Thứ năm, 28/03/2024 21:24 (GMT+7)

Táo quân 2018: 'Cô Đẩu' năm nay sẽ đẹp ngất trời

MTĐT -  Chủ nhật, 07/01/2018 07:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây chính là lời tuyên bố của NTK Đức Hùng - người chuyên chăm chút hình ảnh cho "cô Đẩu" và các nhân vật khác của Táo quân trong nhiều năm qua.

Theo thông tin, các diễn viên của Táo quân 2018 sẽ bước vào tập luyện trong tuần tới và những tin tức liên quan đến chương trình năm nay đang được hé lộ một cách... tí tách.

Trong một cập nhật mới của mình trên trang Facebook cá nhân vào hôm nay (6/1), NTK Đức Hùng đã có những hé lộ đầu tiên về tạo hình của nhân vật Bắc Đẩu - hay còn gọi là "cô Đẩu" - trong Táo quân 2018. Theo nhà thiết kế này: "Nàng ấy năm 2018 phải đẹp ngất trời mới chịu nhé!".

Cập nhật chung với dòng chia sẻ này là 3 hình ảnh của "cô Đẩu" trong Táo quân 2017.

Trong cuộc một cuộc phỏng vấn với VTV News vào năm trước, NTK Đức Hùng từng nói "cô Đẩu" là một trong những nhân vật anh rất thích của Táo quân.

"Tôi rất thích cô Đẩu" - NTK Đức Hùng nói - "Đấy là nhân vật mà trên sân khấu và trong các lớp diễn luôn tỏ ra là mình rất ghê gớm, đanh đá nhưng nội tâm của nhân vật là người rất tuyệt vời, trong sáng và lành mạnh. Tôi cảm thấy thế. Tôi cứ có cảm giác cô Đẩu rất trong sáng chứ không phải như cách cô ấy thể hiện ra ngoài".

Trước câu hỏi "cô Đẩu" có phải là nhân vật được NTK Đức Hùng đầu tư nhiều nhất trong các nhân vật của của Táo quân hay không, anh trả lời: "Nếu nói tôi chỉ đầu tư cho cô Đẩu thì không phải. Tôi tâm huyết với tất cả các Táo. Táo nào cũng có điểm riêng chứ không phải tôi chỉ tập trung riêng vào cô Đẩu hay Nam Tào. Có thể vì sức ảnh hưởng và thu hút của cô Đẩu, mọi người quý cô ấy quá nên nghĩ tôi dành trọn vẹn tình cảm cho cô ấy thôi".

"Tôi đầu tư rất đồng bộ cho các Táo. Tất cả sự đầu tư này đều dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Tôi rất vui khi Hải đã tin tưởng và giao cho tôi một nhiệm vụ tương đối nặng nề".

"Tôi không nghĩ một ngày đẹp trời tôi lại được tham gia một show diễn mà tới 80 triệu dân chờ đợi. Tôi không chỉ vui mà còn rất mãn nguyện. Vì thế, tôi còn bao nhiêu sáng tạo tôi sẽ sáng tạo nữa, sáng tạo mãi, làm thế nào để tôi vẫn còn có cơ hội làm việc với ê-kíp như thế này. Đây như một phần thưởng cho sự phấn đấu của mình trong mấy chục năm làm nghệ thuật" - NTK Đức Hùng nói với VTV News về cảm xúc của anh khi ngồi dưới và nhìn những trang phục các Táo mặc trên sân khấu. (Ảnh: ĐL.Nhân Ái)

Theo VTV

Bạn đang đọc bài viết Táo quân 2018: 'Cô Đẩu' năm nay sẽ đẹp ngất trời. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.