Thứ bảy, 20/04/2024 12:00 (GMT+7)

Sau những ngày trong thị phi, Hồ Ngọc Hà tìm thấy tình yêu đích thực

Bảo Hà -  Thứ bảy, 30/11/2019 10:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

20 năm bước chân vào nghề, Hồ Ngọc Hà xây dựng nên thương hiệu “nữ hoàng giải trí” khó ai thay thế. Nhưng cùng với đó là những ồn ào không hồi dứt của giọng ca gốc Quảng Bình.

15 tuổi - Hồ Ngọc Hà đã ăn cơm nghệ thuật. Hơn 2 thập kỷ sống dưới ánh hào quang, đã cho cô sự tự tin và bản lĩnh đáng nể. Bao nhiêu sóng gió tưởng chừng sẽ quật ngã, nhưng Hà Hồ vẫn vượt qua tất cả và tỏa sáng để củng cố danh xưng “nữ hoàng giải trí” của làng nhạc Việt.

Hồ Ngọc Hà đứng trên đỉnh cao của danh vọng, nhưng sự thành công của cô cũng đi liền với không ít thị phi và ngập tràn trong điều tiếng.

20 năm lăn lộn trong nghề, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người phải giật mình nếu liệt kê ra danh sách người tình từ tin đồn đến công khai.

Chuyện tình ái ồn ào

Năm 2010, giọng ca “Tìm lại giấc mơ” sinh con cho Cường Đô La – đại gia phố núi nổi tiếng khi có nhiều mối tình với các người đẹp trong showbiz. Không váy cưới bước vào lễ đường, nhiều người cho rằng đó là sự thiệt thòi dành cho Hồ Ngọc Hà. Nhưng với người đẹp này, “một tờ giấy nhỏ thôi đã khẳng định bên này là vợ, bên kia là chồng”. Có vẻ như Hà Hồ quan trọng chuyện hạnh phúc lứa đôi hơn là một đám cưới rình rang.

  Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La

Thế nhưng khi sánh bước bên Cường Đô La, cô lại bị dè bỉu về chuyện tình “đũa lệch” với vị thiếu gia họ Nguyễn. Búa rìu dư luận lại tiếp tục chĩa mũi về phía Hà Hồ. Đến khi hôn nhân tan vỡ, người ta càng có thêm lý do để cho rằng cô đến rồi đi với Cường Đô La chỉ vì “tiền hết thì tình cũng ra đi”… Muôn trùng thị phi bủa vây giọng ca gốc Quảng Bình thời điểm lúc bấy giờ. Mặc dù, cả hai luôn chứng minh được mối quan hệ tốt đẹp của mình hậu ly hôn: “đến với nhau bằng tình yêu và ra đi bằng tình người”.

Sau khi kết thúc với Cường Đô La, giọng ca Tìm lại giấc mơ tiếp tục gây bão dư luận khi dính nghi án là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác vào năm 2016. Người đàn ông tiếp theo chinh phục trái tim mỹ nữ là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Sự việc lên tới đỉnh điểm khi vợ của vị đại gia này chỉ đích danh “nữ hoàng giải trí” là người đã chen chân vào tổ ấm của mình.

Hồ Ngọc Hà đối mặt với sóng gió, vì mối quan hệ ngoài luồng với đại gia kim cương

Có lẽ đây là mối tình ồn ào nhất của Hồ Ngọc Hà. Cô tốn không ít giất mực của báo chí và sự tẩy chay dự dội từ phía người hâm mộ. Nhiều hợp đồng quảng cáo bốc hơi và chịu sự quay lung của nhiều nhãn hàng.

Cuối cùng mối tình ngang trái cũng kết thúc trong im lặng và được chính Đàm Vĩnh Hưng – người anh thân thiết trong nghề của Hồ Ngọc Hà xác nhận.

Gần một năm sau đó, giọng ca sinh năm 1984 công khai chuyện tình cảm với Kim Lý – người góp mặt trong MV “Cả một trời thương nhớ” của nữ ca sĩ. Tình yêu của họ đến nay đã kéo dài được 2 năm và nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

 Hồ Ngọc Hà và bạn trai hiện tại – nam diễn viên Việt kiều Kim Lý

Được biết mối quan hệ giữa gia đình hai bên cũng vô cùng tốt đẹp. Bố mẹ Hồ Ngọc Hà từng thăm nhà Kim Lý tại Thụy Điển. Ngược lại, đấng sinh thành Kim Lý cũng có đôi ba lần đến Việt Nam thăm nhà thông gia tương lai. 

Không ồn ào như những mối tình trước, tình yêu Hồ Ngọc Hà hiện có cũng nhẹ nhàng, ấm áp như bao người. Chân dài thường xuyên chia sẻ hình ảnh sánh đôi cùng bạn trai, họ được nhận lời khen là xứng đôi vừa lứa.

Trong thời gian tới, khán giả hi vọng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ công bố tin hỷ sau 2 năm yêu đương mật ngọt. Hình ảnh Hà Hồ mặc váy cô dâu, sánh bước vào lễ đường chắc chắn nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận.

Bạn đang đọc bài viết Sau những ngày trong thị phi, Hồ Ngọc Hà tìm thấy tình yêu đích thực. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ
Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ