Thứ sáu, 29/03/2024 15:25 (GMT+7)

Môi trường và Đô thị VN 6 - 1 Nhân đạo và Đời sống: ‘Cuồng phong’

Mạnh Hoàng -  Thứ sáu, 17/05/2019 22:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Môi trường và Đô thị Việt Nam đã có chiến thắng 6-1 trong trận mở màn của Press Cup 2019 trước đội bóng Nhân đạo và Đời sống.

Video diễn biến chính trận đấu 2 đội Môi trường và Đô thị Việt Nam gặp Nhân đạo và Đời sống:

 Bảng E Press cup 2019 khu vực miền Bắc có sự góp mặt của Đài truyền hình Việt Nam, Tạp chí Môi trường đô thị và báo Nhân Đạo Đời sống.

VTV là cái tên quen thuộc của Giải bóng đá các cơ quan báo chí Press Cup suốt 4 năm qua. Thậm chí, VTV đã từng dành chức vô địch tại mùa giải thứ 2 (2017) và họ luôn được đánh giá là đội bóng có chất lượng và lối đá vượt trội so với các đội bóng khác tại các kỳ tham dự Press Cup.

Các bảng đấu trong giải Press cup 2019.

Với thực tế đó, hai đội đều muốn giành điểm để tạo lợi thế khi đối đầu với VTV.

Tham gia trận đấu chiều nay 17/5, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam do Nguyễn Huy Bình (Bình “Xala”) mang băng Đội trưởng. Trong khi đó, Vũ Hoài Nam là thủ quân của báo Nhân đạo và Đời sống.

Dù đang là thời điểm miền Bắc chìm trong nắng nóng nhưng  với quyết tâm dành 3 điểm của cả hai đội đã làm cho không khí trên sân VFF của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam càng tăng thêm sức nóng.

Cặp đấu đầu tiên của bảng E giải Press cup 2019.

Tạp chí Môi trường và Đô thị VN với đội hình sở hữu nhiều cầu thủ có thể hình tốt hơn, các tuyến thi đấu đồng đều nên họ không giấu diếm tham vọng dành 3 điểm trước đối thủ. Sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng này tràn lên tấn công với Bùi Đức Mạnh (Mạnh Black) “chia bài” rất đẹp cho đồng đội.

Với nhiều cầu thủ kỹ thuật khéo léo, khả năng chạy chỗ, săn bàn tốt, Môi trường và Đô thị VN đã liên tục áp đảo, dồn ép đối phương. Với thế trận lấn lướt, phút thứ 6, Thọ "Terry" mở điểm cho Môi trường và Đô thị VN sau hàng loạt pha ban bật một chạm bên phía cánh trái.

Môi trường và Đô thị VN gặp Nhân Đạo và Đời sống.
Nhiều pha bóng nhiệt đến từ hai đội bóng.

Chưa đầy 10 phút sau, các cầu thủ Nguyễn Văn Chương (Chương ‘chợ Bương’), Văn Thọ (Thọ “Terry”), Mạnh "Black" và Trung Thực (Thực “Kaka”) đã lần lượt ghi tên mình vào bảng tỷ số. Ở phía hàng thủ, Khoa “Tứ quý”, Hiếu “Marcelo” hoàn thành tốt công việc phòng thủ và hỗ trợ tấn công của mình.

Với 4 bàn thắng ghi ở hiệp một, bước sang hiệp hai Môi trường và Đô thị VN thi đấu nhàn nhã hơn với những đường bóng ngắn ở phần sân của mình.

Vào giữa hiệp 2, Môi trường và Đô thị VN quyết định rút các cầu thủ đá chính ra để nhường chỗ cho đội trẻ vào thi đấu như Bình “nhỏ”, Hải “Hazard”, Đức “đại”, Sơn “Thần”, Huyên “TCM”…  Và ở những phút gần cuối hiệp hai, từ một đường bóng đập nhả, Sơn “Thần” số 98 có đường chuyền dọn cỗ để số 6 Thọ “Terry” ghi bàn.

Cuối trận đấu, trong một tình huống sở hở, cầu thủ Bá Tuấn bên phía Nhân đạo và Đời sống tận dụng cơ hội ghi bàn thắng duy nhất cho đội bóng của mình.

Như vậy, với kết quả này, đội bóng Môi trường Đô thị đã dành trọn 3 điểm ở trận đầu tiên và là đội bóng ghi được bàn thắng nhiều nhất trong ngày đầu tiên diễn ra giải Press Cup 2019 khu vực phía Bắc với 6 bàn thắng.

Những gì đã thể hiện ở trận đấu chiều nay Môi trường và Đô thị cho thấy họ là một ẩn số của Press Cup năm nay.

Trận đấu tiếp theo của bảng E diễn ra vào chiều ngày chủ nhật (19/5) với cặp đấu Môi trường và Đô thị Việt Nam gặp Đài truyền hình Việt Nam VTV. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Bởi theo giới chuyên gia, đội nào giành chiến thắng sẽ có vé đi tiếp với vị trí nhất bản E.

Chấm điểm các cầu thủ Môi trường và Đô thị Việt Nam

-Bình “Xala”: 8

-Thực “Kaka”: 8,5

-Mạnh “Black: 8

-Hiếu “Marcelo”: 8

-Chương “chợ Bương”: 8

-Khoa “tứ quý”: 7

-Thọ “Terry”: 8,5

Các cầu thủ thay người không chấm điểm

Bạn đang đọc bài viết Môi trường và Đô thị VN 6 - 1 Nhân đạo và Đời sống: ‘Cuồng phong’. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.