Thứ năm, 28/03/2024 15:47 (GMT+7)

Những nơi lý tưởng để ngắm pháo hoa tối 30/4 ở Sài Gòn

MTĐT -  Thứ hai, 29/04/2019 17:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, UBND TPHCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật từ lúc 21h00 đến 21h15 tại 3 điểm. Đó là tại khu vực cầu hầm Thủ Thiêm, toà nhà Landmark và tại Công viên Đầm Sen

Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, UBND TPHCM sẽ tổ chức bắn pháo hoa nghệ thuật từ lúc 21h00 đến 21h15 tại 3 điểm. Đó là tại khu vực cầu hầm Thủ Thiêm (Phía quận 2), tại toà nhà Landmark (Bình Thạnh) và tại Công viên văn hoá Đầm Sen (Quận 11).

 Bắn pháo hoa chào mừng ngày 30/4

Với những người thích ngắm pháo hoa trong khung cảnh đồng quê thì có thể ra khu vực quận 2, các khu vực thuộc phường Thủ Thiêm, An Khánh, Bình An, Bình Khánh… chưa có mật độ nhà cao tầng nhiều nên chỉ cần chọn 1 vị trí trống trải có thể ngăm pháo hoa từ cả 2 điểm bắn là đầu hầm Thủ Thiêm và toà nhà Landmark. Xa hơn, người xem có thể ngắm pháo hoa từ toà nhà Landmark tại các khu vực Tân Cảng (Bình Thạnh) hay từ Thảo Điền (Quận 2). Các khu vực này đều có những mảnh đất trống nên người xem có thể đậu xe chờ giây phút pháp hoa bừng lên.

Tại một số khu vực thuộc quận 1, quân 2 hay Bình Thạnh, một số nhà hàng còn tổ chức tiệc trên sân thượng dành cho du khách ngắm pháo hoa. Với những ai đi cùng giai đình hay bạn bè, ngồi thưởng thức những món ăn dặc sản, nghe nhạc để chờ ngắm pháo hoa có thể lựa chọn những nhà hang, quán ăn tại có khu vực có tổ chức tiệc ngắm pháo hoa để tham dự.

 Bắn pháo hoa tại Sài Gòn.

Với những bạn trẻ muốn hoà mình vào không khí của ngày lễ 30.4 có thể đến trung tâm quân 1, các con phố sẽ rực rỡ ánh đèn trang trí cùng nhiều hoạt động như triển lãm ảnh, các chương trình ca nhạc, các chương trình thi đấu thể thao.

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ là một không gian của âm nhạc với sự góp mặt của nhiều ca sỹ ban nhạc nổi tiếng cùng các ca khúc chào mừng 30/4.

Với điểm bắn pháo hoa tại Đầm Sen, trong lúc chờ đợi thưởng ngoạn pháo hoa với nhiều chương trình nghệ thuật đa dạng như chương trình nghệ thuật phối hợp Trống lửa- nước- múa lửa nghệ thuật, chương trình múa Rồng với 5 con rồng mang các mệnh Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ cùng thi tài, chương trình trình diễn Laser Show 3D lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, chương trình nghệ thuật dân gian truyền thống múa rối nước, chương trình ẩm thực phương Nam…

Đặc biệt phàn trình diễn bắn pháo hoa sẽ gây ấn tượng với người xem bởi những chùm pháo hoa sẽ tạo dòng thác lửa đổ xuống mặt hồ từ độ cao 20m và trải rộng 50 mét, tạo nên bức tranh phản chiếu lung linh rực sáng giữa bầu trời.

Bùi Phương

Bạn đang đọc bài viết Những nơi lý tưởng để ngắm pháo hoa tối 30/4 ở Sài Gòn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.