Thứ năm, 28/03/2024 18:28 (GMT+7)

Kịch bản Táo Quân 2019 sẽ 'gọi tên' những scandal giải trí nào?

MTĐT -  Thứ tư, 23/01/2019 09:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Câu nói "Dượng đây" trong phim Quỳnh búp bê đã để lại ám ảnh cho khán giả truyền hình. Rất có thể câu nói này sẽ được gọi tên trong kịch bản Táo quân 2019.

Đến hẹn lại lên, vào đêm giao thừa chuyển giao giữa 2018 và 2019, chương trình Táo quân sẽ được lên sóng với sự tham gia của dàn diễn viên kì cựu như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Dũng… Đặc biệt, nghệ sĩ Chí Trung vẫn sẽ góp mặt trong Táo quân 2019.

Mỗi lần phát sóng, chương trình đều mang đến tiếng cười cho khán giả khi điểm danh lại một loạt các sự việc đã xảy ra trong năm vừa qua. Tuy nhiên cũng như mọi năm, kịch bản Táo quân sẽ được bí mật đến phút chót. Vậy sự kiện giải trí nào sẽ được nhắc lại vào đêm giao thừa năm nay? Hãy cùng điểm lại 3 sự kiện đáng chú ý của giải trí năm 2018.

Kịch bản Táo quân 2019 sẽ có nhiều nội dung hấp dẫn ở nhiều lĩnh vực

Đường dây chân dài bán dâm ngàn đô

Chiều 30/8, nhiều trinh sát ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và trên đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5, TP HCM). Tại đây, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cụ thể, chân dài T.D. và C.V. ở khách sạn phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, khai được Dũ điều tới khách sạn để bán dâm cho hai đại gia. Mức giá bán dâm đối với T.D. là 7.000 USD/lượt, còn với C.V. là 1.500 USD/lượt. Từ đây nhiều người cho rằng, T.D chính là Á hậu Thư Dung.

Sau khi sự việc xảy ra, Thư Dung bị tước toàn bộ danh hiệu đã đạt được trong các cuộc thi sắc đẹp. Nhiều người đã chỉ trích cô nặng nề trên trang cá nhân.

Mới đây, cô đã chia sẻ trên VTC3 phủ nhận thông tin bán dâm: "Hai người ăn mặc rất lịch sự, nói chuyện được vài ba câu thì bỗng nhiên công an ập vào, nói có người báo bọn em đang bán dâm trong khách sạn. Thực sự lúc đó em vẫn đang mặc đồ rất lịch sự và không có làm gì".

Có thể nói vụ việc này đã gây chấn động dư luận, gây ảnh hưởng xấu tới showbiz Việt cũng như các chân dài đang hoạt động trong làng giải trí Việt.

Nhiều đại diện Việt Nam lọt top của cuộc thi sắc đẹp thế giới

Năm 2018, giới mộ điệu rất tự hào khi nhiều đại diện của Việt Nam đã giành được những giải thưởng danh giá trong các cuộc thi quốc tế như H’Hen Niê lọt top 5 Hoàn vũ, Tiểu Vy top 30 Hoa hậu Thế giới, Bùi Phương Nga top 10 Hoa hậu hòa bình quóc tế, Minh Tú top 10 Hoa hậu siêu quốc gia. Đặc biệt, Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái đất.

Đây là những thành tích lớn này đã nâng tầm nhan sắc việt trên trường quốc tế. Mong rằng, tin vui này sẽ được khoe trong buổi chầu Táo quân 2019.

Quỳnh búp bê – câu thoại “Dượng đây”

Năm 2018 là một năm thăng hoa của các bộ phim truyền hình như Cả một đời ân oán, Gạo nếp gạo tẻ, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam… Trong đó nổi bật là phim Quỳnh búp bê dài 30 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong, được phát sóng vào 20h30 từ ngày 21/6 trên VTV1, khai thác đề tài gai góc là gái mại dâm, buôn phụ nữ do đó, thời gian quay kéo dài nhiều tháng. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ đẹp như Thanh Hương, Phương Oanh, Thu Quỳnh...

Sau 2 tập phát sóng, chỉ số rating (chỉ số đo lường khán giả) đã đạt tới 10%, trong khi các phim phát sóng cùng khung giờ này thường chỉ đạt 6-7%.

Tuy nhiên, Quỳnh búp bê vấp phải sự phản đối của khán giả bởi nhiều cảnh nóng, bạo lực. Những tình tiết bảo kê tra tấn dã man gái làng chơi bị đánh giá là quá nhạy cảm và có thể gây hại tới đối tượng khán giả nhỏ tuổi, nhưng không hề có cảnh báo cho các bậc phụ huynh. Thêm nữa, bộ phim lại được phát sóng trên VTV1 được cho là không phù hợp.

Vì vậy sau khi phát sóng được 6 tập, đến ngày 12/7/2018, Đài Truyền hình Việt Nam đã tạm dừng phát sóng bộ phim này. Và đến 3/9, bộ phim tiếp tục được lên sóng Đài truyền hình Việt Nam kênh VTV3.

Sau khi kết thúc, phim để lại nhiều ấn tượng cho người đọc, đặc biệt là câu nói “Dượng đây” (do diễn viên Đồng Thanh Bình thể hiện) dành cho nhân vật chính trong tập 27. Nam diễn viên từng chia sẻ trên Vietnamnet rằng đã bị nhiều khán giả quá khích nhắn tin chửi bới, dọa dẫm vì câu thoại này.

Diễn viên Đồng Thanh Bình vào vai dượng của Quỳnh Búp Bê

Đến tận bây giờ, khi Quỳnh búp bê kết thúc từ nhiều tháng, câu thoại này vẫn được nhắc lại với nỗi ám ảnh từ khán giả. Với sự ám ảnh đó, rất có thể câu nói này sẽ được gọi tên trong kịch bản Táo quân 2019.

Theo Uyên Nhi/Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Kịch bản Táo Quân 2019 sẽ 'gọi tên' những scandal giải trí nào?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.