Thứ sáu, 29/03/2024 04:19 (GMT+7)

Lễ ra mắt CLB Điện ảnh Thái Dương Kids

MTĐT -  Thứ tư, 06/06/2018 11:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

CLB Thái Dương Kids sẽ khai giảng vào ngày 22/6/2018 tại số 34 ngõ 97 phố Thái Thịnh.

Công ty Thái Dương ra đời nhằm mục đích cung cấp cho các đoàn làm phim chuyên nghiệp những diễn viên chuyên nghiệp, được đào tạo diễn xuất bài bản, có trình độ và có văn hóa điện ảnh. Sự ra đời và hoạt động của CLB điện ảnh Thái Dương trong thời gian qua đã để lại được dấu ấn và có được sự tín nhiệm của rất nhiều các đoàn làm phim khu vực phía Bắc. Diễn viên của CLB điện ảnh Thái Dương đã tham gia diễn xuất trong rất nhiều bộ phim truyền hình của Việt Nam trong thời gian qua và thời gian tới, hứa hẹn sẽ có nhiều diễn viên sáng giá của CLB tiếp tục tham gia tỏa sáng trên phim truyền hình trong cả nước.

CLB Điện ảnh Thái Dương Kids sẽ khai giảng vào ngày 22/6/2018

CLB Điện Ảnh Thái Dương hiện tại là địa chỉ tin cậy, đơn vị cung cấp diễn viên cho các đoàn làm phim uy tín và chất lượng hàng đầu khu vực miền bắc. Hầu như tất cả các phim truyền hình, sit com nổi tiếng đã, đang và sắp chiếu như Người Phán Xử, Cả 1 đời ân oán, Tình Khúc Bạch Dương, Quỳnh Búp Bê, 5S pluzs, Kem Xôi, Ghét thì yêu thôi và những kênh về hình sự như Tòa Tuyên Án, An Ninh TV đều có sự tham gia của diễn viên CLB Điện Ảnh Thái Dương. Trên cơ sở luôn cần 1 lượng diến viên lớn chuyên nghiệp đặc biệt là các diễn viên nhí để đáp ứng nhu cầu cho các đoàn làm phim trong đó có cả Công ty Thái Dương thì Trung Tâm đào tạo diễn viên nhí Thái Dương Kids ra đời và sẽ khai giảng vào ngày 22.6.2018 tại số 34 ngõ 97 phố Thái Thịnh với độ tuổi của các học viên là từ 6 đến 11 tuổi dưới sự giảng dạy của NSƯT Minh Vượng, NS.Nguyễn Tùng Dương, NS.Tạ Vũ Thu, NS.Lê Bá Anh và các thầy cô giáo là các diễn viên, nghệ sỹ hiện đang công tác tại các đoàn kịch Hà Nội. CLB Điện ảnh Thái Dương Kids hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm mới, một sân chơi mới cho các em nhỏ có niềm đam mê với nghệ thuật điện ảnh, đến với CLB Điện ảnh Thái Dương Kids, các em sẽ được thể hiện tài năng của mình, được tỏa sáng với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Qua đó, các em sẽ phát huy được khả năng của mình, được đào tạo để sống đúng với đam mê điện ảnh, được tham gia vào sự phát triển của nền điện ảnh nước nhà, và được chứng minh mình với nghệ thuật.

 Một số hình ảnh hoạt động của CLB điện ảnh Thái Dương:

Bạn đang đọc bài viết Lễ ra mắt CLB Điện ảnh Thái Dương Kids. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.