Thứ sáu, 29/03/2024 17:29 (GMT+7)

Ra mắt câu lạc bộ âm nhạc Sky Music

Phan Ngân -  Thứ ba, 05/12/2017 09:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 4/12, tại số 145 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội, Hội học sinh PTTH 95-98 Hà Nội ra mắt câu lạc bộ âm nhạc Sky Music, nhằm tạo một sân chơi lành mạnh cho những thành viên của PTTH 95-98.

Sự kiện ra mắt này hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong các nhóm hoạt động của hội, vừa tạo sân chơi, vừa tạo sự gắn kết giữa những cựu học sinh tại Hà Nội một thời.

Chị Nguyễn Thanh Hằng - chủ nhiệm CLB Sky music, người sáng lập CLB xúc động chia sẻ: “Chúng tôi, những cựu học sinh niên khoá 95-98 HN đều đã có những con đường riêng, cuộc sống riêng, nhưng chúng tôi vẫn luôn hướng về những kỉ niệm khi còn ngồi trên ghế nhà trường".

Chị Nguyễn Thanh Hằng - Chủ nhiệm CLB Sky Music 

"Và tôi sáng lập ra CLB này với mong muốn tất cả mọi người sẽ có sân chơi nghệ thuật lành mạnh để ngày một gắn kết nhau hơn, cùng nhau phát triển các hoạt động khác của PTTH 95-98, đặc biệt là các hoạt động từ thiện”. Chị Hằng chia sẻ thêm.

Thành viên câu lạc bộ tới  chung vui tại lễ ra mắt câu lạc bộ

Được biết Hội PTTH 95-98 thành lập từ tháng 6/2017.
Anh Vũ Tuấn Anh - Trưởng hội PTTH 95-98 cho hay: “Với sự nhiệt huyết và đoàn kết, hội PTTH 9598 chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa với các hoạt động xã hội phi lợi nhuận”.
Buổi ra mắt Sky Music diễn ra trong không khí thân mật, đem lại nhiều cảm xúc cho người xem. 

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt câu lạc bộ âm nhạc Sky Music. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ