Thứ sáu, 19/04/2024 13:02 (GMT+7)

Nếu bạn FA, ngày 8/3 có thể tìm quán cà phê này, biết đâu sẽ khác!

MTĐT -  Thứ năm, 07/03/2019 07:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Quán cà phê yên tĩnh với view đẹp sẽ là địa chỉ lí tưởng cho những ai thích đi cafe 1 mình, thích được tự do trong không gian yên tĩnh cô đơn. Những bạn FA đã có địa chỉ tới trong dịp mùng 8/3.

1. Tranquil Book & Coffee - Cafe sách cho người độc thân

Là một trong những quán cafe sách đẹp ở Hà Nội, quán cũng dành riêng cho những người độc thân yêu thích yên tĩnh. Tranquil Books & Coffee nằm trong một con ngõ nhỏ trên phố Nguyễn Quang Bích, Hà Nội. Đến đây, bạn sẽ thoải mái chọn sách để đọc và nhâm nhi cà phê. Tủ sách cao đến tận tường, đơn giản mà vô cùng thanh lịch và những chỗ ngồi thoải mái trên gác xép.

Quán mang không khí cổ điển, yên tĩnh từ thiết kế tới những chi tiết như những chiếc đĩa nhựa cũ. Mở cửa vào Tranquil là được cách xa không gian nhộn nhịp của Hà Nội, nhất là mỗi khi quán nhiều người đọc sách hay trò chuyện nhỏ nhẹ.

Kể cả khi bạn ngồi đọc quyển sách yêu thích mà bạn vừa tìm thấy trên giá sách, đánh vài nốt nhạc vừa hiện lên trong đầu bạn với ukelele của quán, hay bất cứ thứ gì, thì bạn cũng sẽ bị mê hoặc bởi không gian của Tranquil.

3. Tổ chim xanh - Cafe dành cho người độc thân yêu tĩnh lặng

Nằm khuất trong con ngõ dẫn vào một khu tập thể cũ tĩnh lặng giữa phố Đặng Dung, nơi đây sẽ làm các bạn bất ngờ với những giá sách đầy ăm ắp đủ các thể loại, cùng không gian yên bình trong tiếng nhạc du dương.

Tại tầng 2 của quán là một không gian mở với sân thượng ngoài trời. Chỉ cần những điểm nhấn nhẹ nhàng của cây xanh và hoa đủ để tạo nên sự thoáng đãng và dễ chịu ở đây.

Khi bạn ghé tới đây ngoài việc thưởng thức đồ uống thơm ngon còn có thể ngồi lại chọn cho mình một cuốn sách thú vị từ giá sách khá lớn của chủ quán để thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn.

Bluebirds' Nest giống một điểm dừng cho tinh thần bất cứ ai đang bị cuốn theo nhịp sống hối hả ngoài kia. Sách, âm nhạc và cây xanh tạo thành một tổng thể đáng yêu như chính tên gọi của quán.

Quán cà phê dành cho dân FA.

3. Alone Coffee - Cafe cho dân FA chụp ảnh

Alone Coffee đang là địa chỉ được nhiều bạn trẻ check in rầm rầm bởi tại đây có quá nhiều những chú gấu bông dễ thương, rất hợp để chụp ảnh. Là quán cà phê cho người cô đơn đầu tiên tại Hà Nội, sự mới mẻ độc đáo đang giúp quán thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

Quán có 3 khu: Khu độc thân (Lonely zone), Khu kết bạn (Friendly zone), Khu hẹn hò (Lovely zone). Với sự đầu tư công phu, mới lạ, bài trí bắt mắt, Alone Coffee mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Không chỉ là nơi gặp gỡ của những người cô đơn, với không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và thoải mái nhiều người lựa chọn đến đây để vừa làm việc, vừa tận hưởng một khoảng nhỏ cho riêng mình.

Bạn sẽ cảm nhận được đó là sự lãng mạn từ màu sắc cho đến cách bài trí. Khi đến với quán, những người cô đơn lẻ bóng, không có người yêu hay bạn đồng hành cũng sẽ không còn cảm thấy ngần ngại hay tự ti, bởi ở đây có rất nhiều người như bạn.

4. Cosa Notra - Cafe do dân độc thân view đẹp

Không quá cầu kỳ và đắt tiền trong cách bài trí, nhưng chủ quán Cosa Notra lại là người tinh tế và tỏ ra có gu với cách phối màu và sắp xếp

Thứ hấp dẫn nhất của Cosa Nostra, chính là ban công. Một ban công rộng hiếm gặp ở bất kỳ quán café nào khác, được phủ kín cây xanh và một không gian mở thoáng đãng.

Mỗi chỗ ngồi là một cảm giác thưởng thức khác nhau, ở những góc khác nhau, sẽ có những chiếc bàn xinh xắn theo phong cách đa dạng, và những chiếc ghế bằng gỗ, sắt hay sofa được đặt làm riêng theo phong cách rất Cosa Nostra, sẽ níu chân khách hàng đến quán lâu hơn họ tưởng.

Quán cà phê dành cho dân FA trong dịp mùng 8/3.

5. Nhà sàn Art - Cafe kiểu vintage cho người độc thân

Một quán cà phê đầy tính nghệ thuật, mang hơi hướng retro, vintage được khơi nguồn từ cảm hứng của thời kỳ bao cấp, kết hợp với nét đẹp của ngôi nhà sàn Tây Bắc, cộng với chất liệu gỗ nâu trầm...Tất cả tạo nên một vẻ đẹp cổ điển mà rất riêng.

Nhà sàn Art cafe chính là nơi bạn nhìn đâu cũng thấy đồ cổ, thấy vẻ đẹp của thời gian như đang trôi chầm chậm.

Bùi Phương

Bạn đang đọc bài viết Nếu bạn FA, ngày 8/3 có thể tìm quán cà phê này, biết đâu sẽ khác!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?