Thứ năm, 25/04/2024 04:33 (GMT+7)

Phi Thanh Vân chia sẻ bí quyết sở hữu làn da trắng mịn

Phùng Hiệu -  Thứ ba, 03/09/2019 08:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Phi Thanh Vân vừa cho ra mắt bộ sản phẩm kem dưỡng da cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu cho những chị em mong muốn sở hữu làn da trắng hồng như “búp bê” của cô.

Dù chỉ mới có mặt trên thị trường trong thời gian ngắn, tuy nhiên sản phẩm dưỡng trắng da của Phi Thanh Vân không chỉ khẳng định về mặt chất lượng, mà còn tạo nên nguồn thu nhập ổn định cho đông đảo các đại lý ở toàn quốc.

Ra mắt dòng kem dưỡng da cao cấp lần này, Phi Thanh Vân giới thiệu 3 bộ sản phẩm, đa dạng về thành phần và công dụng khác nhau. Từng dòng sản phẩm sẽ phù hợp với từng loại da để chị em phụ nữ đa dạng trong việc lựa chọn.

Sản phẩm đầu tiên có tên là kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp. Với nhiều công dụng tối ưu: Các dưỡng chất thấm nhanh vào da, nuôi dưỡng, giữ ẩm, làm da căng mịn. Làm giảm nếp nhăn chống lão hóa, tăng cường sự sản sinh tế bào, giúp tái tạo da. Làm da trắng sáng, săn chắc, mượt mà và trẻ ra trông thấy ngay sau lần đầu tiên sử dụng.
Dòng sản phẩm thứ 2 có tên là liệu trình tắm trắng toàn thân loại vip. Công dụng vượt trội là tẩy đi các tế bào chết, giúp việc dùng kem dưỡng có hiệu quả nhanh hơn. Bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mượt và trắng sáng.

Người đẹp Phi Thanh Vân cũng đã trực tiếp hướng dẫn cách dùng sản phẩm này đến với các chị em phụ nữ. Nữ diễn viên chia sẻ: Đầu tiên trộn đều các gói nguyên liệu cùng với 50ml - 70ml nước. Sau đó thoa hỗn hợp lên da và masage 30 - 45 phút để hỗn hợp thấm sâu vào da và lấy đi toàn bộ tế bào chết trên da. Khuyến khích sử dụng một khăn lông lau sạch hỗn hợp trên mặt, dùng một lực vừa phải để có thể lấy lớp tế bào chết ra một cách hiệu quả nhất. Sau đó rửa lại bằng nước sạch, bạn sẽ cảm nhận ngay lập tức một làn da rất trắng sáng và mịn màng. Sau lau khô, dùng gói Luxury Body Whitening Cream thoa toàn thân rồi vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu vào da.

Xuất hiện trong bộ sản phẩm giới thiệu lần này là sữa tắm toàn thân lấy tên người đẹp - Phi Thanh Vân.

Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cùng hương thơm quyến rũ, sản phẩm sẽ đem lại cảm giác sảng khoái cho người sử dụng. Sữa tắm còn có tác dụng dưỡng ẩm và làm sạch tế bào chết giúp cho làn da mịn màng, tươi trẻ cho các chị em phụ nữ.

Với mong muốn mình đẹp và mọi người cùng đẹp, Phi Thanh Vân dành trọn tâm huyết cho bộ sản phẩm dưỡng da cao cấp toàn thân đích thân mình tạo dựng nên.

Hiện nay, Phi Thanh Vân và trụ sở làm việc của cô được đặt tại Tầng 7, Tòa nhà HP, 60 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

Bạn đang đọc bài viết Phi Thanh Vân chia sẻ bí quyết sở hữu làn da trắng mịn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành