Thứ tư, 17/04/2024 01:01 (GMT+7)

“Lụi tim” với bản Ballad đầy cảm xúc của Vũ Thảo My

Thu Hiền- Huỳnh Đạt -  Thứ ba, 06/10/2020 21:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

“Và Ngày Nào Đó” là món quà mà Vũ Thảo My dành tặng người hâm mộ trong thời gian qua.

Tối 6/10, Vũ Thảo My chính thức “thả xích” MV “Và Ngày Nào Đó” trên kênh Youtube cá nhân sau hơn một năm vắng bóng trên “đường đua” Vpop. Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ JB Lê Phương – người bạn của Vũ Thảo My “đo ni đóng giày” cho cô.

Chia sẻ về sản phẩm lần này, Vũ Thảo My cho biết ca khúc nói về tâm trạng người con gái trong câu chuyện tình yêu không trọn vẹn và dựa trên câu chuyện có thật của chính cô. Chính vì từng trải qua những cảm xúc đau đớn, dằn vặt trong tình yêu mà Vũ Thảo My thực sự nhập tâm và cảm nhận rõ ràng về ca khúc này. Bên cạnh giai điệu buồn nao lòng, ca từ của bản ballad này dễ dàng tạo nên sự đồng cảm cho những khán giả đã hoặc đang trải qua những tan vỡ trong tình yêu.

Khác với xu hướng thực hiện MV bạc tỷ hiện nay của Vpop, phần hình ảnh của “Và Ngày Nào Đó” lần này được Vũ Thảo My thực hiện vừa đủ để khán giả có thể tập trung vào giọng hát và cách xử lý ca khúc từ cô.

MV “Và Ngày Nào Đó” khai thác hình ảnh và cảm xúc của chính Vũ Thảo My khi cô từng trải qua một cuộc tình đau khổ, điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến chính cuộc sống và công việc. Mọi thứ đến một cách quá nhanh khiến cô chơi vơi một thời gian khá dài, chính vì thế cô quyết định mang chính cảm xúc, hình ảnh đó vào MV lần này để nhắc nhở bản thân mình.

Tuy không hoành tráng như nhiều sản phẩm âm nhạc khác trên thị trường nhưng Và Ngày Nào Đó là sản phẩm tâm huyết với rất nhiều cảm xúc, sự đầu tư trong mức có thể của tôi ở thời điểm hiện tại. Tôi biết khán giả của tôi đã rất trông chờ vào sản phẩm lần này nên buộc bản thân phải có trách nhiệm để không không phụ lòng mọi người”, Vũ Thảo My tâm sự.

Điều đặc biệt là ở phần kết của MV “Và Ngày Nào Đó”, Vũ Thảo My gây tò mò cho khán giả khi hé lộ một vài hình ảnh hoàn toàn không liên quan đến mạch chính của MV. Đó là hình ảnh Vũ Thảo My hóa thân thành cô dâu xinh đẹp nhưng gương mặt đầy u buồn, một mình trong căn phòng trống, bên cạnh cô thì hoàn toàn không thấy hình bóng chú rể mà chỉ là bộ lễ phục được đặt ngay ngắn …Cùng với đó là dòng chữ “To be continue…” thay cho lời thông báo với khán giả là câu chuyện trong MV “Và Ngày Nào Đó” sẽ còn tiếp tục ở một dự án tiếp theo. Dường như nữ ca sĩ đang rất quyết tâm và tăng tốc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau hơn 1 năm im tiếng.

Được khán giả biết đến khi trở thành Quán quân nhỏ tuổi nhất tại cuộc thi “Giọng hát Việt” khi mới 16 tuổi, Vũ Thảo My sở hữu một chất giọng cao, nội lực và đong đầy cảm xúc. Sau thành công tại cuộc thi, Vũ Thảo My từng cảm thấy loay hoay, không định hướng. Cô gái trẻ lúc đó cũng cho ra mắt một vài sản phẩm nhưng không tạo được nhiều dầu ấn, ngoài bản hit “Buông”.

Ở thời điểm hiện tại, Vũ Thảo My đang muốn chứng minh với khán giả cô đã trưởng thành và quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc. 

Link Youtubehttps://youtu.be/V05EJjKfiT4

Bạn đang đọc bài viết “Lụi tim” với bản Ballad đầy cảm xúc của Vũ Thảo My. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.