Thứ năm, 25/04/2024 03:12 (GMT+7)

Phi Thanh Vân cùng nhiều nghệ sĩ vớt rác trên kênh Nhiêu Lộc

Ngọc Bùi -  Thứ sáu, 27/09/2019 15:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 26/9, tại lễ phát động cuộc thi viết “Nói không với rác thải nhựa”, người mẫu - diễn viên - doanh nhân Phi Thanh Vân, cùng nhiều nghệ sĩ xuống kênh Nhiêu Lộc vớt rác, dọn vệ sinh môi trường.

Đó những hành động vô cùng thiết thực và ý nghĩa nằm trong khuôn khổ chương trình lễ phát động cuộc thi viết “Nói không với rác thải nhựa”, nhằm hướng đến mục đích bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

Với mong muốn góp phần đẩy lùi vấn nạn “ô nhiễm trắng”, tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cũng phát động cuộc thi viết “Nói không với rác thải nhựa” giúp người dân nâng cao ý thức, tìm ra những giải pháp, ý tưởng, sản phẩm để hạn chế rác thải nhựa.

Sự kiện lần này nhận được sự đồng hành của người mẫu - diễn viên - doanh nhân Phi Thanh Vân, 6 đại sứ của cuộc thi (Nghệ sĩ hài Thúy Nga; Hoa hậu Hà Kiều Anh; Diễn viên điện ảnh Thùy Trang; MC Quỳnh Hoa; MC Vũ Mạnh Cường và Đại sứ Áo dài Việt Nam Vũ Trần Bảo Nguyên), cùng đông đảo các nghệ sĩ.

Người mẫu - diễn viên - doanh nhân Phi Thanh Vân, cùng đại diện BTC và đông đảo các nghệ sĩ chụp ảnh kỷ niệm.

Đến với lễ phát động lần này, Phi Thanh Vân mang trong mình tâm trạng đầy phấn khởi vì được chung tay cùng mọi người dọn rác trên kênh Nhiêu Lộc, góp phần công sức nhỏ trong việc bảo vệ môi trường. Đặc biệt, với tư cách là một diễn viên - người mẫu - doanh nhân nổi tiếng, Phi Thanh Vân mong muốn với sức ảnh hưởng của bản thân có thể vận động được đông đảo mọi người cùng ý thức và hành động để giảm thiểu rác thải nhựa.

Sau lễ phát động, tất cả khách mời đã xuống kênh Nhiêu Lộc (TP.HCM) vớt rác, dọn vệ sinh môi trường.


Thông qua chương trình, Ban tổ chức cuộc thi "Nói không với rác thải nhựa"mong muốn tìm ra những ý tưởng, sản phẩm hạn chế rác thải nhựa thông qua các bài dự thi. Từ đó kết nối tác giả với các doanh nghiệp, đơn vị để tìm ra một mô hình hiệu quả nhất đối với việc hạn chế rác thải nhựa hiện nay.

Bên cạnh đó, tuyên truyền chủ trương của Đảng, Nhà nước về vấn đề hạn chế rác thải nhựa, giúp người dân nâng cao ý thức, tìm ra những giải pháp, ý tưởng, sản phẩm để hạn chế rác thải nhựa.

Với tư cách là một diễn viên - người mẫu - doanh nhân nổi tiếng, Phi Thanh Vân mong muốn với sức ảnh hưởng của bản thân có thể vận động được đông đảo mọi người cùng ý thức và hành động để giảm thiểu rác thải nhựa.
Bạn đang đọc bài viết Phi Thanh Vân cùng nhiều nghệ sĩ vớt rác trên kênh Nhiêu Lộc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành