Thứ sáu, 19/04/2024 10:46 (GMT+7)

Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập cuỗm đi 5 tỷ đồng

Huỳnh Đạt -  Thứ tư, 17/07/2019 14:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Qua kiểm tra camera, Nhật Kim Anh ngỡ ngàng khi phát hiện két sắt tại phòng ngủ bị cậy phá. Về đến nhà, nữ ca sĩ tá hả khi toàn bộ tài sản tích góp ba năm không cánh mà bay.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Long thành cầm giả ca chia sẻ việc gia đình gặp sự cố lớn, khi kẻ gian đột nhập khoắng sạch số tiền lớn của cô. Sự việc lớn và diễn ra bất ngờ khiến Nhật Kim Anh không kịp xoay sở, nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến các bầu show vì hủy lịch đột ngột, không thể báo trước.

“Rất xin lỗi đến các bầu show vì vừa qua Kim Anh phải hủy hàng loạt các công việc để lo vụ trộm đột nhập vào nhà mình. Kim Anh phải làm việc với cơ quan chức năng. 

Rất mong các anh chị thông cảm cho sự cố này mà Kim Anh không đúng hẹn với các anh chị được. Giờ chỉ mong cơ quan công an tìm ra được thủ phạm”, Nhật Kim Anh viết. 

Dòng trạng thái của giọng ca “Tiếng vĩ cầm” khiến dư luận không khỏi xôn xao. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời động viên tới nữ ca sĩ sau vụ việc đáng tiếc xảy ra. 

Theo như thông tin mà Nhật Kim Anh chia sẻ với bạn bè, thì ngày 14/7 trên đường đi diễn tỉnh từ Cần Thơ về TP. HCM thì cô phát hiện két sắt có dấu hiệu cậy mở. Trở về đến nhà, Nhật Kim Anh nhận ra toàn bộ số tài sản trong két đã không cánh mà bay.

Nữ ca sĩ đã trình báo với công an Quận Bình Chánh để nhờ giúp đỡ. Theo nguồn tin từ công an thành phố xác nhận, vụ trộm cắp xảy ra tại căn biệt thự của ca sĩ Nhật Kim Anh, số tài sản bị mất gồm nhiều vàng, nhẫn, kim cương... trị giá khoảng 5 tỷ đồng.

Tháng 3/2019, Nhật Kim Anh dọn về nhà mới tại một khu dân cư cao cấp tại Bình Chánh, TP. HCM rộng hơn 200 m2. Cô đã dành một khoảng thời gian khá dài để giám sát thi công và nhiều lần yêu cầu thợ làm lại vì không ưng ý. Căn biệt thự Nhật Kim Anh đang sinh sống có thiết kế khá đẹp mắt, thể hiện tính cách gần gũi, yêu thiên nhiên của chủ nhân căn nhà, phần lớn diện tích đất làm vườn, tiểu cảnh và hồ cá.

Căn biệt thự sang trọng mà Nhật Kim Anh đang sinh sống

Đây là nơi nữ ca sĩ sinh sống cùng cậu con trai sau khi đã ly hôn. Sự việc lần này khiến Nhật Kim Anh chưa khỏi bàng hoàng. Chỉ trong nháy mắt, tài sản tích góp bao năm của cô đều vỗ cánh ra đi. Sự việc vẫn đang được công an Quận Bình Chánh thụ lý để điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập cuỗm đi 5 tỷ đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?