗ. Bạn hoàn toàn có thể trang trí cho khung ảnh thêm rực rỡ hoặc tạo hình khung sáng tạo.

Tặng ảnh độc đáo, hoặc chọn những tấm ảnh mà cô ấy chưa nhìn thấy bao giờ để tạo thêm yếu tố bất ngờ. Chắc chắn nàng sẽ ồ lên đầy ngạc nhiên và hạnh phúc bởi món quà handmade tặng bạn gái 8/3 của bạn!

Khung ảnh handmade.

Thiệp handmade

Thiệp là món quà đơn giản, không tốn quá nhiều chi phí. Tuy nhiên bạn hãy khiến món quà này trở nên đặc biệt thêm nhiều phần để tặng người mình yêu thương trong ngày 8/3.

Tự làm quà tặng bạn gái 8/3 là thiệp không quá khó. Nếu không thực sự khéo tay, bạn có thể làm thiệp 2D đơn giản. Nếu chịu khó mày mò hơn nữa, thì bạn có thể làm thiệp 3D, hoặc nhiều ý tưởng hơn thế nữa.

Hãy nhớ liên kết thêm những kỷ niệm của bạn và cô ấy vào trong chi tiết trang trí của tấm thiệp, cùng lời chúc ý nghĩa và chân thành. Người yêu bạn sẽ rất vui nếu bạn tự tay làm quà tặng bạn gái 8/3 đấy!

Thiệp handmade.

Vòng tay handmade

Vòng tay là một món đồ trang sức dễ thương mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích, đặc biệt hơn đó là chiếc vòng tay do chính tay người yêu của mình làm tặng nhân dịp ngày 8/3.

Vậy làm sao để biến ý tưởng này thành quà handmade tặng bạn gái 8/3 năm nay? Hãy tìm hiểu kiểu dáng vòng tay phù hợp với bạn gái của mình, sau đó tìm mua vật dụng làm vòng tay rồi tham khảo cách làm trên mạng để làm ra thành phẩm.

Tỉ mỉ hơn nữa, bạn có thể làm thêm một chiếc vòng cho mình để làm đồ đôi với nửa kia. Tự làm quà tặng bạn gái 8/3 đã giỏi rồi, chứng kiến bạn mong muốn khẳng định tình cảm, nàng chắc chắn vui thêm gấp bội!

Tuy món quà mà bạn gái nhận được là gì đi nữa thì tình cảm của bạn dành cho cô ấy thông qua món quà mà bạn trao tặng là điều quan trọng hơn tất thảy. Chúc bạn thành công với những gợi ý quà.

Bùi Phương

Bạn đang đọc bài viết Hướng dẫn làm 4 món quà handmade tặng bạn gái ngày 8/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.