Thứ sáu, 29/03/2024 07:43 (GMT+7)

Phi Thanh Vân: Tất cả vì nét đẹp phái nữ

Văn Nguyễn -  Thứ ba, 23/04/2019 08:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty Cổ Phẩn Phi Thanh Vân; một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam vừa bước qua tuổi thứ 5.

Với chuyên ngành chuyên sản xuất mỹ phẩm theo chuẩn GCMP, cùng chuỗi máy sản xuất có công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, gần 100 loại nguyên vật liệu được nhập về từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Land, Anh, Mỹ, Thụy Sĩ, Pháp... đã sản xuất ra được những dòng mỹ phẩm tốt nhất cho chị em phái đẹp trong và và ngoài nước. 

Hoa Hậu, doanh nhân, diễn viên Phi Thanh Vân chia sẻ rằng: “với tâm niệm luôn muốn làm đẹp cho cộng đồng, cô luôn lựa chọn cái đẹp bền vững, không bao giờ để các chị em gặp nguy hiểm khi làm đẹp”.

Nữ doanh nhân cho biết thêm, nếu có sản phẩm tốt cho làn da và sức khỏe của chị em phụ nữ, chắc chắn mình sẽ có được tình cảm và sự tin yêu của họ. Và để thương hiệu phát triển bền vững, chúng ta phải gắn với cộng đồng.

Chứng minh điều này, Phi Thanh Vân luôn tìm hiểu những công thức, công nghệ làm đẹp da tốt nhất cho chị em phụ nữ. Với kinh nghiệm của mình, Phi Thanh Vân bảo nguyên nhân hàng đầu gây đen da cho chị em phụ nữ là do chế độ dinh dưỡng thiếu vitamin, khoáng chất; da không được làm sạch, tế bào da chết thường xuyên hay thiếu độ ẩm,…là tác nhân chính. Ngoài việc khiến làn da mất đi vẻ sáng mịn, sự tích tụ các tế bào da chết sẽ gây ra mụn và làm bít lỗ chân lông.

Do đó, sản phẩm mà cô vừa đưa ra thị trường ngoài thành phần như bột ngọc trai với khả năng làm trắng da; ngoài các tinh chất chống lão hóa chiết xuất từ trái dâu Tây rừng còn có khả năng kiềm chế những tế bào da sậm màu và còn có thêm chất cà phê phấn (Coffee Powder); chất vừa làm min và đẹp da. Và cũng là chất chống lão hóa cho da của chị em phụ nữ. Đồng thời, bột cà phê có chứa cafein sẽ làm mạch máu dưới da lưu thông, giúp da săn chắc, hồng hào, chống oxy hóa mạnh, tẩy sạch tế bào chết, cuốn sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông.

Sử dụng liệu trình này mỗi tuần một lần sẽ  làm mờ các vết thâm nám, giúp da ngày càng trắng sáng mà không cần đi spa với giá ngất ngưởng. “Phụ nữ làm đẹp không phải chỉ vì đàn ông mà vì gia đình mình, vì các con mình và vì hạnh phúc của cuộc đời mình. Vân luôn muốn các chị em thực hiện song song giữa việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Đẹp mà không an toàn thì không bao giờ Vân chọn” – hoa hậu Phi Thanh Vân khẳng định.

Tất bật với công việc nghệ thuật và những khóa học để hoàn thiện bản thân nhưng diễn viên, doanh nhân Phi Thanh Vân vẫn dành thời gian kiểm tra, giám sát việc sản xuất các sản phẩm mà cô tung ra thị trường. Qua chương trình Perfect Whitening Bath and Face; liệu trình tắm trắng da toàn thân và liệu trình tắm trắng da mặt Phi Thanh Vân, chị cho biết công ty chị mất 8 tháng hoàn tất các thủ tục pháp lý và nâng cấp các công nghệ sản xuất những sản phẩm của Công ty mình.

Phi Thanh Vân luôn tâm niệm rằng: cuộc sống luôn mang đến cho chúng ta thử thách. Dù xấu hay tốt đều dạy cho ta những giá trị sống nhưng điều quan trọng là ta biết sống tích cực để vươn lên. Vân luôn mong muốn cống hiến hết tất cả những điều tuyệt vời nhất của mình trong công việc kinh doanh cũng như cũng như gầy dựng được những việc làm mang tính nhân văn cho xã hội.

Sống với tình yêu chân thật nhất, kinh doanh với tâm và cảm nhận của khách hàng sẻ là hạnh phú của chúng ta!

Nhân dịp chào mừng đại lễ 30-4 và 1-5, Công ty Cổ phần Phi Thanh Vân ra mắt chương trình siêu khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng trong và ngoài nước đã ủng hộ cá sản phẩm của công ty này qua năm năm công ty này ra đời. Theo Phi Thanh Vân, đây là chương trình mà cô cùng tất cả nhân viên công ty muốn tri ân đến mọi khách hàng khi mọi người đã tin tưởng và dùng các sản phẩm của công ty. Đây là chương trình mua 1 tặng 1 cho cùng loại sản phẩm và đặc biệt được tặng thêm 1 sản phẩm là set tắm trắng siêu mềm mịn của công ty vừa được cho ra mắt. 

Bạn đang đọc bài viết Phi Thanh Vân: Tất cả vì nét đẹp phái nữ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.