Thứ năm, 28/03/2024 23:34 (GMT+7)

Phim điện ảnh “Hạnh phúc máu” hé lộ ekip trẻ với profile “dày cộm”

Thu Hiền -  Thứ sáu, 14/08/2020 08:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hạnh phúc máu là dự án điện ảnh thể loại tâm lý – kinh dị nhiều tham vọng do Dược sĩ Tiến kết hợp cùng diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài sản xuất.

Với sự góp mặt của hai gương mặt trẻ khác trong ê-kíp là đạo diễn Nguyễn Chung và đạo diễn hình ảnh Puchin, Hạnh phúc máu hứa hẹn sẽ là một bộ phim mang đến nhiều ấn tượng mạnh trong lòng khán giả khi ra mắt vào năm 2021.

Hiện tại, Hạnh phúc máu đang trong quá trình casting để chuẩn bị bấm máy vào tháng 11/2020 sắp tới. Hãy cùng “soi” thử profile của những người đứng sau dự án này để biết tại sao Hạnh phúc máu là một dự án đầy tiềm năng sẽ mang đến làn gió mới cho điện ảnh Việt vào năm 2021.

Dược sĩ Tiến – Từ chuyên gia thẩm mỹ đến nhà làm phim

Dược sĩ Tiến tên thật là Phạm Minh Hữu Tiến, được nhiều người trong giới làm đẹp – thẩm mỹ biết đến với tư cách là một chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và thành tựu nổi bật trong lĩnh vực này. Không chỉ dành niềm đam mê cho lĩnh vực dược phẩm – thẩm mỹ, Dược sĩ Tiến trong vài năm trở lại đây cũng có rất nhiều hoạt động tích cực trong ngành nghệ thuật, giải trí. Năm 2017, anh đạt danh hiệu Nam Vương Người Việt Thế Giới 2017 tại Hoa Kỳ. Cũng trong năm đó, anh được mời vào Hội Đồng Chuyên Môn Thẩm Mỹ của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Sau đó, Dược sĩ Tiến còn xuất hiện trong nhiều chương trình khác như Siêu mẫu Việt Nam, The Tiffany…

Tuy nhiên, khi nhắc đến nghệ thuật, một trong những đam mê lớn nhất của Dược sĩ Tiến có lẽ chính là phim ảnh. Từ cuối năm 2019 đến nay, anh đã hoàn thành việc ra mắt 10 tập trong loạt web drama đam mỹ Tiến Bromance và nhận được gần 50 triệu lượt xem, ủng hộ của đông đảo khán giả. Việc kết hợp giữa nhiều yếu tố tâm lý, tình cảm, kinh dị, gay cấn, hình sự… trong loạt phim này đã mang đến nhiều cảm xúc đa chiều ở người xem, và trở thành một bước đà vững chắc cho Dược sĩ Tiến khi anh quyết định “lấn sân” sang màn ảnh rộng với dự án phim điện ảnh đầu tay: Hạnh phúc máu. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Dược sĩ Tiến cùng với diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất.

Phạm Huỳnh Hữu Tài – Từ diễn viên trẻ đến nhà sản xuất

Phạm Huỳnh Hữu Tài là chàng diễn viên trẻ từng đoạt giải Á quân của cuộc thi Gương mặt điện ảnh, và cũng là một trong hai diễn viên chính của loạt phim Tiến Bromance cùng với Dược sĩ Tiến. Sắp tới, anh cũng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh đầu tiên mà mình tham gia là Chồng người ta. Với tư duy trẻ trung, mới mẻ cũng như thế mạnh về mặt diễn xuất tâm lý, Phạm Huỳnh Hữu Tài đã có những đóng góp rất đáng kể về mặt xây dựng thoại, trau chuốt tâm lý nhân vật cũng như giúp cho ý tưởng, kịch bản, nội dung của loạt Tiến Bromance được ấn tượng hơn trong mắt khán giả

Vì đây là dự án điện ảnh mà Phạm Huỳnh Hữu Tài cùng với Dược sĩ Tiến cùng nhau phác thảo ý tưởng, xây dựng nhân vật và tạo nên câu chuyện ngay từ ban đầu, nên anh sẽ có thể “thổi” được chất trẻ trung và tư duy tâm lý nhân vật hiện đại, mới mẻ của mình được vào Hạnh phúc máu.

Nguyễn Chung – Học trò của chuyên gia Hollywood

Đạo diễn của Hạnh phúc máu cũng là một cái tên khá mới mẻ trong lĩnh vực điện ảnh: Nguyễn Chung. Anh từng đảm nhiệm vị trí đạo diễn của nhiều dự án phim ngắn, MV cho các ca sĩ nổi tiếng như: MV Ô kìa đời bỗng dưng vui (Đàm Vĩnh Hưng), phim ngắn  Yêu em cả trong giấc mơ (Đàm Vĩnh Hưng), MV Ngày gặp lại (Dương Triệu Vũ)… Nguyễn Chung cũng chính là người góp phần lớn tạo nên thành công của loạt Web Drama đam mỹ Tiến Bromance ở vai trò Đạo diễn. Đặc biệt hơn, anh còn từng là học trò của chuyên gia điện ảnh Hollywood Josh McLagen từ năm 2009 – 2010 tại Thái Lan. Josh McLagen là người đảm trách vị trí phó đạo diễn của phim Titanic và loạt phim bom tấn X-Men cũng như là nhà sản xuất của nhiều bộ phim Hollywood khác…

Với thế mạnh là sức trẻ, cùng với việc được đào tạo chuyên môn cẩn thận và từng có nhiều kinh nghiệm trong các dự án đa thể loại, Nguyễn Chung hứa hẹn sẽ hoàn thành trọn vẹn được thử thách lần đầu tiên ngồi ghế đạo diễn điện ảnh, và mang đến cho khán giả một trải nghiệm đặc biệt không thể quên khi Hạnh phúc máu ra rạp vào năm sau.

Puchin (NguyễnThành Hiếu) – Chàng đạo diễn hình ảnh với tư duy hiện đại

Puchin (Nguyễn Thành Hiếu) được Dược sĩ Tiến giao phó trọng trách đảm đương vị trí đạo diễn hình ảnh nhờ niềm đam mê, nhiệt huyết cùng với kinh nghiệm dồi dào và tư duy hình ảnh hiện đại, mới mẻ. Trong quá khứ, Puchin từng làm đạo diễn hình ảnh của nhiều dự án quảng cáo, viral clip của các nhãn hàng tiêu dùng lớn ở Việt Nam và các dự án MV cho các nghệ sĩ đình đám trong showbiz.

Puchin tâm niệm, đạo diễn hình ảnh được ví như con mắt của đạo diễn, họ tư duy để những khung cảnh trong trí tưởng tượng của đạo diễn được hiện thực hóa trên màn ảnh. Họ là người nắm bắt chặt chẽ về mặt kỹ thuật, mỹ thuật, phối hợp cùng các tổ khác trong đoàn phim để tạo ra những thước phim đẹp và giàu cảm xúc.

Với dự án Hạnh phúc máu lần này, Dược sĩ Tiến, Phạm Huỳnh Hữu Tài, Nguyễn Chung và Puchin sẽ thổi thêm sức trẻ, sự nhiệt thành, táo bạo của mình để cùng nhau tạo thành những mảnh ghép hoàn hảo, gắn kết chặt chẽ và mang đến cho khán giả một tác phẩm xứng đáng được thưởng thức.

Bạn đang đọc bài viết Phim điện ảnh “Hạnh phúc máu” hé lộ ekip trẻ với profile “dày cộm”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.