Thứ sáu, 29/03/2024 05:16 (GMT+7)

NSƯT Mỹ Uyên muốn “đối mặt cảm xúc” với người yêu cũ

Bảo Hà -  Thứ tư, 24/06/2020 13:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xuất hiện tại “Đối mặt cảm xúc” với vai trò cố vấn khách mời, NSƯT Mỹ Uyên chia sẻ mới chia tay người yêu và muốn trở thành nhân vật của chương trình.

 Trong chương trình Đối mặt cảm xúc vừa được phát sóng trên kênh HTV7 đã đến với câu chuyện của cô ca sĩ trẻ Giang Mỹ Huyền.

Theo như đoạn video câu chuyện cảm xúc, nhân vật là một người sống tình cảm, hay bị cảm xúc chi phối nên có rất nhiều nỗi niềm chất chứa ở trong lòng. Cô nàng luôn tìm kiếm cho mình một người phù hợp để gắn bó nhưng đến khi tìm được rồi lại thấy mình không còn phù hợp với “mảnh ghép” này nữa. Đến với “Đối mặt cảm xúc”, Huyền muốn đóng lại chiếc hộp tình cảm này và muốn đi tìm cho mình một hạnh phúc mới.

Sau khi nghe chia sẻ của nhân vật, NSƯT Mỹ Uyên bất ngờ lên tiếng: “Hồi nãy nghe đoạn nhân vật nói cộng thêm nhạc nền như vậy em rất muốn khóc. Tại vì em cũng mới chia tay người yêu, em cũng đóng cái hộp đó lại rồi”. Nghe vậy MC Quyền Linh hỏi: “Em đã có hộp mới chưa?” thì nữ nghệ sĩ cũng trả lời với giọng đầy hài hước: “Em mới có cái hộp mới tối hôm qua. Đúng ra em mới là nhân vật khách mời ngồi ở đó chứ không phải là cô gái đó”.

Mỹ Huyền bước ra và chia sẻ câu chuyện của mình, đây là một đoạn tình cảm buồn với mối tình đầu của cô. Cả hai người đã làm lễ cưới nhưng lại chưa đăng kí kết hôn bởi theo Mỹ Huyền, chỉ cần làm đám cưới thì đã là vợ chồng. Cô và chồng lấy nhau từ năm 2017 cho tới nay nhưng chính thức cả hai ở chung với nhau chỉ 6 tháng. Điều đau lòng hơn, 6 tháng đấy không phải là quãng thời gian hạnh phúc trọn vẹn mà còn bị đứt quãng.

Sau 2 tháng chung sống, cả hai đều thấy đối phương không phù hợp với mình nên đã chia tay. Tuy nhiên, tình cảm không thể nói hết là hết được ngay nên sau một năm ly thân Mỹ Huyền và chồng quyết định tái hợp. Hạnh phúc chẳng tày gang khi chỉ sau mấy tháng ngắn ngủi về lại với nhau thì cả hai quyết định chia tay lần nữa.

Theo như chia sẻ của Mỹ Huyền, ngay từ lần đầu tiên đưa chồng cũ về ra mắt họ hàng thì tất cả mọi người trong gia đình đều hài lòng với chàng rể này. Thế nhưng, sau những tháng ngày chung sống cùng nhau cộng với những trải nghiệm của mình thì Mỹ Huyền cho rằng: “Cách xử lý của anh ấy quá tốt đẹp ở ngoài xã hội nhưng ảnh lại quá khắt khe với gia đình”.

Mỹ Huyền cũng khẳng định rằng chuyện đổ vỡ của mình và chồng chỉ đến từ những vấn đề rất nhỏ trong cuộc sống. Cô lấy ví dụ: “Chuyện em đi hát, em mặc đồ như thế nào đó là chuyện của em thì anh ấy hay can thiệp vào và cái cách góp ý của ảnh không đúng. Anh ấy là bầu sô nhưng lại không hiểu được đam mê ca hát quá lớn trong em. Khi lấy nhau về anh ấy chỉ muốn em là người phụ nữ của gia đình”. Mỹ Huyền cũng chia sẻ đã từng hỏi chồng về lý do chồng mình khắt khe như vậy thì chồng cô chỉ nói rằng nghề ca hát xô bồ, sợ rằng cô sẽ không đủ bản lĩnh để vượt qua.

Lắng nghe câu chuyện, đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ: “Có thể anh ấy làm bầu sô nên anh ta biết được việc hát của em sẽ không phát triển nhưng em lại cho rằng em hát là em sẽ lên. Chính đó mới là mâu thuẫn lớn nhất”. Không đồng ý với chia sẻ của Lê Hoàng, NSƯT Mỹ Uyên nói: “Anh này làm trong lĩnh vực nghệ thuật mà đã chịu làm đám cưới với nhau thì hai con tim họ phải đập cùng một nhịp và phải san sẻ với nhau. Không phải thấy vợ không nổi tiếng rồi kêu vợ về hậu trường để lo việc nhà”. MC Quyền Linh cũng bày tỏ: “Em đã bao giờ thử nói với cậu ấy về điều em mong muốn chưa?” thì Mỹ Huyền cũng thành thật trả lời: “Em nói rồi nhưng anh ấy nói nếu em chọn ca hát thì em đừng làm vợ anh nữa”.

Bước ra đối mặt với Mỹ Huyền, chồng cũ của cô ngậm ngùi chia sẻ: “Tối qua anh không ngủ. Anh thấy rằng cuộc đời của anh và em gắn với nhau từ lúc mình yêu nhau, rồi làm chung ở quán cho đến lúc em về nhà anh, hình như anh chưa làm được điều gì tốt cho em”. Mỹ Huyền bất ngờ hỏi: “Anh còn thương em không?” Nhận được câu hỏi bất ngờ từ vợ cũ, suy nghĩ một lúc anh trả lời: “Anh không nghĩ sẽ nhận được câu hỏi này của em. Còn. Nhưng mà… anh sẽ không tiếp tục. Anh muốn em có một cuộc sống tốt như những gì em mơ ước.” Mỹ Huyền thừa nhận mình vẫn còn tình cảm và vương vấn không thể nào quên được anh và cô hỏi trong cay đắng: “Nếu thương em sao lúc em đi anh cứ để em đi như vậy? Em nhớ lần thứ 2 em đi anh chỉ đứng đó mà không hề níu kéo gì hết”.

Chồng cũ của Mỹ Huyền cũng chia sẻ rằng sau lần tái hợp đầu tiên không thành, lần thứ 2 anh đã mang quyết tâm rất lớn để xuống nhà bố vợ để đón cô về. Tuy nhiên, sau khi tái hợp thì anh lại bất ngờ khi Mỹ Huyền đòi hai vợ chồng ra ở riêng trong khi anh chỉ muốn ở với bố mẹ và anh em của mình. “Anh muốn một cuộc sống bình thường, anh đi làm kiếm tiền và em ở nhà nội trợ, có thể làm việc nhẹ nhàng gì đó chứ không phải chạy theo ảo tưởng”. “Anh  có thể quan tâm em như một người đã từng chung sống với mình, một người đồng nghiệp và một người em gái chứ nếu nói anh quan tâm em bằng tất cả tình yêu từ đầu thì anh không làm được. Anh vẫn muốn gọi ba em là ba, ngoại em là ngoại và anh hi vọng em đồng ý”- Anh nói thêm.

Sau những bộc bạch, Mỹ Huyền nói với chồng cũ trong nước mắt: “Trong mối quan hệ này em sẽ giữ cho mối tình của mình đẹp đẽ. Người ta nói tình đẹp là tình dang dở, nên em sẽ duy trì mối quan hệ này với anh với vai trò là bạn bè và em mong muốn sẽ có người yêu thương anh thật lòng” và nhận được sự đồng lòng của chồng cũ.

Chứng kiến cuộc “đối mặt cảm xúc” của Mỹ Huyền và chồng cũ, tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A chia sẻ: “Cái đề nghị của hai bạn rất văn minh nhưng từ từ hẵng thực hiện. Em muốn quên và bình an với một điều gì đó trước hết em phải rời nó đã, em bớt liên lạc với anh ta lại”. MC Quyền Linh nói: “Rất khó để quên một mối tình đặc biệt. Em hãy cư hát, hát để quên đi muộn phiền trong cuộc sống, hát để trái tim bớt đau”.“Nếu em đã giải tỏa được nỗi dằn vặt, chịu đựng bấy lâu thì em nên dành thời gian cho bản thân. Khiến bản thân đẹp, hát hay hơn và xuất hiện với những người bạn của em. Cứ vui tươi, hồn nhiên thì đầu mình sẽ nhẹ tênh”- NSƯT Mỹ Uyên bày tỏ.

Phía trong hậu trường, NSƯT Mỹ Uyên cũng chia sẻ thêm: “Tôi thấy Mỹ Huyền và chồng cũ dù ly hôn nhưng vẫn giữ được quan hệ tốt đẹp là điều rất đang trân trọng. Đối với tôi, trong các mối quan hệ của tôi khi kết thúc rồi đôi khi tôi sẽ ‘cạch mặt’ luôn vì họ không đáng để nhìn. Và nếu như trên đường đời có vô tình gặp lại thì tôi cũng sẽ đi lướt qua chứ cũng không cần bận tâm. Tuy nhiên, cũng có những cuộc tình tôi yêu nhiều lắm, kinh nghiệm lắm nên tôi sẽ trân trọng nó”.

Bạn đang đọc bài viết NSƯT Mỹ Uyên muốn “đối mặt cảm xúc” với người yêu cũ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.