Thứ năm, 28/03/2024 19:02 (GMT+7)

Nathan Lee hẹn gặp 30 ngôi sao hạng A tại bữa tiệc “Đỉnh” nhất 2021

Thu Hiền -  Thứ tư, 14/04/2021 09:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

눈꽃 힐 ULTRA-GLAM PARTY là một sự kiện xã giao cho giới tinh hoa do ''Ông hoàng hàng hiệu'' Nathan Lee tổ chức sẽ diễn ra vào tối 15/4/2021 tại TP.HCM.

Sự kiện có sự hiện diện của những vị khách đẳng cấp nhất, chưng diện những món đồ xa xỉ nhất thế giới.

“Trong 2 năm qua, thế giới bị bao phủ bởi sự bất trắc và u ám. Chúng ta, từng cá nhân và cả xã hội đã phải trải qua 2 năm trong sự cô lập, vật lộn để tìm kiếm niềm vui và những điều tích cực. Dường như cả xã hội dành 500 ngày qua để “cắt giảm" để “bớt đi" - ít chi tiêu hơn, bớt đi sự tiếp xúc, ít liên lạc hơn, ít kết nối hơn ...

Khi xã hội trên đà khôi phục, tôi muốn mang lại hy vọng và niềm vui để giúp mọi người có thể một lần nữa sống lại cuộc sống vui tươi và hân hoan, tận hưởng tư vị của một cuộc sống đỉnh cao và giàu chất liệu nhất. Đó là sự khởi nguồn của bữa tiệc눈꽃Ultra-Glam Party sắp tới”- Nathan Lee- ''Ông hoàng hàng hiệu''- Chủ nhân của bữa tiệc đẳng cấp thế giới chia sẻ.

 Sự kiện hạng A sang trọng nhất năm 2021

 눈꽃힐 ULTRA-GLAM PARTY có sự góp mặt của hơn 30 ngôi sao đình dám nhất Vbiz như: Diva Hồng Nhung, siêu mẫu Vũ Thu Phương, Thuý Hạnh, Hồ Quỳnh Hương, Phương Mai...  cùng những tỷ phú, giới thân tín cấp cao là bạn bè của Nathan Lee. 

2 ngày trước khi dạ tiệc được diễn ra, Nathan Lee đã chi 2 tỷ đồng cho khâu trang trí. Đây được dự đoán sẽ là sự kiện hoành tráng, sang trọng và vô cùng đặc sắc để khách mời có thể tận hưởng thú vui xa hoa, quý tộc.

Các bác sĩ Hàn Quốc đầu ngành được mời đến từ Seoul, Hàn Quốc để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp sang trọng của các gương mặt hàng đầu Vbiz. Nathan Lee sẽ hào phóng tặng cho mỗi người bạn của mình 100 triệu đồng để tận hưởng liệu trình làm đẹp hot nhất hiện nay tại các nước phát triển trên thế giới (cơn sốt công nghệ Baby Face - Liệu pháp 눈꽃 힐 Snow Flower Bloom). 

Nathan Lee: “Ông Hoàng đồ hiệu”

Nathan Lee nổi danh trong giới Showbiz Việt là một trong số ít ngôi sao đủ sức theo đuổi sự nghiệp biểu diễn chỉ vì đam mê nhờ có một nền tảng giáo dục gia đình, trải nghiệm đi khắp thế giới và khối tài sản do anh tự gây dựng lên. Nathan đã xây dựng hình ảnh của mình trở thành một nghệ sĩ đẳng cấp trong lòng công chúng và cũng đạt danh hiệu như một doanh nhân thành đạt trong cộng đồng. Hình ảnh của Nathan Lee đi ngược lại những chuẩn mực đời thường - làm điều mà người khác không thể hoặc không dám làm. Nathan Lee là biểu tượng cho phong cách tiêu dùng đẳng cấp trong cuộc sống - không chỉ là sự hào nhoáng của tải sản đắt giá (bất động sản, siêu xe, đồ trang sức, hàng hiệu, thời trang cao cấp, đồ đặt làm riêng, v.v.) mà thứ ẩn chứa bên dưới là “lối sống tinh hoa” và “sự độc nhất về đẳng cấp & giàu có”.

Nathan Lee: Tái định nghĩa khái niệm về “Tinh hoa đích thực”

눈꽃 힐 Ultra-Glam Party là bữa tiệc không mang mục đích truyền thông hay thương mại, quy tụ các siêu sao, siêu thương hiệu hàng đầu trong sự hoành tráng của lối sống thượng lưu cùng những thú vui đẳng cấp. Do đó, bữa tiệc có tên gọi: Đại tiệc Ultra-glam(orous) Cocktail party. Bữa tiệc muốn truyền tải khái niệm về giới thượng lưu đích thực - chỉ số ít, sang trọng nhưng tinh tế, nơi sự xa xỉ không cần phải cố gắng phô diễn. Đây là nơi mà khách mời có thể quên đi những giới hạn trong cuộc sống và hướng tới một triển vọng tươi sáng hơn. 

Trong 2 tuần trở lại đây, Nathan Lee đã trở thành “tâm điểm” của cộng đồng và báo chí. Chỉ trong 10 ngày, cái tên Nathan Lee đã xuất hiện trong hơn 200 bài báo trên hơn 60 kênh tin tức và các trang mạng xã hội lớn với chủ đề xoay quanh về Giàu có - Đẳng cấp - Tinh hoa.

Nathan Lee tổ chức tiệc chiêu đãi toàn thể bạn bè và giới thân tín cấp cao nhằm truyền tải một thông điệp chính rằng: “Tiền là giá trị số chỉ dùng để phản ánh những nỗ lực trong quá khứ mà chúng ta đã vất vả bỏ ra; cũng như là phương tiện để chúng ta tận hưởng cuộc sống của mình. Nhưng đẳng cấp thực sự không đến từ giá trị tiền tệ, tài sản hay của cải - mà phải đến từ trình độ học vấn của một người, hành vi hay thái độ của họ, sự đóng góp cho xã hội và tác động của họ đến thế giới này ” - Nathan Lee chia sẻ.

Để chứng minh quan điểm của mình rằng sự kết nối thực thụ và tình cảm giữa những người thân yêu vượt lên trên giá trị của đồng tiền, Nathan Lee dành tặng cho bạn bè nhiều món quà trị giá lên đến 400 tỷ, từ những chuyến  nghỉ dưỡng tại Dubai hoa lệ trong những tòa khách sạn 7 sao chọc trời, cơ hội để sở hữu những bất động sản xa hoa nhất - siêu du thuyền, cho tới những buổi chăm sóc da mặt có trị giá tới 100 triệu đồng, liệu trình trẻ hóa do Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc thực hiện lên đến 1 tỷ đồng- một trong những bác sĩ từng thực hiện cho nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới mà Nathan Lee đã thành công mời được cho dịch vụ chăm sóc riêng của bản thân. 

Đêm tiệc còn mang đến màn trình diễn độc đáo của các DJ hàng đầu, màn biểu diễn ngẫu hứng từ những giọng ca lớn nhất Việt Nam.

Photo: An Taka.

Bạn đang đọc bài viết Nathan Lee hẹn gặp 30 ngôi sao hạng A tại bữa tiệc “Đỉnh” nhất 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.