Thứ bảy, 20/04/2024 22:03 (GMT+7)

TP.HCM: Họp báo giới thiệu Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam 2020

Như Huỳnh -  Thứ năm, 02/07/2020 10:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week xuân - hè 2020 sẽ diễn ra vào ngày 04-05/07/2020.

Quang cảnh buổi họp báo

Sau các buổi casting tại Tp.HCM và Hà Nội, Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam 2020 đã chọn được gần 400 mẫu nhí tham gia trình diễn 12 bộ sưu tập (BST) của các nhà thiết kế (NTK) và thương hiệu thời trang trẻ em.

Với mong muốn thổi một làn gió mới cho nền công nghiệp thời trang trẻ em, cũng như tạo sự mới mẻ, hấp dẫn cho chương trình, chương trình lần này bên cạnh sự ra mắt những BST của các nhãn hàng và các NTK tên tuổi, còn có sự góp mặt của các NTK hiện đang là sinh viên thuộc các trường đại học.

Tri ân các NTK tham gia chương trình

Đặc biệt hơn nữa, sân khấu sẽ được ứng dụng công nghệ tương tác độc đáo từ First Interactive Technology. Khi người mẫu nhí trình diễn, hình ảnh liên quan đến câu chuyện của BST đó sẽ xuất hiện theo từng bước chân và trên màn hình phía sau, mang đến một chương trình đầy cảm xúc.

Được biết, chương trình có chủ đề "Giấc mơ của con” và sẽ diễn ra trong 2 ngày 04 và 05/07/2020 tại Trung tâm Hội nghị White Palace. quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Họp báo giới thiệu Tuần lễ Thời trang trẻ em Việt Nam 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chân dung được vẽ bằng lụa vụn.
Dự án "Những bức chân dung từ lụa vụn" đã khởi động, mục tiêu là hỗ trợ các nghệ nhân đằng sau các tác phẩm tranh lụa của Vụn Art.
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất

Tin mới

Hàng loạt nguy cơ sức khoẻ khi thời tiết nắng nóng
Cái nóng như thiêu đốt đem lại gánh nặng và các bệnh liên quan đến nắng nóng (nhiệt) thường là tăng thân nhiệt. Tăng thân nhiệt đề cập đến bất kỳ tình trạng nào mà cơ thể không thể duy trì nhiệt độ và xử lý nhiệt đúng cách.
Kon Tum quyết định huỷ gói thầu hơn 77 tỷ đồng
UBND tỉnh Kon Tum vừa đưa ra quyết định hủy thầu đối với Gói thầu số 03 trong Dự án Xác định ranh giới sử dụng đất, đo đạc, chỉnh lý bản đồ địa chính, lập hồ sơ ranh giới sử dụng đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các đối tượng sử dụng đất...
Bài thơ: Đời...
Ừ khó đấy! Đừng buông xuôi phó mặc///Bởi trên đời ai chẳng gặp khó khăn///Như đóa hoa mọc giữa vách đá ngăn///Mà vươn mình thành bông hoa đẹp nhất