Thứ bảy, 20/04/2024 09:52 (GMT+7)

Nhã Phương chính thức xác nhận sinh con cho Trường Giang

MTĐT -  Thứ ba, 06/08/2019 09:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thông qua tâm thư gửi đến mẹ, Nhã Phương cũng thông báo tin vui về việc có con đến với người hâm mộ. Sau thời gian giấu kín, động thái này khiến không ít người vỡ òa và cũng gởi lời chúc mừng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng tải dòng trạng thái về tình mẫu tử. Chia sẻ hình ảnh bên mẹ của mình, Nhã Phương cho biết cuộc sống hạnh phúc đối với cô đơn giản chỉ là được ăn một món ngon mẹ nấu, thấy nụ cười hay ánh mắt rạng ngời của đấng sinh thành. 

“Tình mẫu tử - cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ, là con đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, bình an”, Nhã Phương tâm sự.

Tâm thư Nhã Phương gởi đến mẹ, đồng thời cô cũng xác nhận việc đã hạ sinh con đầu lòng

Thế nhưng điều khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý lại là lời bộc bạch của cô nàng về những trải nghiệm khi lần đầu làm mẹ, chính thức xác nhận việc đã lên chức sau nhiều lần phủ nhận tin đồn bấy lâu nay. Nhã Phương cho hay: “Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp “tình yêu bé nhỏ” trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ”.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào năm 2018, sau đó không lâu cư dân mạng bắt đầu râm ran bàn tán về tin mang thai của nữ diễn viên. Tuy cặp đôi không hề lên tiếng nhưng những hình ảnh về vòng 2 bất thường của bà xã Mười Khó cùng với việc cô ít tham gia vào các sự kiện showbiz càng khiến tin đồn này lan rộng.

Rất nhanh chóng, hàng loạt lời chúc mừng từ khán giả được gửi tới tổ ấm nhỏ của Nhã Phương. Khán giả hi vọng trong thời gian gần, nữ diễn viên sẽ hé lộ hình ảnh tiểu công chúa tới truyền thông, công chúng. 

Tháng 1/2019, thông tin Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng ở một bệnh viện tại TP HCM tiếp tục khiến người hâm mộ cặp đôi “đứng ngồi không yên”. Dù vậy cặp đôi vẫn quyết giữ kín thông tin này.

Trải qua một khoảng thời gian dài đồn đoán của cư dân mạng và nhiều lần úp mở từ người trong cuộc, việc Nhã Phương lên tiếng thừa nhận hạnh phúc của việc làm mẹ nhận được lời chúc mừng từ đông đảo mọi người.

Bạn đang đọc bài viết Nhã Phương chính thức xác nhận sinh con cho Trường Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Thu Trà

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam