Thứ sáu, 29/03/2024 09:16 (GMT+7)

Nguyễn Khắc Huy và Khánh Trân về nước tổ chức liveshow Phận tơ tằm

Nguyên Thảo -  Thứ sáu, 11/10/2019 08:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đánh dấu sự trở lại sau một thời gian dài xa quê, cũng như mốc son hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, ca sĩ hải ngoại Nguyễn Khắc Huy và ca sĩ Khánh Trân sẽ tổ chức liveshow mang chủ đề “Phận tơ tằm”,

Đây được xem như là món quà tinh thần mà Nguyễn Khắc Huy và Khánh Trân dành tặng cho khán giả luôn yêu thương mình trong suốt thời gian qua. Liveshow này cũng mở đầu cho hàng loạt dự án mới của cả hai tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. 

Cách đây khoảng 10 năm, lúc Nguyễn Khắc Huy chưa định cư tại Mỹ, anh là một nghệ sĩ cải lương thực thụ, tạo được dấu ấn trong lòng giới mộ điệu. Sau khi sang Mỹ, Nguyễn Khắc Huy rẽ hướng sang tân nhạc, được danh ca Thanh Tuyền, Hương Lan, Trang Thanh Lan… hỗ trợ nhiệt tình và cùng thu âm với Nguyễn Khắc Huy 2 album nhạc dân ca và trữ tình. Đặc biệt là sự hướng dẫn của ca sĩ Đông Đào, cũng là cô giáo dạy nhạc của Nguyễn Khắc Huy, giúp anh mê tân nhạc như mê bộ môn cải lương đã ăn sâu vào trong máu. 

Cũng từ đây, Nguyễn Khắc Huy gặp Khánh Trân và cả hai đã có sự kết hợp ăn ý trên cùng một sân khấu. Sau đó, Nguyễn Khắc Huy nhận Khánh Trân làm em gái nuôi và cả hai thường xuyên hát cặp với nhau, được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Bởi lẽ, mỗi lần lên sân khấu là họ đã hát hết mình, sống chết với âm nhạc.

Nguyễn Khắc Huy, Khánh Trân được xem là những nghệ sĩ trẻ đa năng, thể hiện nhiều thể loại âm nhạc, từ dân ca, Bolero, Pop, Rock đến Remix, EDM. Lần này, cả hai quyết định trở về quê hương để thực hiện một liveshow hoành tráng tại phòng trà WE, nhằm đánh dấu sự nghiệp hơn 10 năm ca hát của cả hai, là một bước chuyển mình từ trong nước ra hải ngoại và bây giờ từ hải ngoại trở về Việt Nam, để hát cho những khán giả hâm mộ, bạn bè đã kì vọng mong chờ họ trong suốt thời gian qua.

Trong liveshow Phận tơ tằm có sự góp mặt đặc biệt của ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn, danh ca Sơn Tuyền, ca sĩ Lương Gia Huy, Lâm Bảo Phi, Phương Nhạc, Nhật Linh, MC Hoàng Trí. Các ca sĩ khách mời sẽ có màn song ca, tam ca ấn tượng cùng Nguyễn Khắc Huy, Khánh Trân gửi đến khán giả yêu thương. Một điều khá đặc biệt, dù liveshow tổ chức trong phòng trà ấm cúng nhưng vẫn có sự kết hợp với vũ đoàn, hứa hẹn mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc, hoành tráng được Nguyễn Khắc Huy, Khánh Trân đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp.

Ca sĩ Nguyễn Khắc Huy cho biết, hiện tại, anh và Khánh Trân đã lên kế hoạch cho nhiều dự án sau liveshow Phận tơ tằm. Dự án gần nhất là cả hai sẽ kết hợp trong một số MV, cũng là một bước tiến mới trong sự nghiệp của chuyến về quê lần này.

Bạn đang đọc bài viết Nguyễn Khắc Huy và Khánh Trân về nước tổ chức liveshow Phận tơ tằm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.