Thứ sáu, 29/03/2024 07:30 (GMT+7)

“Ký Ức Vui Vẻ” mùa 2 chính thức quay trở lại

Thu Hiền -  Thứ hai, 12/08/2019 10:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Ký Ức Vui Vẻ” là một chương trình được khán giả ở mọi lứa tuổi yêu thích và trở thành “bữa cơm tinh thần” không thể thiếu đối với mỗi bữa cơm của gia đình Việt.

Suốt 13 tập phát sóng của mùa 1, “Ký Ức Vui Vẻ” dần hình thành được dấu ấn riêng, khó lẫn giữa thị trường gameshow hiện nay tại Việt Nam.

Các nghệ sỹ tham gia chương trình Ký ức vui vẻ mùa 2

Những ký ức dường như đã ngủ quên, những câu chuyện tưởng chừng không ai nhớ đến nhưng lại sục sôi bùng lên với những mảnh vỡ cảm xúc của nhiều thế hệ trong chương trình. Với format mới lạ cùng những câu chuyện trải dài suốt 5 thập niên đã tạo nên được một chương trình ấm cúng mà nơi đó tất cả thành viên trong gia đình đều có thể quây quần cùng nhau để thưởng thức

Nhà báo Lại Văn Sâm 

Đặc biệt, với sự dẫn dắt của nhà báo Lại Văn Sâm cùng 5 nghệ sĩ đến từ 5 thập niên trải dài từ 60 đến 00 cùng ngồi với nhau để ôn lại những ký ức “tưởng lạ mà quen” suốt nhiều năm qua.

MC Thanh Bạch

Cũng chính tại sân khấu “Ký Ức Vui Vẻ”, cuộc tương phùng đầy nước mắt của thời thanh xuân dần được tái hiện: Cuộc hội ngộ của dàn diễn viên “Đất Phương Nam", gặp lại những tượng đài trong làng nghệ thuật nước nhà khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào như NSND Kim Cương cùng kiệt tác kinh điển "Lá Sầu Riêng", nghệ sĩ Hồng Nga, danh ca Giao Linh, nhạc sĩ Trần Tiến, cầu thủ Hồng Sơn, vận động viên thể hình Lý Đức… Đặc biệt, “Ký Ức Vui Vẻ” còn mang một ý nghĩa to lớn hơn. Không chỉ mang đến những hoài niệm xa xưa, những giây phút lắng đọng mà “Ký Ức Vui Vẻ” còn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình. Thu thập nhiều ý kiến của khán giả, tại khung giờ phát sóng hàng tuần của “Ký Ức Vui Vẻ”, những tiếng cười rôm rả, những câu chuyện xa xưa của thế hệ đi trước lại một lần nữa được ông bà, cha mẹ kể lại để những người trẻ cùng nghe.

NSUT Hồng Vân 

 Liên hệ với nhà sản xuất của chương trình, sau khi kết thúc mùa 1 của chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” đã có vô số bình luận và tin nhắn về fanpage mong đợi chương trình tiếp tục triển khai mùa 2. Và vào đầu tháng 9 năm nay, chương trình “Ký Ức Vui Vẻ” được ấp ủ sẽ chính thức trở lại. Vẫn tiếp tục với những câu chuyện tưởng chừng đã lãng quên, “Ký Ức Vui Vẻ” mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt và bùng nổ hơn nữa.

Bạn đang đọc bài viết “Ký Ức Vui Vẻ” mùa 2 chính thức quay trở lại. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.