Thứ sáu, 26/04/2024 01:53 (GMT+7)

Lễ ra mắt Trung tâm Thái Dương kids – Chắp cánh ước mơ tuổi thơ

MTĐT -  Thứ sáu, 29/06/2018 15:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 22/6 vừa qua, tại địa chỉ số 34 ngõ 97 phố Thái Thịnh, Công ty Cổ phần Quốc tế giải trí & Truyền thông Thái Dương đã tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Thái Dương Kids.

Trên cơ sở tiền đề là CLB điện ảnh Thái Dương hoạt động gần 1 năm nay, với mục đích giúp cho các em nhỏ có niềm đam mê nghê thuật, có mơ ước được trở thành các diễn viên, tạo ra một sân chơi bổ ích, đồng thời là một nơi đào tạo diễn  viên nhí chuyên nghiệp, Công ty Cổ phần Quốc tế giải trí & Truyền thông Thái Dương đã thành lập Trung tâm Thái Dương Kids.

Trung tâm Thái Dương kids sẽ là nơi đào tạo các em nhỏ trong độ tuổi từ 6 – 11 tuổi. Đến tham dự buổi lễ ra mắt có sự tham gia của NSƯT Minh Vượng, diễn viên Nguyễn Tùng Dương, diễn viên Tạ Vũ Thu, diễn viên Lê Bá Anh cùng một số diễn viên, nghệ sỹ hiện đang công tác tại các đoàn kịch Hà Nội và sự có mặt của đông đảo quý vị phụ huynh, các em nhỏ - những diễn viên nhí tương lai.

Thay mặt BGĐ Công ty, bà Đỗ Linh Nga – Giám đốc Công ty cho biết: Hiện nay, có rất nhiều em nhỏ có năng khiếu về diễn xuất và đam mê với điện ảnh, và quan trọng nhất là có rất nhiều bậc phụ huynh ủng hộ con em mình đi theo con đường nghệ thuật. Bên cạnh đó, nắm bắt được nhu cầu hiện nay của ngành điện ảnh về dàn diễn viên nhí chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, Công ty Thái Dương đã cho ra đời Trung tâm Thái Dương Kids. Trung tâm Thái Dương kids sẽ tạo ra những diễn viên nhí tài năng, những ngôi sao tương lai để tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật nước nhà.

NSƯT Minh Vượng, là khách mời của Lễ ra mắt, đồng thời sẽ là người trực tiếp giảng dạy cho các em tại Trung tâm Thái Dương Kids cho biết, khi hợp tác với Công ty Thái Dương để thành lập trung tâm đào tạo diễn viên nhí, bên cạnh việc muốn các con trở thành diễn viên trong tương lai, thông qua những kỹ thuật biểu diễn, chúng tôi sẽ dạy các con về giao tiếp, về các kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp để các con có thêm vốn sống trang bị cho mình những kiến kỹ năng mềm để áp dụng vào trong đời sống của các con sau này. Với những trải nghiệm cuộc sống, với tuổi đời và tuổi nghề của mình, chúng tôi tin rằng chúng tôi sẽ mang trái tim đầy nhiệt huyết của mình để dạy và dỗ cho các con.

Theo diễn viên Bá Anh: Tôi nhận thấy rằng với sự hồn nhiên, trong sáng, vô tư của các con cùng với sự nhiệt tình của các quý vị phụ huynh, chúng tôi mong rằng Trung tâm có cơ sở vật chất tốt nhất, hợp lý nhất để các con có thể vừa vui chơi, vừa học, để các con có thể phát huy được tài năng của mình.

Một phụ huynh có con tham gia đào tạo tại Trung tâm Thái  Dương cho biết: Được biết Công ty Thái Dương mở trung tâm đào tạo diễn viên nhí, tôi đã đăng ký cho con tham gia, có thể con sẽ không trở thành diễn viên, nhưng tôi muốn cho con được trải nghiệm, được hóa thân vào các vai diễn, để qua đó con tự tin hơn, mạnh dạn hơn và tích lũy cho mình được những kỹ năng sống khác.

Một số hình ảnh của buổi Lễ ra mắt Trung tâm:

Bạn đang đọc bài viết Lễ ra mắt Trung tâm Thái Dương kids – Chắp cánh ước mơ tuổi thơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.