Thứ sáu, 29/03/2024 17:34 (GMT+7)

Phi Thanh Vân - 'vịt con xấu xí' hoá 'thiên nga'

Huỳnh Đạt – Phú Quốc -  Thứ ba, 02/04/2019 08:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cô Vịt con “xấu xí”, cô diễn viên đánh đá, cô người mẫu cá tính hay cô hoa hậu xinh đẹp dịu dàng. Tất cả những tên gọi ấy đều được gói gọn trong một người phụ nữ – một CEO đầy quyền lực Phi Thanh Vân.

Sản phẩm kem nền BB STICH HI WONDER cao cấp 2 đầu với công thức vượt trội đến từ Hàn Quốc

Còn rất nhiều mỹ từ nữa được gắn với cô, gắn với chặng đường làm nên thương hiệu mang tên chính mình… Thế nhưng, để có được thành công hôm nay, ít ai biết, “nàng hoa hậu” ấy đã bước qua biết bao thăng trầm để tạo dựng nên một nhãn hiệu, một thương hiệu mỹ phẩm không những được giới trẻ mà cả giới trung niên yêu thích, lựa chọn. Cô “Vịt con xấu xí” ngày nào giờ đã hóa Thiên Nga với thương hiệu Phi Thanh Vân

 Chặng đường đã qua…

Cho đến thời điểm hiện tại, Phi Thanh Vân được xem là một hiện tượng theo đúng  nghĩa về mọi mặt. Để trở thành một doanh nhân, Phi Thanh Vân đã trải qua con đường nhiều chông gai nhất. Đã có nhiều đoán định đặt ra. Liệu thương hiệu doanh nhân Phi Thanh Vân có nổi tiếng hơn một siêu mẫu hay một diễn viên Phi Thanh Vân? Nữ CEO của thương hiệu mỹ phẩm Phi Thanh Vân đã rất thẳng thắn: “Câu trả lời là không, vì con đường doanh nhân là một trong những con đường khó nhất mà tôi đã chọn cho đến giây phút hiện tại. Thậm chí nó còn lắm chông gai, nhiều đau khổ hơn quá trình ‘lột xác’ để được đẹp của tôi”.

Sự đồng hành của nữ hoàng thương hiệu Phi Thanh Vân và ca sĩ Hồ Lệ Thu

 “Thành đạt” là từ mà bạn bè, người yêu mến Phi Thanh Vân thương yêu hay gọi dành cho bà mẹ đơn thân. Chân thành, Phi Thanh Vân chia sẻ: “Vân còn chưa đủ và còn quá trẻ để gọi là doanh nhân thành đạt. Song những gì Vân làm và cống hiến cho xã hội mới là điều mà Vân tâm đắc nhất. Cho dù có bị nhiều thị phi, không có trụ cột thì những bà mẹ đơn thân như Vân vẫn sống tốt. Và vẫn còn làm đẹp được cho đời như Vân có lẽ là may mắn. Dù có vấp ngã nhưng Vân vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của mọi người, đấy chính là động lực để Vân tiếp tục theo đổi ước mơ, đam mê. Với Vân, cái đẹp được hướng đến là cái đẹp ở cả trong suy nghĩ, ở ngoại hình, ở tấm lòng sẻ chia”.

Từ khi quyết tâm được đẹp cho đến khi là một bà mẹ bỉm sữa đơn thân, ước mơ được đẹp và sẻ chia bí quyết đó đến cho tất cả mọi người là mục tiêu lớn nhất mà CEO Phi Thanh Vân muốn hướng đến. Sau khi tốt nghiệp ngành diễn viên, rồi thành danh với ngành nghệ thuật.

Lẽ thường, với người phụ nữ có thể xem như viên mãn và hài lòng. Không muốn dừng chân, cô muốn được thử thách mình. Cô chọn dấn thân vào con đường kinh doanh và xem những trở ngại trên đường kinh doanh lại là cơ hội cho một bước tiến mới mà mình cần vượt qua để hướng đến tầm cao hơn.

Năm 2018, khi gặp phải sự cố khủng hoảng truyền thông không mong muốn, nhưng nhờ được sự ủng hộ của gia đình, của khách hàng, Phi Thanh Vân đã tiếp thu ý kiến, học hỏi, mạnh dạn đầu tư xây dựng một hệ thống sản xuất và bán hàng mỹ phẩm theo công nghệ mới.

Công nghệ hoàn thiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Theo đó, ở khâu kiểm tra trước khi xuất xưởng, sản phẩm mang thương hiệu Phi Thanh Vân phải có giấy chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng của cơ quan chức năng.

Một nhà máy sản xuất mỹ phẩm với quy mô lớn tiêu chuẩn CGMP (tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt mỹ phẩm) được đầu tư và hoàn thiện lên đến cả chục tỉ đồng. Cùng với đó, một hệ thống nhà phân phối đại lý lên đến hàng ngàn người được xây dựng. Đây sẽ là những yếu tố nền tảng để Phi Thanh Vân chuẩn bị cho sự trở lại thành công trong năm 2019.

Các dòng sản phẩm mới đã hoàn thiện hứa hẹn sẽ thành sự kiện trong năm 2019

Vừa làm chủ gia đình, vừa làm chủ doanh nghiệp, lại là người của công chúng, với nữ CEO Phi Thanh Vân, quỹ thời gian luôn được chia đều, phù hợp cho mỗi vai. “Khách hàng tin yêu sản phẩm quá, hệ thống đại lý nở rộ quá nhanh, ngoài tầm kiểm soát của Vân, lúc tưởng như khó khăn lại là lúc thành công nhất. Cùng với việc xây dựng nhà máy, hoàn thiện thủ tục giấy tờ, Vân quay vòng như một người điên” Phi Thanh Vân nhí nhảnh chia sẻ.

Công ty Phi Thanh Vân ra mắt sản phẩm mới

Chỉ tính riêng trong năm 2018, Phi Thanh Vân đã lèo lái con thuyền mang tên Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Phi Thanh Vân băng băng vượt lên phía trước.

Sau khi hoàn thiện tất cả các thủ tục pháp lý, liên tiếp những tháng tiếp theo là liên tục nghiên cứu và tung ra thị trường hơn 20 dòng sản phẩm chuyên về làm đẹp như: Sữa tắm trắng, sữa rửa mặt, các dòng tắm trắng cao cấp, kem face trắng da ngày và đêm, kem chống lão hóa nhau thai Cừu, kem đặc trị nám, kem tan mỡ… được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi rất tích cực.

Các cuộc hội ngộ đỉnh cao liên tiếp được Công ty mở ra để chia sẻ bí quyết kinh doanh và giới thiệu công năng của từng sản phẩm. Nhờ đó, dòng sản phẩm mỹ phẩm thương hiệu Phi Thanh Vân đã tạo được công ăn việc làm cho hàng chục ngàn người. Trong đó, rất nhiều chị em bỉm sữa đã có được cơ hội việc làm tăng thu nhập mà vẫn hoàn thành tốt công việc nội trợ của mình.

Tôi thật sự có cần một bờ vai…?

Sau hai lần đổ vỡ trong hôn nhân, hiện Phi Thanh Vân đang nuôi con trai nhỏ một mình. Để sẵn sàng tâm lý đối diện mọi việc, để hiểu thêm về con người, CEO Phi Thanh Vân quyết tâm học chuyên sâu thêm ngành tâm sinh lý và tình dục học.

Thành công và nổi tiếng khi đang là một bà mẹ bỉm sữa là điều mà rất nhiều người mơ ước và ngưỡng mộ. Với Phi Thanh Vân, cô không lấy đó làm hãnh diện mà luôn cố gắng hơn nữa để hoàn thiện mình.

CEO Phi Thanh Vân luôn tâm niệm cũng như nhắc nhở mình: “Thành công dù lớn đến mức nào đi chăng nữa nếu không có một mái ấm hạnh phúc, một nơi chốn để trở về thì cũng không trọn vẹn”.

Cô chân thành “với tôi, con trai nhỏ và gia đình bố mẹ là động lực tinh thần để tôi tiến bước. Cứng rắn, buông bỏ để vượt qua tất cả những nỗi buồn của đời thường, tích cực phát triển kinh doanh. Tôi tin về thiền định và đọc thêm nhiều sách để tu dưỡng nhân tâm, hoan hỉ và an nhiên sống.”

Bà mẹ đơn thân có cần một bờ vai khi đang có một gia đình hạnh phúc

Cho dù trên thương trường bên ngoài có bao nhiêu sóng gió thì gia đình vẫn là nơi để trân quý, để lưu giữ bình yên. Bận rộn là vậy nhưng mỗi khi có thời gian cô đều dành cho gia đình của mình.

Được nấu một món ăn ngon để mời bạn bè, được tự tay chăm sóc cho con trai hay dạo phố cùng gia đình bố mẹ là niềm hạnh phúc nhất của mỗi người phụ nữ. Bên cạnh một nữ CEO mạnh mẽ lại là một tâm hồn hướng nội, đa cảm, khát khao một mái ấm gia đình thực sự: “Người phụ nữ thành đạt là khi có được một mái ấm hạnh phúc. Gia đình sẽ là sự hậu thuẫn để bạn vượt qua mọi khó khăn”. Phi Thanh Vân là vậy.

Bạn đang đọc bài viết Phi Thanh Vân - 'vịt con xấu xí' hoá 'thiên nga'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ