Thứ năm, 28/03/2024 17:50 (GMT+7)

Phú Hồng Thịnh đồng hành cùng đội tuyển Muay Thái

Ngọc Thạch -  Thứ năm, 29/08/2019 10:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vượt chỉ tiêu đội tuyển đã đặt ra, đội tuyển Muay Thái đã giành được 1HCV, 2HCB và 1HCĐ.

Vừa qua tại Thanh Hóa đã diễn ra chương trình chào đón Đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY trở về sau giải đấu Vô địch Muay Thái toàn quốc năm 2019, diễn ra từ ngày 20-27/8.

Chương trình diễn ra từ ngày 20-27/8 quy tụ rất đông những cái tên nổi tiếng trong làng Muay Thái. Vượt mức chỉ tiêu đề ra Đội tuyển Muay Thái đã có một mùa giải thi đấu thành công hơn mong đợi.

Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản và Xây dựng Phú Phong-Phú Hồng Thịnh chúc mừng thành tích của đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY.

Kết thúc giải đấu, đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY đã xuất sắc vượt chỉ tiêu đội tuyển đã đặt ra. Trong đó, đội tuyển đã xuất sắc giành được 1HCV, 2HCB và 1HCĐ.

Đây là thành tích nổi bật của đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY từng đạt được, sau nhiều lần tham dự giải đấu này.

Trước sự thành công của đội tuyển không thể không nhắc đến cái tên Nguyễn Trung Kiên HLV của đội tuyển và sự đồng hành của Công ty Bất động sản và Xây dựng Phú Phong-Phú Hồng Thịnh (Bình Dương). 

Một VĐV của đội tuyển giành chiến thắng khi lên sàn thi đấu.

HLV Nguyễn Kiên Trung cho biết: trong giải đấu năm sau, võ đường sẽ có thêm nhiều vận động viên tài năng hơn nữa tham gia và quyết tâm giành nhiều hơn nữa thành tích về cho đội tuyển.

Công ty Bất động sản và Xây dựng Phú Phong-Phú Hồng Thịnh là một doanh nghiệp có trụ sở đóng tại tỉnh Bình Dương, có chức năng hoạt động chính là trực tiếp đầu tư phát triển các dự án bất động sản; sàn giao dịch bất động sản và xây dựng.

Nhiều năm qua, được sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng, nhà nước và nhất là lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, đơn vị này luôn biết nắm bắt các cơ hội đầu tư, vượt qua mọi khó khăn trở ngại để doanh nghiệp không ngừng phát triển và lớn mạnh.

Bên cạnh các hoạt động xã hội, công ty luôn đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển võ thuật để các VĐV yên tâm thi đấu, cống hiến thành tích cho ngành thể thao. 

Bạn đang đọc bài viết Phú Hồng Thịnh đồng hành cùng đội tuyển Muay Thái. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.