Thứ sáu, 29/03/2024 22:35 (GMT+7)

TDA- Đỗ Kim Thành tung ca khúc comeback, “lột xác” trong Âm nhạc  

Thu Hiền -  Thứ bảy, 03/07/2021 20:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau một thời gian “nhá hàng” ca khúc #LSĐQĐA thì nữ ca sĩ TDA - Đỗ Kim Thành chính thức tung trọn vẹn ca khúc được mang tên “Làm sao để quên được anh”.

Đây là một bản ballad ngọt ngào do nhạc sĩ MDA sáng tác dành riêng cho “gà cưng” của mình. 

Dù mới phát hành, nhưng ca khúc đã nhanh chóng chiếm được trái tim của khán giả nghe nhạc, bởi đây là một ca khúc nhẹ nhàng, tình cảm dành cho những ai đang thất tình.

“Làm sao để quên được anh” là câu hát được lặp đi lặp lại trong bài, nói lên sự đau khổ, day dứt của một người con gái khi phải chia tay với tình yêu của đời mình. Nỗi nhớ ngày càng lớn khiến cô gái đang ở hiện tại nhưng chỉ sống trong quá khứ và không biết đến khi nào mới có thể quên đi được tình yêu và luôn hỏi vì sao ta lại lạc mất nhau.

Đó cũng chính là những cảm xúc mà TDA cũng từng trải qua trong tình yêu và khi thể hiện ca khúc này cô đồng cảm với cảm xúc thất tình. Ca khúc sau khi ra mắt nhanh chóng đạt được những con số ấn tượng, điều này khiến TDA rất vui vì nhận được sự đồng cảm của người nghe.

TDA chia sẻ: “Khi được nghe bản demo thì ngay lập tức cảm xúc của TDA dâng trào, TDA đã từng yêu, được sống trong những ngày tháng hạnh phúc và sau đó là chia tay. Ca khúc này TDA muốn gửi đến người yêu cũ của mình như một lời nhắn gửi để người yêu cũ thấu hiểu được tình cảm và những khó khăn mà TDA phải trải qua. Đến giờ phút này thì những cảm xúc đó vẫn còn và rất khó để có thể quên đi một người từng là cả thế giới của mình. TDA hiểu được những cảm xúc của con gái khi chia tay và ca khúc này chạm tới những cảm xúc đó và  quyết định thể hiện, mong rằng sẽ được khán giả đón nhận”.

Đặc biệt, không chỉ có một ca khúc đánh dấu sự quay trở lại sau một thời gian ở ẩn, khán giả còn chú ý đến nhan sắc ngày càng thăng hạng của TDA trong bộ ảnh mới. Từ khi còn trong nhóm S-Girls, TDA đã được mệnh danh là thành viên quyến rũ nhất, và cho đến hiện tại TDA đã “lột xác” trở nên xinh đẹp và trưởng thành hơn.

TDA chia sẻ: “Showbiz mỗi ngày luôn có những nhân tố mới nên TDA rất ý thức trong việc phải thay đổi về ngoại hình cũng như trau dồi kỹ năng cho mình. TDA dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị thật tốt cho sự quay trở lại này và sẽ biến hoá ở nhiều phong cách khác nhau ở thời trang cũng như âm nhạc. Đó sẽ là một chặng đường dài để có thể đạt được những thành tựu cho riêng mình, và trên đường đi đó ngoài sự nỗ lực của bản thân thì rất cần sự yêu thương, ủng hộ từ khán giả”.

Cô nàng nhận được rất nhiều lời khen cho hình ảnh mới của mình thời gian gần đây, đó cũng là tin vui khi khán giả đang dần đón nhận một TDA trưởng thành và xinh đẹp hơn.

Bên cạnh đó, TDA cũng đang ấp ủ các kế hoạch âm nhạc khi đầu quân vào công ty MDA Entertainment -MYG Entertainment, thời gian tới cô sẽ cho ra mắt những ca khúc và các sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự quay trở lại khi hoạt động solo.

 Link MV: https://youtu.be/hkigT0safPA

Bạn đang đọc bài viết TDA- Đỗ Kim Thành tung ca khúc comeback, “lột xác” trong Âm nhạc  . Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới