Thứ sáu, 26/04/2024 05:51 (GMT+7)

Mỹ thuật Trần Hưng: Ấn tượng không gian nghệ thuật độc đáo

Trúc Quỳnh -  Thứ ba, 25/12/2018 09:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xã hội càng ngày càng phát triển thì nhu cầu thẩm mỹ cũng phát triển theo. Sử dụng tranh vẽ hay tranh tường là một hình thức trang trí không gian đang phổ biến và rất được ưa chuộng hiện nay.

Những bức tranh trang trí nghệ thuật không chỉ mang đến cho không gian nội thất điểm nhấn mà còn tạo nên yếu tố thẩm mĩ bắt mắt, một phong cách riêng. Thấu hiểu và nắm bắt được nhu cầu vẽ tranh tường ngày một tăng của quý khách hàng, mỹ thuật Trần Hưng đã có sự đầu tư chuyên nghiệp vào việc thiết kế cũng như tư vấn cho khách hàng những phong cách tranh tường ấn tượng: từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển đến hiện đại… nhằm phục vụ tối đa những nhu cầu của khách hàng.

Tốt nghiệp Trường Đại học Mỹ thuật Trung Ương năm 2009, đã nhiều năm gắn bó với nghề hội họa, họa sĩ Trần Hưng – Giám đốc Công ty TNHH Thiết kế Mỹ thuật Trần Hưng tâm sự: “Ngày còn nhỏ tôi đã rất thích vẽ, và như một sở thích, như thỏa mãn sự tò mò và niềm đam mê nghệ thuật đã giúp tôi quyết tâm thi đậu vào trường Đại học Sư phạm nghệ thuật trung ương.

Khi đã có phòng tranh riêng của mình thì niềm đam mê vẫn không thể dứt được.Và giờ đây, với sự ra đời của Công ty TNHH Thiết kế Mỹ thuật Trần Hưng, tôi càng có cơ hội có thể thõa mãn ước mơ của riêng mình”.

 Họa sĩ, Giám đốc Công ty TNHH Thiết kế Mỹ thuật Trần Hưng tại phòng tranh của mình. 

Với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và sử dụng dịch vụ vẽ tranh tường, mỹ thuật Trần Hưng có nhiều thể loại: Vẽ tranh tường, vẽ tranh tường mầm non, vẽ tranh tường cafe, vẽ tranh tường 3d, vẽ tranh tường phòng khách, vẽ tranh tường phòng ngủ, tranh tường đẹp, tranh tường nhà hàng, tranh tường trang trí, tranh tường phòng tập gym, tranh phong cảnh, tranh sơn dầu,..

Nếu ai đã được ngắm nhìn các bức tranh của họa sĩ Trần Hưng sẽ không khỏi bị lôi cuốn và mê đắm bởi vị đậm đà của chất sơn trầm lắng, sự huyền bí mê hoặc của đen then, vẻ tinh khiết của màu trắng đến những sắc màu tươi sáng, rực rỡ của xanh lục, xanh lam, cánh sen, ánh vàng, ánh bạc… 

Tác phẩm: Thời thơ ấu. Chất liệu: sơn dầu 
Tác giả: Trần Hưng

Với năng khiếu mỹ thuật trời phú, được đào tạo từ cái nôi nghệ thuật hội họa, cùng với đó là tâm hồn nhạy cảm, sức sáng tạo không ngừng để thể hiện cái tôi cá nhân thể hiện qua từng bức vẽ, họa sĩ Trần Hưng đã sáng tác ra các tác phẩm hội họa, giúp công chúng cảm nhận được vẻ đẹp của vạn vật thông qua tình cảm, tâm huyết của mình qua các tác phẩm.

Phòng tranh Trần Hưng thể hiện một không gian đầy đủ sắc màu thiên nhiên,những tác phẩm của anh chứa đựng nhiều tâm huyết, khát khao tuổi trẻ đầy mơ ước về nghề, về cuộc sống. Khách hàng đến đây luôn phải trầm trồ trước những tác phẩm của anh.

Khi được hỏi “theo anh nghề này khó khăn lớn nhất đối với anh là gì”, anh vui vẻ bày tỏ sự thuận lợi của mình là có tay nghề mỹ thuật bởi với anh khi đã có tay nghề thì những khó khăn sẽ được khắc phục.

Quan trọng là chúng ta có quyết tâm theo đuổi nó đến cùng hay không. Khi được hỏi điều gì quan trọng nhất anh sẽ hướng cho mình trong cuộc sống, anh trả lời rằng: “Hãy tìm ra niềm đam mê và đi theo đến cùng, nhất định sẽ thành công”.

Và tôi tin chắc rằng, đây chưa phải là cuộc thử nghiệm cuối cùng, anh sẽ vẫn tiếp tục hành trình tìm để tìm kiếm sự đam mê.

Một góc nhỏ tại phòng tranh 625 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Vẽ tranh tường Trần Hưng là đơn vị uy tín đã thực hiện trên 1000 công trình vẽ tranh tường lớn, chính là cơ sở là thước đo về chất lượng và về giá trị nghệ thuật, thẩm mỹ. Khách hàng luôn tin tưởng và đánh giá cao dịch vụ của Công ty TNHH Thiết kế Mỹ thuật Trần Hưng bởi những lý do sau:

+ Chất lượng luôn tốt nhất

+ Dịch vụ luôn nhanh và hoàn hảo nhất,

+ Lựa chọn và đưa ý tưởng ma kết đa dạng và phong phú với nhiều lựa chọn.

+ Thiết kế theo kiến trúc và tối ưu theo phong thủy của gia chủ.

+ Cam kết giá luôn cạnh tranh và rẻ hơn so với trên thị trường

Công ty TNHH Thiết kế Mỹ thuật Trần Hưng rất đa dạng các sản phẩm dịch vụ như:

Thiết kế phòng khách

Thiết kế sân vườn

Tranh bộ- tranh ghép

Tranh phong cảnh

Tranh phục hưng

Tranh tĩnh vật

Tranh tường 3D

Tranh tường coffem Bar

Tranh tường gia đình

Tranh tường phòng trẻ em

Tư vấn thiết kế nhà Vẽ logo - khẩu hiệu - cửa cuốn

Vẽ tranh tường mầm non

Bên cạnh việc thiết kế nội thất theo một ý tưởng nhất định thì việc tô điểm bằng tranh luôn mang đến sự cân bằng giữa cứng nhắc và mềm mại, sự sôi động và lãng mạn, sự đơn giản và trang nhã, tạo nên sự tổng hòa và mang nét đặc trưng riêng trong toàn bộ không gian. Những bức tranh tường được vẽ bằng tay không chỉ giúp không gian đẹp hơn mà còn là cách gia chủ thể hiện phong cách cá nhân, sự độc đáo cho không gian sống.

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty để nhận được sự tư vấn tốt nhất:

Văn Phòng: Số 04 Cổng trường ĐHSP Nghệ Thuật TW

 Cửa hàng tranh sơn dầu và khung tranh: Số 625 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN

 097.886.9998

 [email protected], [email protected]

 www.tranhtuongviet.vn, www.mythuattranhung.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tranhung.mythuat?__tn__=%2Cd*F*F-R&eid=ARCNvm54j077b0ZKm0drVD5FPCTRSAGIIrnIOawNBDZOwwZi4qFbkxELmtKM35MiUiUGP91geiblHnah&tn-str=*F

Bạn đang đọc bài viết Mỹ thuật Trần Hưng: Ấn tượng không gian nghệ thuật độc đáo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.