Thứ năm, 28/03/2024 20:43 (GMT+7)

Ngày 16/6, Phố núi sâu lắng cùng ca sĩ Bằng Kiều

BÙI CÔNG LỰC -  Thứ sáu, 08/06/2018 22:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sắp tới, khán giả yêu mến giọng ca Bằng Kiều tại Phố núi Pleiku (Gia Lai) sẽ có cơ hội thưởng thức giọng nam cao của Ngôi sao độc quyền Paris By Night.

Theo đó, đại diện của giọng ca “Trái tim bên lề” tiết lộ, những ngày gần đây, ca sĩ Bằng Kiều đang dành phần lớn thời gian để luyện tập giai điệu mới và biên tập nội dung chương trình để phù hợp với thị hiếu âm nhạc của khán giả yêu mến anh tại Pleiku.

Bằng Kiều về cùng Phố núi Pleiku

Ca sĩ Bằng Kiều tâm sự rằng, ở hải ngoại, trong những câu chuyện mà giới nghệ sĩ kể cho nhau nghe, có thấp thoáng hình ảnh về một miền đất mà con người nơi đấy ngoài cái khát bỏng của “Rock rừng” thì từ thập niên 60 người dân Pleiku đã có tiếng là rất tinh tế trong cảm thụ âm nhạc. “Pleiku - cái tên như lạ như quen!”, Bằng Kiểu thốt lên như vậy.

Liveshow chủ đề “SEF x Paris By Night: The Greatest Showman - Bằng Kiều” sẽ diễn ra tại SEF Lounge (08 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku) vào tối ngày 16/6

Pleiku hoá ra lại là nơi đã từng tạo cảm hứng cho nhạc sĩ Y Vân và nhà thơ Kim Tuấn làm nên giai điệu của “Những bước chân âm thầm”. Là nơi mà đã từng khiến Du Tử Lê rời Sài Gòn hoa lệ, rồi dừng bước “du tử” mà sống với Phố Núi khá lâu. Là nơi mà Vũ Hữu Định và Phạm Duy làm nên được một trong những tác phẩm hay nhất của đời mình.

“Tôi thật sự cảm hứng và tò mò về Gia Lai, vì những xưa cũ của Pleiku mà tôi nghe được từ những nghệ sĩ đàn anh, và cả những cái mới toanh trong nhiều lĩnh vực mà người dân Gia Lai làm được”, Bằng Kiều chia sẻ.

Đêm nhạc hứa hẹn nhiều cảm xúc

Ngày 12/6, Bằng Kiều sẽ đáp chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam và ngay sau đó là buổi biểu diễn đầu tiên tại SEF (08 Hoàng Văn Thụ, Pleiku) vào ngày 16/6. Bằng Kiều tâm sự anh đã tìm hiểu về “gu” thưởng thức âm nhạc của người Pleiku rất kỹ, với mong muốn âm nhạc của anh sẽ kết nối cảm xúc với miền đất và con người Gia Lai.

Ban tổ chức giới hạn số lượng ghế ngồi nhất định để đảm bảo chất lượng nghệ thuật ở mức cao nhất

Ban tổ chức bật mí rằng, ngoài những ca khúc làm sống lại những kỷ niệm của thế hệ 7x, 8x, anh cũng sẽ làm “tan chảy” các bạn trẻ thế hệ 9x, 10x bằng những bài hát thuộc về giới trẻ.

Ban tổ chức cũng cho biết, êkip sẽ dàn dựng liveshow với âm nhạc là chủ đạo, chương trình sẽ như một “Bộ phim âm nhạc tự sự”, mong muốn mang đến cho khán giả một không gian sâu lắng, để kết nối giữa âm nhạc và cảm xúc, giữa Bằng Kiều và khán giả.

Trước đó, mỗi lần về Việt Nam Bằng Kiều chỉ hát trên những sân khấu lớn. Đây là lần duy nhất Bằng Kiều chọn một NightClub để tổ chức liveshow, nam ca sĩ muốn mang đến một cảm xúc lạ, và đặc biệt hơn với khán giả Gia Lai.

Bằng Kiều đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để giữ mạch cảm xúc tốt nhất đến với khán giả Gia Lai

Được biết, chương trình diễn ra một đêm duy nhất tại phố núi Pleiku, đây cũng là dịp để Bằng Kiều tri ân những khán giả yêu mến giọng ca anh từ trước đến nay. Với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm của mình, đêm nhạc Bằng Kiều hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc khó quên.

Vì hạn chế số lượng ghế ngồi, nên ngay từ bây giờ, mọi người có thể gọi tới số hotline 09 3773 8181 đặt chỗ - đề gia đình, bạn bè, hoặc đồng nghiệp có được chỗ ngồi ưng ý.

Bằng Kiều từng tham gia các ban nhạc Chìa khóa vàng, Hoa sữa, Quả dưa hấu và sau đó tách ra hát solo riêng. Năm 2002 anh định cư tại Mỹ. Năm 2008, Bằng Kiều đã có chuyến quay trở về Việt Nam đầu tiên. Hiện nay Bằng Kiều là ca sĩ độc quyền của trung tâm Thúy Nga.
Bạn đang đọc bài viết Ngày 16/6, Phố núi sâu lắng cùng ca sĩ Bằng Kiều. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.