Thứ bảy, 20/04/2024 10:31 (GMT+7)

Tiểu Vy làm vedette cho Áo dài của Ngô Nhật Huy tại chung kết HHVN

Thu Hiền -  Thứ hai, 23/11/2020 14:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lấy ý tưởng từ đội tuyển U23 Việt Nam cùng Huấn luyện viên Park Hang Seo, NTK Ngô Nhật Huy đã mang những thiết kế áo dài độc đáo và mới lạ đến chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa kết thúc, ngoài lời khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà thì khán giả cũng đặc biệt yêu mến BST áo dài bóng đá của NTK Ngô Nhật Huy.

Hình ảnh đội tuyển U23 cùng HLV Park Hang Seo được khắc họa đậm nét trong bộ sưu tập đã gợi nhắc cho khán giả về những thành tích nổi bật mà bóng đá Việt Nam gặt hái trong những năm qua.

Các thiết kế sử dụng màu sắc trắng, đỏ đặc trưng của bóng đá Việt Nam, vừa đơn giản vừa giúp các người đẹp tỏa sáng rạng rỡ. Sắc trắng thêm lớp choàng toát lên sự uy nghiêm mạnh mẽ, in hình vẽ huấn luyện viên Park Hang Seo cùng các thành viên chủ chốt của đội tuyển U23. Đó còn là niềm tự hào của dân tộc, các chiến binh sân cỏ xứng đáng được vinh danh.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Tiểu Vy trong vai trò vedette cho BST khiến phần trình diễn trở nên cuốn hút hơn. Nàng hậu catwalk đầy tự tin, đầy thần thái với thiết kế áo dài của Ngô Nhật Huy. Hai năm qua là dấu son chói lọi, rực rỡ khi bóng đá Việt Nam khẳng định vị thế trong khu vực, liên tiếp giành chiến thắng, mang vinh quang về cho nước nhà.

BST Áo dài bóng đá của NTK Ngô Nhật Huy nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn bởi sự độc đáo, mới lạ và truyền đi thông điệp đầy ý nghĩa.

Anh chia sẻ: “Tôi cũng là một người yêu thích bóng đá và rất tự hào khi đội tuyển U23 đã có những thành tích đáng khâm phục. BST lần này cũng là lời cảm ơn dành cho các “chiến binh sân cỏ” đã cống hiến hết mình cho nước nhà. Và tôi cũng muốn dành lời cảm ơn đến các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020 vì đã truyền tải trọn vẹn thông điệp mà tôi gửi gắm”.

Ngô Nhật Huy là tên tuổi được các người đẹp lựa chọn thiết kế quốc phục để tham gia các cuộc thi quốc tế. Bên cạnh đó, Ngô Nhật Huy là cái tên được nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín đồng hành như: Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình thế giới), Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu (Miss Sea Vietnam Global)…

Với gần 20 năm trong nghề thiết kế trang phục áo dài truyền thống với các BST từ “Gót khuê”, “Giấc mơ hòa bình”,“Biển ngọc”, “Thuở vàng son”, đến gần đây nhất là “Thuở đó mơ” đều giành được nhiều tình cảm từ công chúng.

Tại Lễ hội Áo dài TP HCM 2019, BST “Thuở đó mơ” của Ngô Nhật Huy với phần trình diễn của dàn mẫu nổi tiếng đã tạo được tiếng vang lớn. Bên cạnh đó, NTK Ngô Nhật Huy cũng từng đảm nhận vai trò giám khảo của các cuộc thi nhan sắc uy tín trong và ngoài nước.

Bạn đang đọc bài viết Tiểu Vy làm vedette cho Áo dài của Ngô Nhật Huy tại chung kết HHVN. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ
Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ