Thứ sáu, 29/03/2024 08:33 (GMT+7)

Siêu mẫu Vĩnh Thụy và HH Khánh Vân là Đại sứ TH Charm Resort

Thu Hiền -  Chủ nhật, 29/11/2020 22:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại TP.HCM, Tập đoàn Charm Group vừa chính thức công bố Siêu mẫu Vĩnh Thụy và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân là hai Đại sứ thương hiệu Charm Resort.

Bà Liêu Thị Phương, TGĐ Charm Group, CEO Charm Resort Long Hải cho biết, sau một thời gian hợp tác, Charm Group đã nhận thấy sự phù hợp của siêu mẫu Vĩnh Thụy và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân đối với những hình ảnh đẳng cấp mà Charm Resort đang hướng tới, do đó việc hợp tác là điều tất yếu.

Charm Group là thương hiệu với hơn mười năm kinh nghiệm hoạt động đa lĩnh vực, nổi bật nhất có thể kể đến mảng bất động sản. Tại đây, Charm Group theo đuổi sứ mệnh tạo ra các dự án nghệ thuật vượt qua các giá trị thẩm mỹ trong lĩnh vực bất động sản, đem đến cho cư dân giá trị cuộc sống đích thực kiến tạo nên những chuẩn mực về đẳng cấp sống mới cho cộng đồng người Việt và hơn thế nữa.

Có thể thấy được những dự án mà tập đoàn đã và đang xây dựng như Charm City Dĩ An, Charm Resort Hồ Tràm, Charm Resort Long Hải, Charm City Vũng Tàu, Charm Resort Lạc Dương, Charm Resort Đà Lạt, Charm Resort Quy Nhơn, … và những dòng bất động sản khác Charm đang trong quá trình phát triển.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển thương hiệu, Charm Group không ngừng nỗ lực hòa mình vào dòng chảy kinh tế Việt Nam với tinh thần chủ động, phấn đấu khẳng định vị thế bằng sự tâm huyết trong những lĩnh vực kinh doanh mà tập đoàn tham gia đầu tư.

Các dự án Charm Group đã được sự đồng hành của nhiều đối tác chiến lược có nhiều năm kinh nghiệm và vị thế vững chắc trên thị trường như: Ngân Hàng TMCP Nam Á, Tập Đoàn Phan Vũ, Công Ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Xây Dựng Delta, Công Ty Cổ Phần Xây Dựng An Phong, Công Ty Absolute Hotel Services (AHS), Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Tổng Hợp Nagecco, Công Ty Sicart & Smith Architects (SSA), Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Công Nghệ Sài Gòn (Techgel), Công Ty Cổ Phần BM Windows. Sự hợp tác giữa Charm Group và các đối tác đã xây dựng nên những dự án mang tính chất biểu tượng tiên phong tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, góp phần phát triển ngành bất động sản trong nước.

Chính thức công bố hai đại sứ thương hiệu Charm Resort là Siêu mẫu Vĩnh Thụy và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, trong vai trò là đại diện thương hiệu, hai đại sứ sẽ đồng hành cùng Charm Resort trên hành trình xây dựng những biểu tượng Resort đẳng cấp 5 sao tại Việt Nam.

Sự kiện “Công Bố Đại Sứ Thương Hiệu Charm Resort” là cơ sở quan trọng trong việc hợp tác lâu dài, bền vững giữa các bên nhằm mang lại những giá trị sống và trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng trong từng dự án bất động sản nói chung và dự án nghỉ dưỡng cao cấp nói riêng.

Bà Liêu Thị Phương, TGĐ Charm Group- CEO Charm Resort Long Hải chia sẻ, việc lựa chọn những đại sứ thương hiệu này là sự lựa chọn mang tầm chiến lược, bởi vì Hoa hậu Khánh Vân còn một sứ mệnh rất nặng đó là mang nhan sắc Việt tham dự cuộc thi hoa hậu thế giới vào quý 1 năm 2021 sắp tới. "Cho nên, sự lựa chọn này cũng chính là sự chuẩn bị của Charm Group để cùng Khánh Vân lan tỏa thương hiệu của chúng tôi đến khắp khu vực và đến thị trường Châu Âu”, bà Phương nói.

Bạn đang đọc bài viết Siêu mẫu Vĩnh Thụy và HH Khánh Vân là Đại sứ TH Charm Resort. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.