Thứ bảy, 20/04/2024 20:43 (GMT+7)

Theo bước chồng cũ, Hồ Ngọc Hà sẽ tái hôn vào cuối năm nay?

MTĐT -  Thứ bảy, 29/06/2019 16:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Phần bình luận của cựu người mẫu Trang Trần trên trang cá nhân của “nữ hoàng giải trí” khiến công chúng tin tưởng Hồ Ngọc Hà sẽ tái hôn vào tháng 12 này.

Sau cuộc hôn nhân đỗ vỡ với “đại gia phố núi” - Cường Đô La, chân dài họ Hồ cuối cùng đã tìm được chốn bình yên bên bạn trai Kim Lý. Nếu như những cuộc tình trước, Hồ Ngọc Hà gắn liền với những thị phi và điều tiếng không hay, thì khi bắt đầu mối quan hệ với Kim Lý cô dường như thay đổi hẳn. Người đẹp này tránh xa những ồn ào showbiz, thường xuyên đi du lịch, tận hưởng những giây phút bình yên bên bạn trai mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đăng tải dòng trạng thái nhân kỷ niệm 2 năm bên nhau cùng người yêu Việt kiều:

“2 năm tìm được người bạn tốt đủ để làm mình bình yên và cảm thấy ấm áp.

Cảm ơn anh nhé.

Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghỉ chiêu giấu diếm.

Nói thế đủ rồi nhỉ. Vì hôm nay đã là một ngày quá dài cho những chuyện không vui khác. Nhưng mình chưa bao giờ ngừng hi vọng những điều tốt đẹp luôn đến với mọi người và chính mình”, nữ ca sĩ chia sẻ cảm xúc trên facebook cá nhân.

Đáp lại tình cảm của bạn gái, Kim Lý cũng không ngần ngại nói lời mật ngọt “Chúc mừng kỷ niệm 2 năm tình yêu của tôi. Hình ảnh này là từ chuyến đi đầu tiên với nhau của chúng tôi. Yêu em nhiều”.

Trước lời nhắn nhủ yêu thương mà Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà, cựu người mẫu Trang Trần đã chúc mừng cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ”. Nhưng điều đáng nói là chân dài họ Trần vô tình tiết lộ thông tin bí mật mà nhiều người đang chờ đợi:

“So happy for you guys. Waiting for a wedding in December”, tạm dịch là “Thật hạnh phúc đối với hai bạn. Chờ đợi một đám cưới vào tháng 12”.

Ngay sau dòng bình luận của Trang Trần, người hâm mộ gần như “dậy sóng”. Nhiều người nhanh chóng hỏi lại cựu người mẫu để xác thực. Tuy nhiên, Trang Trần cũng khéo léo từ chối “Im không chị bị chửi”.

Những chia sẻ của chân dài họ Trần càng khiến công chúng có niềm tin là một đám cướ cổ tích với Hồ Ngọc Hà sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Có thể cả hai đã ấn định ngày hỷ của mình, nhưng vẫn muốn giữ bí mật đến phút chót nên chỉ thông báo cho những bạn bè thân thiết được biết.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những đồn đoán khi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Với những người hâm mộ “nữ hoàng giải trí” thì đây quả là thông tin đáng mừng. Bởi thực tế, dù trải qua một cuộc hôn nhân nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn chưa chính thức được mặc váy cưới bước vào lễ đường. Khán giả rất mong chờ hình ảnh cô dâu Hồ Ngọc Hà sẽ nắm tay chú rể và hoan hỉ sánh đôi trong ngày quan trọng của cuộc đời.

Gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã gặp nhau, ngày cưới đã được ấn định?

Như vậy, nếu thông tin mà Trang Trần chia sẻ là chính xác, thì thật ngẫu nhiên khi Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cùng ghi dấu ấn mới của cuộc đời trong năm 2019 này.

Bạn đang đọc bài viết Theo bước chồng cũ, Hồ Ngọc Hà sẽ tái hôn vào cuối năm nay?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Thu Trà

Cùng chuyên mục

Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất