Thứ sáu, 29/03/2024 16:57 (GMT+7)

Phi Thanh Vân: Tôi tập trung toàn bộ năng lượng cho dự án cộng đồng!

Thu Hiền -  Thứ hai, 16/03/2020 08:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 16/3, diễn viên Phi Thanh Vân sẽ cùng 24 nghệ sỹ thu âm ca khúc “Chung tay phòng chống Corona” tại TP.HCM.

Với mong muốn cùng với các cơ quan chức năng tuyên truyền về phòng và chống dịch cúm đầy nguy hiểm đang hoành hành khắp toàn cầu này, nữ diễn viên Phi Thanh Vân- Chủ tịch hội Thiện nguyện Chung một trái tim đã lên kế hoạch cùng nhiều nghệ sỹ như ca sỹ Long Nhật, ca sỹ Đoàn Minh, nhạc sỹ Lê Hồng Phúc…xây dựng dự án truyền thông cộng đồng “Chung tay phòng chống Corona”.

Diễn viên Phi Thanh Vân 

Mở đầu cho dự án này, Nhạc sỹ Lê Hồng Phúc đã sáng tác ca khúc Chung tay phòng chống Corona và sẽ tổ chức thu âm.

Nhạc sỹ Lê Hồng Phúc

Nhạc sỹ Lê Hồng Phúc cho biết, bản thân mỗi người Việt Nam rất đau xót khi chứng kiến đại dịch Covid-19, những mất mát đau thương của bạn bè, người thân của bao người trên thế giới, vì vậy anh muốn góp sức mình viết ca khúc cộng đồng, mong rằng sẽ lan toả đến tất cả người dân trên thế giới, cùng chung tay phòng chống Corona với thông điệp: “Giữ vững tinh thần chính là góp sức vào công cuộc chống dịch”.

Nhà thiết kế Dương Đình Bảo

Diễn viên Phi Thanh Vân cho biết, hiện cô đã mời được 24 nghệ sỹ tham gia dự án như Hoa hậu Giáng My, NSƯT Quế Trân, ca sỹ Nguyên Vũ, Diễn viên Natalie Nga, Nhà thiết kế Dương Đình Bảo, Ca sỹ Quỳnh Như, ca sỹ Thái Hoà, ca sỹ Hiền Trang, diễn viên Tấn Beo, ca sỹ Đoan Trường, ca sỹ Trương Như Ý, ca sỹ Hồng Loan, ca sỹ Quách Tuấn Du, ca sỹ Đoàn Minh, Ca sỹ Quỳnh Như - Quán quân- Bolero, Ca sỹ Thái Hoà, Ca sỹ Nguyên Vũ, Ca sỹ DV Huỳnh Trường Thịnh, Ca sỹ Quý Bình, Ca sỹ Tú Tri- Á quân Bolero, Ca sỹ Quỳnh Trân, Diễn viên Hiền Mai, Diễn viên Minh Luân, danh ca hải ngoại Hồ Lệ Thu.

Hoa hậu Giáng My

Danh ca Hồ Lệ Thu

Dù rất muốn có sự tham gia đông đảo hơn của các nghệ sĩ nhưng Phi Thanh Vân chia sẻ, vì thời hạn thu thanh gấp và phòng thu có quy mô nhỏ nên cô chỉ mời được một số ca sỹ có giới hạn.

Ca sỹ Long Nhật

Tại phòng thu, các ca sỹ sẽ thu âm và ghi hình trong trang phục màu cam và đeo khẩu trang. Theo Phi Thanh Vân, cô khuyến khích ê-kíp thực hiện dự án chọn màu cam vì nó tỏa ra sự ấm áp, khắc tinh của Covid-19 và hướng đến chiến thắng dịch bệnh. Đây cũng là màu liên quan tới trực giác, tới những phản ứng tinh thần và cung cấp sức mạnh trong thời điểm khó khăn, giúp cho con người vượt qua sự thất vọng để hướng tới tương lại tốt đẹp hơn.

DVĐA Hiền Mai

Để an toàn trong phòng thu, các nghệ sỹ tham gia sẽ đeo khẩu trang, từng nhóm 3 người sẽ vào khu vực phòng thu và sau khi thu âm xong nhóm nào, ê- kíp trực sẽ tiếp tục làm vệ sinh toàn bộ trang thiết bị như micro, bàn ghế, bàn thu…

Ca sỹ Nguyên Vũ

Nói về dự án cộng đồng mang nhiều ý nghĩa này, Phi Thanh Vân chia sẻ: Trước dịch bệnh đang càng ngày càng diễn biến phức tạp, ngày nào em cũng dành 30’ đọc báo sáng và 30’ đọc báo tối, ưu tiên các trang báo uy tín của Việt Nam để luôn cập nhật đầy đủ nhất tình hình và không bị nhiễu thông tin. Hôm nay là cả tuần em không ra đường, tất cả các cuộc phỏng vấn em đều hẹn tại nhà hoặc online. Em tập trung toàn bộ năng lượng cho dự án này, vì đây là một phần trách nhiệm và nghĩa vụ mà em cũng như các nghệ sĩ và toàn dân cần lan toả, Ngày xưa bố em đã hy sinh cả đời vì nước trong hai cuộc kháng chiến, giờ Bố đã mất, nhưng không hiểu sao trong tuần này em hay mơ thấy bố về lắm. Bố rất vui vẻ với em, nên em tin lần này em đã làm điều đúng tâm ý của Bố. Em ước có thể mời đông anh chị em nghệ sĩ hơn, nhưng vì thời gian có hạn, và vì làm việc chung Êkip nên em luôn tôn trọng ý kiến chung. Em mong muốn dự án sẽ được lan tỏa, tất cả sẽ cùng chung tay vì cộng đồng yêu thương, sớm đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm này…”

Diễn viên Tấn Beo

Muôn triệu trái tim người Việt Nam, thế giới đang trải qua đại dịch Corona, gây nhiều đau khổ cho gia đình sống cảnh lý tan. Corona covid-19 gây cho nhân loại mất mát đau thương… Hãy nắm chặt tay luôn hướng về thế giới bên nhau đồng lòng chia sẻ bao yêu thương, mong nhân dân thoát qua đại dịch, cho nhân loại cuộc sống bình yên thắp sáng niềm tin….” - Lời ca khúc cũng là những thông điệp tinh thần tích cực mà Nhạc sỹ Lê Hồng Phúc, diễn viên Phi Thanh Vân cùng các nghệ sỹ gửi đến mọi người, với hy vọng tất cả sẽ sớm vượt qua những đau thương, mất mát để chiến thắng dịch bệnh nguy hiểm này .

Theo kế hoạch, lịch thu âm ca khúc Chung tay phòng chống Corona của 24 nghệ sỹ được diễn ra vào chiều ngày thứ 2 (16/3) tại phòng thu Phú Stodio (Quận 3- TP.HCM). Clip ca khúc của dự án sẽ chính thức phát hành tới cộng đồng vào ngày 18/3, sau 2 ngày thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết Phi Thanh Vân: Tôi tập trung toàn bộ năng lượng cho dự án cộng đồng!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.