Thứ sáu, 29/03/2024 06:28 (GMT+7)

Phi Nhung rơi nước mắt khi nhắc đến con gái một mình ở Mỹ

Thu Hiền -  Thứ bảy, 10/04/2021 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Quay trở lại với Hãy Nghe Tôi Hát mùa 5, bên cạnh những kì vọng dành cho thí sinh, ca sĩ chủ đề Phi Nhung còn có dịp trải lòng cũng như thổ lộ nỗi nhớ nhung tới con gái thân yêu của mình.

Với những ai là khán giả trung thành của Hãy Nghe Tôi Hát những mùa trước hẳn đã quá quen thuộc với hình ảnh của ca sĩ Phi Nhung. Năm nay, cô tiếp tục quay trở lại với vị trí giám khảo chủ đề trong chính đêm thi mang tên mình.

Tên tuổi cùng những bài hát nổi tiếng được nhiều thế hệ khán giả yêu thích của Phi Nhung chính là lý do mà Hãy Nghe Tôi Hát 2021 quyết định chọn nữ ca sĩ làm người “mở bát”. Điều khiến Phi Nhung ấn tượng đầu tiên chính là quy mô sân khấu được đầu tư vô cùng hoành tráng và ấn tượng, “không khác gì festival ngoài trời”. Chính bởi điều này, cô mong chờ các thí sinh sẽ tận dụng được lợi thế về sân khấu, âm thanh, ánh sáng,… để phục vụ cho phần trình diễn của mình thật tốt và thăng hoa.

Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng có riêng cho mình những kì vọng nhất định vào dàn thí sinh “cực phẩm” năm nay. “Chủ đề vòng đầu tiên là các ca khúc gắn liền tên tuổi của mình, Phi Nhung hy vọng các em sẽ biến hóa, biến tấu để làm mới những bài hát ấy trở nên trẻ trung hơn, mới lạ hơn để phù hợp với thời đại 4.0. Và Phi Nhung sẽ ngồi đây cùng khán giả chờ đợi “các món ăn ngon” mà thí sinh mang đến”, giọng ca Trở lại Bạc Liêu hào hứng chia sẻ.

Phía sau hậu trường Hãy Nghe Tôi Hát 2021, ca sĩ Phi Nhung cũng có dịp trải lòng về cuộc sống trong thời gian dịch bệnh hơn một năm qua, đặc biệt là về con gái Wendy. Người hâm mộ theo dõi Phi Nhung có thể dễ dàng đồng cảm với nữ ca sĩ khi cô cùng con gái thường xuyên tương tác với nhau cũng như bày bỏ nỗi nhớ nhung và mong chờ được hội ngộ thông qua những bài viết trên mạng xã hội.

Sự chờ đợi và nhung nhớ chất chứa ngày qua ngày khiến cho nữ giám khảo chủ đề không thể diễn tả nhiều bằng lời. “Phi Nhung từng tưởng tượng tới ngày được đoàn tụ với Wendy thì chắc sẽ khóc hay ôm con có khi tới mức nghẹt thở không chừng”, cô nghẹn ngào kể.

Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ, không chỉ cô mà ngay cả con gái Wendy cũng lo lắng cho mẹ đang ở Việt Nam, điều này khiến Phi Nhung phần nào cảm thấy an ủi. Hiện tại, hai mẹ con đã có nhiều thời gian để trò chuyện với nhau bằng Facetime hơn trước. Bởi lẽ, con gái Phi Nhung làm việc trong ngành y tế, vào khoảng thời gian đầu khi dịch bệnh căng thẳng thì hầu như hai mẹ con không có dịp để liên lạc với nhau.

Nhắc đến sự an nguy của con gái Wendy khi quyết định “lao vào tâm dịch”, Phi Nhung khẳng định hoàn toàn đồng ý và tin tưởng tuyệt đối vào con gái mình. “Nếu là bản thân mình thì Phi Nhung cũng sẽ làm y như vậy, giúp đỡ cộng đồng là việc cần thiết”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Vì theo như cuộc trao đổi trước đó của cả hai, Wendy muốn tận dụng khả năng của mình để cống hiến cho cộng đồng, nơi cô bé sinh ra và lớn lên. Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng cho biết con gái mình đã có sự chuẩn bị về mọi thứ, đảm bảo an toàn cho bản thân nên khiến cô yên tâm phần nào. Ngoài ra, nữ giám khảo chủ đề hy vọng rằng dịch bệnh sớm được đẩy lùi để không chỉ gia đình Phi Nhung mà rất nhiều gia đình khác được đoàn tụ sau ngày tháng xa cách.

Đồng hành cùng giám khảo chủ đề - ca sĩ Phi Nhung không ai khác ngoài người bạn thân, giám khảo khách mời Quốc Đại. Chính vì đã hiểu quá rõ về Phi Nhung nên nam ca sĩ có phần khắt khe hơn khi yêu cầu các thí sinh phải thật sự sáng tạo trong cách hát và phải có tư duy thẩm mỹ âm nhạc. Cũng giống với bạn của mình, Quốc Đại mong rằng sẽ tìm được một nhân tố đặc biệt có thể kết hợp được nhiều sự biến hóa của Phi Nhung đêm thi mở màn này.

Giám khảo Quốc Đại cho biết thêm: “Điều mà Quốc Đại yêu thích ở chương trình Hãy Nghe Tôi Hát chính là thí sinh được khẳng định bản thân, tìm thấy hướng đi riêng cho mình sau cuộc thi. Bởi vì, khi trình diễn những ca khúc nổi tiếng của thế hệ đi trước, các thí sinh sẽ phải tìm ra một cách làm mới mẻ, phá cách và từ đó rút ra nhiều bài học áp dụng vào sự nghiệp trong tương lai”.

 Hãy Nghe Tôi Hát 2021 mở màn vòng đầu tiên với chủ đề Ca sĩ Phi Nhung là sự tranh tài của ba thí sinh: Tuấn Hoàng, Quân Pino và Thái Bảo. Đêm thi có sự góp mặt của Danh ca Thái Châu – giám khảo chính xuyên suốt, giám khảo chủ đề - ca sĩ Phi Nhung và giám khảo khách mời Quốc Đại.

Clip Hãy Nghe Tôi Hát mùa 5 quay trở lại hoành tráng và hấp dẫn với các tiết mục được đầu tư công phuhttps://www.youtube.com/watch?v=811kQdUnsyM

Clip Giới thiệu đêm thi chủ đề ca sĩ Phi Nhunghttps://www.youtube.com/watch?v=F4LcEGaD_dE

Bạn đang đọc bài viết Phi Nhung rơi nước mắt khi nhắc đến con gái một mình ở Mỹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.