Thứ năm, 25/04/2024 02:31 (GMT+7)

Top những quán cà phê lãng mạn ngày 8/3 ở Hà Nội

MTĐT -  Thứ tư, 06/03/2019 21:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bạn đã lựa chọn điểm hẹn cho mình và người ấy ngày 8/3 chưa? Một không gian yên tĩnh, riêng tư, kín đáo với những thiết kế ấm áp, lãng mạn sẽ làm cho ngày lễ của bạn thực sự ý nghĩa.

1. Fusion

Fusion mang đến một cảm giác bình yên cho khách mỗi khi đến quán bởi không gian ấm cúng, sang trọng cùng những bản nhạc nhẹ nhàng. Người ghé thăm nơi đây đều ấn tượng với bức tường tình “Anh yêu em” rất là lãng mạn.

Địa chỉ quán tại 285 Kim Mã, Hà Nội.

Quán cà phê lãng mạn.

2. Kaffein

Kaffein được thiết kế với phong cách quý tộc, nồng nàn hương vị châu Âu với nội thất sang trọng, những bộ bàn ghế sofa đẹp mắt, khung gương cổ điển, chiếc đàn dương cầm khơi gợi cảm hứng nghệ thuật lãng mạn nhưng vẫn tạo cảm giác ấm áp, gần gũi, gợi cho người ta nghĩ đến một không gian cafe mang phong cách cổ xưa, vừa ấn tượng, vừa dịu dàng, vừa hấp dẫn.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy được những chiếc máy khâu cũ kỹ, những chiếc nến đặt trên chiếc bàn đậm chấte Pháp, những chiếc quạt cổ bằng đồng hay chiếc đài radio có từ thời lâu lắm rồi. Kaffeine khá rộng rãi nên thường được chọn là địa điểm để một nhóm bạn tụ tập vào dịp cuối tuần, vậy nên nó cũng khiến những cặp đôi yêu thích sự yên tĩnh cảm thấy đôi phần khó chịu.

Quán cà phê lãng mạn, ấm áp.

Địa chỉ: 112D1 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

3. Unicorn’s Home Café

Khi nhắc tới không gian cà phê lãng mạn, cổ điển mà hiện đại, không thể không nhắc tới Unicorn’s Home. Nằm trên tầng 2 một ngôi biệt thự kiểu Pháp cổ, từ lâu Unicorn’s Home đã trở thành địa chỉ lui tới quen thuộc cho những bạn trẻ yêu cảm giác ấm cúng, lãng mạn.

Địa chỉ: Tầng 2 – số 14 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội 

 Quán cà phê lãng mạn, cổ điển xen lẫn hiện đại.

4. Lavender Garden

Nằm trên tầng thượng của một tòa nhà cao tầng, Lavender Garden thoáng đáng, lịch sự nhưng vẫn mang đến cảm nhận về một “thế giới” lãng mạn, trữ tình.

Ở đây, có ánh đèn lung linh, lấp lánh về tối, có cây xanh gió lộng, cùng tiếng nước chảy róc rách theo từng bước chân. Hơn nữa, được thả mình giữa không gian bao la, êm đềm, tận hưởng cái tĩnh lặng riêng tư của một nơi nằm xa mặt đường ồn ào phố bụi.

Địa chỉ: Tầng 8 & 9 tòa nhà 22 Cầu Đất, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Quán Lavender Garden.

5. May Coffee

May Coffee mang trong mình vẻ mộc mạc, dịu dàng, nhưng không mất đi cá tính của chủ nhân nó. Bước vào May Coffee, bạn như lạc vào một cánh đồng quê với những điệu nhạc du dương. May quyến rũ với sắc mộc tự nhiên của cửa ra vào, sắc ghi đầy chất Retro của không gian tầng 1, những viên gạch hoa gợi nhớ những ngôi nhà thời bao cấp ở tầng 2, những lọ hoa rực rỡ đầy màu sắc ngự trị tầng 3 và cùng thả hồn mình theo trôi theo những hoài niệm với không gian lãng mạn của tầng 4.

Với những tông màu dịu nhẹ nhưng không quá mờ nhạt, May mang lại cho bạn vẻ mộc mạc, dịu dàng, dễ chịu, nơi bạn có thể thư giãn tâm hồn, nhâm nhi một tách ca cao nóng và thả hồn vào những bản nhạc đồng quê của thế kỷ trước. May quyến rũ với sắc mộc tự nhiên của cửa ra vào, sắc ghi đỏ đầy chất retro của không gian.

 Quán cà phê May Coffee.

Địa chỉ: 85 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội

Trên đây là những trải nghiệm thú vị về những quán cà phê lãng mạn " bậc nhất" Hà Nội, mang tới một không gian ngập tràn yêu thương cho các đôi trong ngày 8/3. Qua những trải nghiệm này bạn đã có thêm những ý tưởng cho địa điểm đi chơi cùng người ấy rồi nhé.

Bùi Phương (TH)

Bạn đang đọc bài viết Top những quán cà phê lãng mạn ngày 8/3 ở Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành