Thứ năm, 25/04/2024 15:25 (GMT+7)

Kmin Trinh đầy day dứt trong câu chuyện tình buồn “Lạc Lối Lẻ Loi”

Quang Trường -  Thứ hai, 16/12/2019 10:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với “Lạc Lối Lẻ Loi"- Chàng ca sĩ trẻ Kmin Trinh chính thức chào sân showbiz bằng sản phẩm âm nhạc đầy nghiêm túc của mình.

Lạc Lối Lẻ Loi” là một ca khúc được ca sĩ trẻ Kmin Trinh sáng tác và thể hiện. Sau sáng tác độc quyền trên Zing mp3: "Đừng Nhắc Tên Anh" vào tháng 4/2019, đây cũng chính là sản phẩm âm nhạc thứ hai mà nam ca sĩ trình làng.

Chính thức quay trở lại Sài Gòn vào tháng 7/2018, chàng ca sĩ trẻ có tên thật là Vũ Thế Trịnh đam mê sáng tác và ca hát còn nhớ như in cảm giác như ngợp đi của những ngày còn chân ướt chân ráo giữa chốn xô bồ của Showbit Sài Gòn.

Kể về cuộc đời mình, Kmin Trinh cho biết, năm 2012 Anh theo học ngành Luật tại trường Trung cấp Tổng hợp TP.HCM. Trong thời gian tiếp xúc với môi trường ở Sài Gòn, anh cảm thấy có hứng thú với việc sáng tác bài hát. Mày mò tìm hiểu trên mạng, Kmin Trinh tự đi hòa âm phối khí được 3 bài, nhưng chỉ đăng lên để bạn bè nghe cho vui. Năm 2014, gia đình muốn anh theo ngành An ninh, anh lại quay ngược ra Bắc để đi lính tại Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động K20 – BCA. Hơn 3 năm khoác trên người bộ quân phục, ngày rời quân ngũ, năm 2018, Kmin Trinh quay trở lại Sài Gòn, tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê sáng tác và ca hát của mình.

Nơi đất khách quê người, vừa phải đi làm để trang trải cuộc sống nhưng Kmin Trinh vẫn vừa tìm tòi học hỏi, nuôi dưỡng niềm đam mê cháy bỏng. Tháng 4/2019, Kmin Trinh cho ra mắt sáng tác chính thức độc quyền trên Zing mp3: "Đừng Nhắc Tên Anh” được đông đảo khán giả đón nhận. Sau ca khúc ấy, đến “Lạc Lối Lẻ Loi”, Kmin Trinh quyết định quay MV đầu tay để giới thiệu đến khán giả yêu nhạc.

“Lạc Lối Lẻ Loi” là một câu chuyện tình đầy ngang trái của một đôi trai gái, là tâm sự đớn đau của chàng trai khi cô gái mình yêu thuộc về người khác. Dựa vào Chuyện tình Hoa Thạch Thảo, MV có phần ca từ ngọt ngào, đầy sức lay động lòng người. Không làm khán giả thất vọng, bên cạnh chất nhạc ngọt ngào, bắt tai với phần hòa âm, phối khí của Nhạc sĩ Phúc Trường và sự diễn xuất lành nghề của các diễn viên Giao Nhi, Minh Thái và Lâm Bảo Cường, MV “Lạc Lối Lẻ Loi” được đầu tư rất kỹ lưỡng từ kịch bản nội dung cho đến khâu dàn dựng, hậu kỳ. Sự cộng hưởng hoàn hảo của hai yếu tố này đã mang tới một sản phẩm âm nhạc chỉn chu, góp phần truyền tải trọn vẹn câu chuyện tình éo le đầy ngang trái.

Kmin Trinh cho biết anh cảm thấy thật may mắn khi gặp được Nhiếp ảnh gia Thái Nhàn. Từ sáng tác và ý tưởng của Kmin Trinh, nhiếp ảnh gia Thái Nhàn đã viết ra kịch bản và chỉ đạo quay MV, giúp anh hoàn thành đến công đoạn cuối cùng. Phong cách âm nhạc với lối phục trang trong MV theo kiểu cổ trang được Kmin Trinh đầu tư một cách kỹ lưỡng với nhiều tâm huyết.  Kmin Trinh chia sẻ MV Lạc Lối Lẻ Loi còn có phần hạn chế vì lý do kinh phí là tự thân,   là người mới ra nhập thị trường Nhạc Việt nên bản thân còn chút bỡ ngỡ, rụt rè. Anh hy vọng với lượng khán giả hâm mộ có được trên Zing mp3: "Đừng Nhắc Tên Anh”, đây sẽ là một sản phẩm đánh dấu phong cách âm nhạc mới của mình.

Nói về đứa con tinh thần đầu tiên, Kmin Trinh bộc bạch: “Ý tưởng của ca khúc được lấy cảm hứng từ chính những câu chuyện tình buồn và những giai điệu âm nhạc đến với tôi một cách bất ngờ và đầy ngẫu hứng. Lời bài hát là nỗi lòng đau đớn khi chia xa, là nỗi vấn vương, tiếc nuối. Tôi muốn gửiLạc Lối Lẻ Loi như một lời chào đến tất cả khán giả yêu nhạc, một lời chào sân của một ca sĩ trẻ đến các anh chị Nghệ sỹ đi trước và các bạn đồng nghiệp. Vì đây là sản phẩm tôi tự đầu tư nên có phần khá khó khăn và trắc trở, cần đầu tư kĩ lưỡng và dốc sức nhiều hơn nữa”,

Chia sẻ về hình ảnh và đối tượng khán giả mà Kmin Trinh sẽ chinh phục trên con đường âm nhạc, chàng ca sĩ cho biết: “Hình tượng và đối tượng khán giả tôi muốn chinh phục là tất cả các đối tượng khác nhau, nhưng phần lớn vẫn là các khán giả trẻ, vì đây là một bài hát lãng mạn, tình cảm nhưng vẫn không để mất đi sự lắng đọng trong ca từ”.

Nam ca sĩ cho biết, sau khi hoàn thành ca khúc, anh đã gửi cho bạn bè đồng nghiệp và đặc biệt là Nhiếp ảnh gia Thái Nhàn để “thẩm định” trước. Sau khi nhận được phản hồi tích cực và sự ủng hộ của đàn anh, Kmin Trinh quyết định ra mắt MV như một món quà dành tặng người hâm mộ. Với Kmin Trinh, anh muốn xây dựng hình ảnh một người đàn ông nam tính, chững chạc với những  sản phẩm âm nhạc đầy cảm xúc. Và anh mong muốn những sản phẩm âm nhạc của mình sẽ có được sự yêu thương và đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Kmin Trinh bày tỏ, con đường nghệ thuật trước mắt anh đi sẽ còn rất dài, nhưng anh vẫn dành tất cả nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ để dấn thân và theo đuổi nó.

Link MV Lạc lối lẻ loi 

https://www.youtube.com/watch?v=WV3H5yW_QFM&feature=youtu.be&fbclid=IwAR3b5d2fsfEwa8lBoFVuGg-e1Vcs2BLFEmr0sUI3pdfcaw0pT1O-fMidw8k

Bạn đang đọc bài viết Kmin Trinh đầy day dứt trong câu chuyện tình buồn “Lạc Lối Lẻ Loi”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.