Thứ bảy, 20/04/2024 00:53 (GMT+7)

Là sinh đôi nên tốt, xấu, sướng, khổ cũng phải chịu cùng nhau!

Thu Hiền -  Thứ sáu, 17/04/2020 08:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong Chuyện Của Sao, cặp anh em đặc biệt Võ Ngọc Tân- Võ Ngọc Tiến sẽ chia sẻ những câu chuyện bất ngờ với thân phận anh em sinh đôi cùng hoạt động nghệ thuật.

Võ Ngọc Tân - Võ Ngọc Tiến là một cặp nghệ sĩ sinh đôi khiến khán giả luôn tò mò khi mỗi lần họ xuất hiện cùng nhau trên sân khấu và truyền hình. Họ đã cùng nhau lớn lên, cùng nhau đến với nghệ thuật, cùng nhau đi qua sóng gió của showbiz trong tình anh em và tình đồng nghiệp. 

Trong Chuyện Của Sao, cặp anh em đặc biệt Võ Ngọc Tân- Võ Ngọc Tiến sẽ chia sẻ những câu chuyện bất ngờ với thân phận anh em sinh đôi cùng hoạt động nghệ thuật. 

Võ Ngọc Tân - Võ Ngọc Tiến, hai cái tên đang dần trở nên quen thuộc trong lòng khán giả với những vai diễn đa dạng trên sân khấu và truyền hình, nhất là hình ảnh ấn tượng về cặp anh em sinh đôi giống nhau “như hai giọt nước”, cùng yêu nghệ thuật và dấn thân theo đuổi đam mê, dù cho hoàn cảnh không phải lúc nào cũng dễ dàng. Từng bước đi qua những gian khó gập ghềnh khi mà sự giống nhau về ngoại hình tưởng như là lợi thế nhưng lại có lúc là lực cản để Võ Ngọc Tân- Võ Ngọc Tiến bước đến thành công như mong ước. Tuy nhiên, cả hai luôn sát bên nhau sống với nghệ thuật và để lại nhiều câu chuyện cảm xúc về tình anh em, tình đồng nghiệp đan xen. 

 Hai anh em sinh đôi Võ Ngọc Tân – Võ Ngọc Tiến cùng từng là thành viên đội Xém Cười – Quán quân Làng Hài Mở Hội 2016. Võ Ngọc Tân từng đạt Á quân Tiếu Lâm Tứ Trụ 2017. Năm 2020, Võ Ngọc Tân- Võ Ngọc Tiến hội ngộ khán giả qua chương trình Cặp Đôi Hài Hước với những tiết mục chất lượng được đầu tư về nội dung. 

Võ Ngọc Tân- Võ Ngọc Tiến lớn lên và cùng sinh hoạt hát, múa rối tại Nhà văn hóa Thiếu nhi. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cả hai phát hiện có chung sở thích, đam mê nên cùng thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Hai anh em giống nhau đến nỗi thầy cô, bạn bè luôn nhầm lẫn họ: “Ở phổ thông hay đại học thầy cô đều bị nhầm hai đứa. Dần dần mọi người quen với tính cách, cách nói chuyện, giọng nói, sở thích thì bắt đầu phân biệt được”, Võ Ngọc Tân chia sẻ. 

 Tuy nhiên, dù mang gương mặt giống hệt nhau nhưng Ngọc Tân - Ngọc Tiến sớm bộc lộ cá tính, quan điểm khác biệt. Hai anh em là “cá thể cùng trứng” nhưng khi bước ra đời thì tách biệt suy nghĩ trước mọi thứ xung quanh.

Đặc biệt hơn trong nghệ thuật, cả hai càng phải khác biệt: “Hai đứa mặt có thể giống nhau nhưng phải khác về phong cách, cách diễn nếu không sẽ khó cho bầu sô, đạo diễn chọn lựa giữa Tân hay Tiến. Do chúng tôi có ngoại hình giống nhau nên nếu mời cả hai người, thì chúng tôi phải chia nhau đóng vai anh em, cha con hoặc ông cháu”. Võ Ngọc Tân cho biết lợi thế của việc sinh đôi là“người này bận đột xuất, người còn lại có thể thay thế trên sân khấu”.

Võ Ngọc Tân- Võ Ngọc Tiến cho rằng tuy có lợi thế, sát cánh bên nhau hoạt động nghệ thuật, nhưng mọi thứ không phải lúc nào cũng suôn sẻ, vì mọi người hay đánh đồng cả hai anh em với nhau khi gặp chuyện không hay, chẳng hạn như hay sử dụng cụm từ “anh em thằng Tiến” thế này, thế kia.

Võ Ngọc Tân cho biết: “Người ta không thích một người thường gộp chung cả hai để nói, nhưng nếu một trong hai người cư xử tốt với đồng nghiệp, biết quán xuyến công việc thì cả hai đều được khen. Mặc dù là hai cá nhân song song nhưng mẹ vất vả mang thai hai đứa chúng tôi 9 tháng 10 ngày trong bụng, thì giờ đây có tốt, xấu, sướng, khổ chúng tôi cũng phải chịu chung với nhau”.  

Trái với những suy nghĩ của anh trai, Võ Ngọc Tiến thổ lộ chỉ nhìn vào mặt tích cực khi có thêm một người anh sinh đôi cùng lĩnh vực: “Cả hai anh em giúp nhau hoàn thiện bản thân. Anh Tân giúp tôi nhận ra những điều chưa đúng ở một góc nhìn khác. Tôi có thêm một người bên cạnh ăn, ngủ và đi làm chung. Tôi đang học thêm về đạo diễn, anh ấy chở tôi đi học, giúp đỡ tôi những bài tập khó trên lớp. Một người đi học nhưng giống như cả hai đều đi học. Chúng tôi sát cánh bên nhau, truyền năng lượng tích cực cho nhau”, Võ Ngọc Tiến nói.

Cũng theo Tiến, việc cả hai đều là người nổi tiếng, phải chấp nhận chuyện chia sẻ hào quang và sự hâm mộ là điều bình thường. Dù khán giả nhầm lẫn giữa anh và anh trai, anh vẫn cảm thấy hạnh phúc: “Nếu tôi ra đường, anh trai tôi được nhắc đến hoặc được tung hô, tôi vẫn sẽ vui vì chúng em là anh em sinh đôi. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang là những nghệ sĩ trẻ nên sẽ tiếp tục đồng hành, tận dụng lợi thế, đẩy mạnh thương hiệu “cặp anh em sinh đôi diễn hài đến với khán giả”.

Bạn đang đọc bài viết Là sinh đôi nên tốt, xấu, sướng, khổ cũng phải chịu cùng nhau!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...