Thứ năm, 28/03/2024 20:41 (GMT+7)

NSND Lê Khanh mở màn cho Phụ Nữ Quyền Năng mùa 4

Thu Hiền -  Thứ tư, 03/03/2021 08:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chương trình Phụ Nữ Quyền Năng mùa 4 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 05/03/2021, với khách mời đầu tiên là người phụ nữ “quyền lực” của điện ảnh Việt – NSND Lê Khanh.

Qua 3 mùa phát sóng, chương trình Phụ Nữ Quyền Năng đã chạm được thành công nhất định, trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời khi lan tỏa thông điệp ý nghĩa và giá trị nhân sinh quan của những người phụ nữ Việt trong xã hội hiện đại từ câu chuyện đời, chuyện nghề của hơn 200 khách mời.  

Với mong muốn xây dựng một chương trình tiếp lửa cho nhiều thế hệ phụ nữ Việt từ những câu chuyện có thật khắc họa rõ nét về đức tính cần mẫn, lòng kiên trì, nghị lực vươn lên chiến thắng sự thử thách số phận, năm nay, bên cạnh việc tiếp tục phát trên kênh truyền hình HTVC Thuần Việt, chương trình Phụ Nữ Quyền Năng mùa 4 sẽ được mở rộng độ phủ sóng trên 2 kênh FBNC và HiTV.

Nhằm mang đến sự mới lạ và cuốn hút hơn trong 30 phút phát sóng, chương trình Phụ Nữ Quyền Năng mùa 4 sẽ có những thay đổi về nội dung và hình thức. MC Mai Thu Huyền sẽ cùng đồng hành với khách mời qua 3 phần “Quá khứ - Hiện tại – Tương lai”. Khách mời sẽ được thăng hoa cảm xúc với câu chuyện của họ ở từng phần chương trình. Nhìn lại khó khăn đã qua, tất cả những được – mất, hạnh phúc – tổn thương, nụ cười – nước mắt nơi quá khứ chính là đòn bẩy cho thành công và hạnh phúc có được ở hiện tại. Khách mời sẽ nói về những ước mơ, dự định đang ấp ủ trong tương lai và truyền đi ngọn lửa tích cực, tạo động lực cho khán giả. 

Cuối mỗi số phát sóng, chương trình Phụ Nữ Quyền Năng sẽ gửi đến khán giả những gương mặt phụ nữ tiêu biểu trên thế giới có nhiều thành tựu và đóng góp cho xã hội, có sức ảnh hưởng đến cách sống của nhiều người, hướng thế giới đến những điều tốt đẹp hơn.

Ở tập phát sóng đầu tiên, khách mời của chương trình là NSND Lê Khanh – một nhân vật đã có chỗ đứng vững vàng trong nền nghệ thuật nước nhà và trong lòng khán giả Việt. Câu chuyện của NSND Lê Khanh sẽ vén chiếc rèm về người phụ nữ hoạt động nghệ thuật. Đằng sau ánh hào quang sân khấu, cuộc sống của người phụ nữ này có mang những mưu cầu hạnh phúc đơn thuần như bao người phụ nữ khác? Tập 1 chương trình Phụ Nữ Quyền Năng mùa 4 với chủ đề “Gừng Càng Già Càng Cay” sẽ trả lời cho khán giả.

Bạn đang đọc bài viết NSND Lê Khanh mở màn cho Phụ Nữ Quyền Năng mùa 4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.