Thứ sáu, 29/03/2024 15:01 (GMT+7)

Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư: “Song ca với Wowy là một định mệnh

Quang Trường -  Thứ bảy, 26/12/2020 15:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khách mời tập 204 của Khoảnh Khắc Cuộc Đời 2020 là nhà thiết kế thời trang Phạm Đăng Anh Thư - “cô chủ xinh đẹp” của thương hiệu Joli Poli.

Từng đoạt giải nhất cuộc thi Hot Vteen 2006, là gương mặt mẫu ảnh của một số tạp chí dành cho tuổi teen song cô gái 18 tuổi năm đó lại không lựa chọn con đường gia nhập showbiz như các hot girl, hot boy thời đó. Cô nàng tận dụng những thành công đầu đời bảo chứng về thương hiệu để có được lòng tin tiếp cận được với khán giả và văn nghệ sĩ.

Sau hơn 10 năm miệt mài với vai trò nhà thiết kế, Anh Thư đã gây dựng thương hiệu riêng và liên tục gặt hái thành công. Các thiết kế của Anh Thư được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng, lựa chọn như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh,...

Trải qua những khoảnh khắc viên mãn, tròn đầy như chính bài hát Thiên đàng do cô và Wowy thể hiện trong show diễn Elle show - Kiss from the cloud, Anh Thư đến với chương trình để nói về 3 khoảnh khắc ý nghĩa mà mình đã trải qua.

Thứ nhất, khoảnh khắc được xem như bước ngoặt, làm thay đổi cuộc đời nhà thiết kế đó là giải thưởng Hot Vteen 2006. Khoảng 12-13 năm về trước khi còn là một sinh viên năm nhất, Anh Thư làm stylist cho cuộc thi này. Được sự động viên và khích lệ của đàn anh trong nghề, cô tham gia cuộc thi với tư cách thí sinh và giành được giải nhất toàn quốc.

Khoảnh khắc thứ 2 gắn liền với sự nghiệp của NTK Anh Thư được cô chia sẻ là khoảng thời gian quyết định thay đổi đối tượng khách hàng từ thương hiệu dành cho giới trẻ trở thành thương hiệu cao cấp cho các quý cô, và đặc biệt là bước chuyển mình từ dạ tiệc sang trang phục cưới. Những quyết định mạo hiểm đã giúp cho Joli Poli có một chỗ đứng vững chắc và khẳng định được vị trí trong phân khúc thời trang lễ phục.

Đỉnh cao của khoa học và nghệ thuật bản thân nó rất bằng nhau, bản thân tôi là một người khá mâu thuẫn, ngoài chuyện là một người lãng mạn, thì tôi lại lại là một người tính toán rất kỹ trong việc kinh doanh. Trong quá trình xây dựng thương hiệu Joli Poli, tôi cũng đưa những mâu thuẫn nhưng giao hoà để thống nhất, tạo nên một thương hiệu riêng của mình.

 Khi tôi đưa ý tưởng xây dựng thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ trong thời điểm khủng hoảng kinh tế 2007-2008, tôi bị nhiều người hoài nghi nhưng thấy quyết định đúng vì không có đối thủ cạnh tranh, xu hướng người trẻ quyết định ngày càng lớn. Kể cả quyết định chuyển sang váy cưới là một con đường đi mạo hiểm nhưng không có đối thủ” - NTK Anh Thư chia sẻ.

Trước câu hỏi thắc mắc “Tại sao không phải là thương hiệu mang tên Anh Thư mà là Joli Poli?” của đạo diễn NSƯT Vũ Thành Vinh, NTK Anh Thư cho biết 10 năm trước mong muốn mọi người nhớ đến thương hiệu của mình bằng chính tên của nó. Cô muốn Joli Poli phát triển ở nhiều nơi, nhiều quốc gia. Tham vọng lớn là Joli Poli sẽ trở thành 1 tập đoàn giải trí lớn, đầu tư các ngành liên quan đến nghệ thuật. Và cô đang dần hoàn thành ước mơ đó bằng nhiều việc khác như nhà sản xuất, đạo diễn hình ảnh cho nhiều sự kiện lớn. Hơn hết, để có được thành công, Anh Thư hạnh phúc khi có những người đồng hành đáng tin tưởng.

Khoảnh khắc đáng nhớ thứ 3 cũng chính là khoảnh khắc đánh dấu của NTK Anh Thư lấn sân sang âm nhạc - Ca khúc “Thiên đàng” ra mắt tại Elle Show - Kiss From The Cloud. Ngoài mặt, Joli Poli là thương hiệu được trải đầy hoa hồng, nhưng bên trong nó vẫn có những khúc mắc khó giải quyết. Vì vậy,  trước đó, cô nàng đã quyết định đóng tất cả tài khoản mạng xã hội để dành toàn bộ sự tập trung cho Joli Poli và mới mở được 1 năm gần đây.

Quyết định xuất hiện trên sân khấu Elle show của Anh Thư cũng là sự đấu tranh về việc có nên bước ra ánh sáng hay không vì trước đó 7,8 năm không nhận phỏng vấn gì hết. Elle show như một cột mốc đáng nhớ, khoảnh khắc chiêm nghiệm lại các bước đi của bản thân. Cân nhắc việc xuất hiện sắp tới của Joli Poli.

Lựa chọn xuất hiện trên sân khấu cùng rapper Wowy là định mệnh và cũng là một quyết định bất ngờ. Mọi thứ chỉ bắt đầu cách ngày diễn ra show 10 ngày. Khi mình quyết định đổi mới thì sự xuất hiện đó phải làm sao thật đột phá và khác hẳn với những gì trước giờ Joli Poli từng có.

Bước ra sân khấu, cái tôi cảm nhận được chính là tình yêu thương của những người đã đồng hành với mình trong suốt mười mấy năm qua. Màn trình diễn của tôi như lời cảm ơn dành cho tất cả mọi người đã dành tình yêu cho mình trong suốt thời gian qua. Đối với tôi, khoảnh khắc mọi người ngồi cùng tôi cho đến phút cuối để chia vui cùng tôi sau mười mấy năm đó chính là khoảnh khắc tôi được đứng trước cổng của Thiên đàng”, Anh Thư thổ lộ.

Trong tương lai, ngoài việc tiếp tục làm tròn trách nhiệm là 1 nhà thiết kế, Anh Thư cho biết cô sẽ thoát khỏi hình ảnh là một tiểu thử ngồi thiết kế để phát triển mình ở những vị trí mới, thương hiệu mới.

 Tiếp nối hành trình lan toả những thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống. Tập 205 Khoảnh Khắc Cuộc Đời được phát sóng vào lúc 22h45 thứ Bảy ngày 26/12 trên kênh HTV9 là câu chuyện về khách mời Trúc Ly.

 Chương trình Khoảnh Khắc Cuộc Đời do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Truyền thông Khang với sự tài trợ của Bệnh Viện Quốc Tế City - CIH, phát sóng vào lúc 22h45 hàng ngày trên kênh HTV9.

 Link youtube – Khoảnh Khắc Cuộc Đời tập 204

https://youtu.be/2Dz5uEx8o-k

Bạn đang đọc bài viết Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư: “Song ca với Wowy là một định mệnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.