Thứ năm, 28/03/2024 23:14 (GMT+7)

Sau 15 năm Dương Triệu Vũ tái hợp Minh Tuyết trên sân khấu Việt Nam

Thu Hiền - Bảo Hà -  Thứ sáu, 16/10/2020 14:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau 15 năm với dấu ấn khó quên “Trọn kiếp bình yên”, cặp đôi Dương Triệu Vũ, Minh Tuyết có dịp tái hợp trên sân khấu tại Việt Nam.

 Cả hai mang đến những phút giây thăng hoa trên sân khấu còn với khán giả thì vỡ òa những cảm xúc đặc biệt.

Những hình ảnh trên sân khấu của cặp đôi Dương Triệu Vũ – Minh Tuyết vừa tái hợp và thăng hoa những cảm xúc cùng những bản hit của mình chắc chắn là những cảm xúc khó quên dành cho khán giả có mặt tại sự kiện.

Những hình ảnh này cũng khơi gợi trong lòng công chúng hâm mộ những rung động một thời.

Cách đây hơn 15 năm, Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết cùng thể hiện ca khúc Trọn kiếp bình yên và được đông đảo khán giả đón nhận. Đây được xem là một trong những cột mốc ấn tượng của cả hai trong sự nghiệp âm nhạc. Chính vì vậy, Dương Triệu Vũ cũng mong muốn có dịp tái ngộ cùng Minh Tuyết với những dự án mới của mình.

 Trước đó, từ những tình cảm ủng hộ của khán giả ủng hộ cho cặp đôi cũng như sự thành công quá lớn của ca khúc Trọn kiếp bình yên, cả Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết luôn trăn trở tìm kiếm ca khúc mới để gắn kết trở lại. Sau khi MV Em lỡ thôi à? Được phát hành thì cả hai chính thức tái ngộ với bản cover đầy xuất sắc.

Tuy nhiên, mới đây cả hai mới chính thức ở lại cùng nhau trên sân khấu sau hơn 15 năm. Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết cùng nhau hòa quyện mang đến những bản hit, khiến khán giả phải rung động cũng như bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm ngày trước.

Nếu như Dương Triệu Vũ trung thành với hình ảnh bảnh bao thì Minh Tuyết lại hút mắt với hình ảnh ngày càng quyến rũ, tràn đầy năng lượng. Bên cạnh giọng hát thì phong cách thời trang ấn tượng của cả hai cũng thường xuyên được khán giả chú ý quan tâm.

Cả hai dẫn dắt khán giả qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ nồng nàn sâu lắng đến những phút ngẫu hứng sôi động. Có thể nói, đã lâu lắm rồi, Dương Triệu Vũ mới có nhiều cảm xúc như vậy gửi đến khán giả, đặc biệt là tái ngộ người bạn thân thiết ở ngoài đời như Minh Tuyết. Cặp đôi cũng tham gia nhiều chương trình khi xuất hiện trên hàng ghế giám khảo, huấn luyện viên.

Gần đây, song song với các hoạt động nghệ thuật, Dương Triệu Vũ còn tích cực đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh. Được biết đây là một trong những niềm đam mê của anh. Trong thời gian tới, anh mong muốn khán giả tiếp tục ủng hộ anh trong nhiều vai trò khác nhau.

Bạn đang đọc bài viết Sau 15 năm Dương Triệu Vũ tái hợp Minh Tuyết trên sân khấu Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.