Thứ sáu, 29/03/2024 00:42 (GMT+7)

Lãnh Thanh hoá chàng trai ấm áp, si tình trong 'Oppa phiền quá nha'

Hiền Vũ -  Thứ bảy, 07/12/2019 14:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lãnh Thanh chia sẻ về vai diễn đặc biệt trong “Oppa phiền quá nha” cũng như hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong những dự án điện ảnh mà anh góp mặt trong thời gian sắp tới.

Tối ngày 5/12/2019, dự án điện ảnh Oppa phiền quá nha” đã chính thức ra mắt với báo giới và công chúng tại TP.HCM. 

Thảm đỏ của bộ phim kết hợp Hàn – Việt này đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và rất nhiều tên tuổi nghệ sĩ trong showbiz Việt. NSƯT Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, nữ diễn viên - ca sĩ Hari Won, cựu thành viên nhóm nhạc SS501 Park Jung Min, diễn viên Nam Thư, diễn viên Anh Đức và đặc biệt là anh chàng “soái ca” đang rất được chú ý của điện ảnh Việt trong thời gian qua – Lãnh Thanh cũng góp mặt trong sự kiện.

Trong Oppa phiền quá nha, Lãnh Thanh thủ vai giám đốc Huy, một trong hai nhân vật nam tạo nên mối quan hệ “tay ba” đầy oan trái của nhân vật Ca Dao, do Hari Won thủ diễn trong phim. Ca Dao của Oppa phiền quá nha” là một cô nhân viên văn phòng với cuộc sống khuôn mẫu, nhàm chán, lúc nào cũng trong tình trạng sắp mất việc. Một biến cố xảy ra khiến cô gặp gỡ anh chàng Chan Y (Park Jung Min). Và cũng từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười khiến khán giả vừa thích thú vừa hồi hộp theo dõi của mối tình tay ba giữa Ca Dao, Chan Y và Giám đốc Huy.

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim, Lãnh Thanh tiếp tục khẳng định hình ảnh nam tính, lịch lãm và trẻ trung của mình trong mắt khán giả đại chúng với trang phục vest lịch lãm. Nam diễn viên cho biết, anh đang rất mong đợi để đón nhận những phản ứng đầu tiên của khán giả dành cho mình trong vai diễn này, một vai diễn mà anh cho rằng có rất nhiều điều thú vị và cũng phần nào mang đến cho Lãnh Thanh một hình ảnh mới mẻ hơn trong mắt khán giả.

Tiết lộ thêm về nhân vật Huy của Lãnh Thanh trong Oppa phiền quá nha, đây chính là kiểu nam phụ điển hình trong các bộ phim tình cảm hài vốn rất được khán giả ưa chuộng tại thị trường điện ảnh Hàn – Trung. “Bên ngoài đẹp trai, bên trong có tiền” và quan trọng nhất là hết mực si tình với nữ chính, đó là những yếu tố khiến nhân vật của Lãnh Thanh thêm phần thú vị. Và dù đây chỉ là một vai diễn nhỏ nhưng bản thân nam diễn viên vẫn cho khán giả thấy được sự nghiêm túc và chỉn chu của trong nghiệp diễn của mình. Từng hành động nhỏ và từng diễn biến trong cảm xúc của nhân vật đều được Lãnh Thanh thể hiện rõ nét và để lại dấu ấn với người xem, đó là nhờ bản thân anh luôn cố gắng đầu tư thời gian, công sức để nghiên cứu kịch bản và vai diễn một cách cẩn trọng trước khi bấm máy. 

Sau thành công của bộ phim đầu tay “Thưa mẹ con đi”, giải thưởng Ngôi Sao Triển Vọng tại LHP Quốc tế Busan, rồi trở thành nam chính trong một tập phim của series “Food Lore” do HBO Asia sản xuất, cái tên Lãnh Thanh đang không chỉ trở nên quen thuộc với người yêu điện ảnh trong nước mà còn từng bước một được khán giả và giới chuyên môn quốc tế biết đến.  

Cũng trong tháng 12 này, ngoài Oppa phiền quá nha, khán giả yêu điện ảnh sẽ được gặp lại Lãnh Thanh trên màn ảnh rộng với bom tấn “Chị chị em em”. Đây có thể được xem là một trong những “siêu phẩm” của điện ảnh Việt rất được khán giả mong chờ, với sự góp mặt của hai bóng hồng Thanh Hằng và Chi Pu. Bộ phim đang gây sự tò mò lớn cho khán giả khi liên tục tiết lộ những hình ảnh và chi tiết về mối quan hệ phức tạp giữa ba nhân vật chính, khiến cho khán giả không ngừng suy đoán bàn luận những gì sẽ diễn ra trong bộ phim được khởi chiếu vào đúng dịp Giáng sinh này.

Bạn đang đọc bài viết Lãnh Thanh hoá chàng trai ấm áp, si tình trong 'Oppa phiền quá nha'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.