Thứ sáu, 19/04/2024 09:25 (GMT+7)

Người mẫu Mid Nguyễn: Mong được nhìn nhận một cách công tâm!

Thu Hiền -  Thứ sáu, 17/04/2020 08:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là một trong số những người mẫu lưỡng tính nổi bật, sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng cá tính, gương mặt góc cạnh cùng chiều cao nổi bật 1m88, Mid Nguyễn là cái tên khá được ưa chuộng trên sàn catwalk...

Tham gia chương trình Khoảnh Khắc Cuộc Đời, Mid Nguyễn lần đầu chia sẻ về cơ duyên đưa anh đến với nghề người mẫu.

Ghi dấu ấn tại cuộc thi người mẫu năm 2018, đồng thời cũng là người mẫu lưỡng tính đầu tiên trở thành thí sinh một chương trình truyền hình thực tế về người mẫu ở Việt Nam, Mid Nguyễn (tên thật Nguyễn Phạm Minh Đức) thu hút khán giả mỗi khi xuất hiện trên sàn catwalk. Bước đi uyển chuyển chẳng kém cạnh “bóng hồng” nào trên sàn diễn đã giúp chàng trai sinh năm 1990 gây được chú ý.

Mid Nguyễn cho biết đã trải qua nhiều nghề trước khi bén duyên với nghề người mẫu. Chàng trai gốc An Giang theo học ngành ngân hàng theo đúng ý gia đình. Sau khi tốt nghiệp, anh hoạt động trong lĩnh vực này được một thời gian. Sau cùng anh lại quyết định theo đuổi đam mê và thay đổi cuộc sống của mình để trở thành một chuyên gia trang điểm. Từ đó khoảng cách giữa anh và nghề người mẫu càng được rút ngắn.

Có lần tham gia một sự kiện của những người làm nghệ thuật, anh được phát hiện có tố chất và mời đi diễn. Kể từ đó, anh bén duyên với sàn diễn. Lần đầu tiên đứng trên sân khấu biểu diễn Mid Nguyễn đảm nhận vai trò một người mẫu nữ, trình diễn trang phục nữ vì vóc dáng và sự uyển chuyển trong từng bước đi. Nhờ đó mà anh được chú ý nhiều hơn. Đến thời điểm hiện tại, anh chàng vẫn có thể biểu diễn ở cả 2 vai trò, tùy vào tính chất của bộ trang phục và ý đồ của nhà thiết kế.

Quan điểm làm nghề của Mid Nguyễn là không phân biệt là vai trò nam hay nữ trên sàn diễn mà anh đề cao thiết kế, tinh thần mà người làm ra bộ trang phục đó mong muốn. Về phía cá nhân, anh mong muốn mọi người nhìn nhận công tâm rằng mình có thái độ nghiêm túc với công việc chứ không phải bước đến sàn diễn bằng sự thể hiện bản thân quá lớn.

Mid Nguyễn chia sẻ rằng ngoài may mắn, đam mê thì việc anh dám sống đúng với bản thân, hết mình vì đam mê, sở thích của mình cũng chính là yếu tố giúp anh có được thành công như hiện tại. “Em phát triển tư duy, không gò ép bản thân vào khuôn khổ nào và đặc biệt là em hiểu rõ bản thân của mình”, anh nói.

Gửi gắm thông điệp đến với đồng nghiệp trong lĩnh vực người mẫu, Mid Nguyễn thổ lộ: “Trong cuộc sống có thể có nhiều khác biệt nhưng khác biệt không có nghĩa là dị biệt. Khác biệt mang đến cho chúng ta những màu sắc mới, lạ, hấp dẫn và phong phú hơn. Đôi khi chúng ta cần học tập lẫn nhau vì thế đừng ngại sự khác biệt và đừng dành cho sự khác biệt những cái nhìn khó chịu”.

Bạn đang đọc bài viết Người mẫu Mid Nguyễn: Mong được nhìn nhận một cách công tâm!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?