Thứ sáu, 29/03/2024 18:06 (GMT+7)

Trở về tuổi thơ trong trẻo trong Gala 'Ký ức tuổi thơ”

Thu Hiền - Quang Trường -  Thứ ba, 15/10/2019 14:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Gala "Ký ức tuổi thơ” là buổi triển lãm và tôn vinh tranh của các bé đoạt giải trong cuộc thi cùng tên với dự án "Giải cọ nhí TopArt".

Vừa qua, tại Nhà hát YouTV- TP.HCM đã diễn ra chương trình Gala "Ký ức tuổi thơ”. Sự kiện do Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TopArt phối hợp cùng kênh truyền hình YouTV thực hiện.

NTK Việt Hùng và BST Áo dài " Giải cọ nhí TopArt"

Chương trình có sự tham dự của của các đồng chí lãnh đạo Thành phố,  sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Nhà thiết kế Việt Hùng, MC Xuân Hiếu, Á hậu - siêu mẫu thế giới H’Ăng Niê, Top 10 Miss World Việt Nam Trần Đình Thạch Thảo, Ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân (X-Factor), Á quân Đại sứ Áo dài Việt Nam - bé Lê Gia Huy, siêu mẫu nhí bé Thiên Nga  và đông đảo các cơ quan báo, đài.

NTK Việt Hùng

Á hậu - siêu mẫu thế giới H’Ăng Niê và siêu mẫu nhí bé Thiên Nga

Gala "Ký ức tuổi thơ” là buổi triển lãm và tôn vinh tranh của các bé đoạt giải trong cuộc thi cùng tên với dự án "Giải cọ nhí TopArt". Tại đây, các bé được thăng hoa trong sự hoài niệm về những giá trị cảm xúc của tuổi thơ mình, của hành trình đã qua và của những ngày khôn lớn.

 Chủ nhân bộ áo dài 50 triệu đồng của NTK Việt Hùng và túi xách hạng I (cấp độ 1) do Á hậu - siêu mẫu thế giới H'Ăng Niê và siêu mẫu nhí Thiên Nga trình diễn 

Triển lãm tái hiện lại hình ảnh về lễ hội cổ truyền, về những trò chơi dân gian xưa cũ mà nay có lẽ chỉ còn lại trong lời kể của ông bà, cha mẹ, tạo nên sự thích thú cho con trẻ, nhưng cũng gợi mở cả một miền ký ức của các bậc phụ huynh, để rồi từ đó gắn kết cảm xúc của mọi người lại gần nhau hơn. 

Top 10 Miss World Việt Nam Trần Đình Thạch Thảo, Á quân Đại sứ Áo dài Việt Nam - bé Lê Gia Huy

Bên cạnh những tiết mục biểu diễn nghệ thuật độc đáo của các tài năng nhí TopArt là những phần trình diễn ấn tượng của bộ sưu tập áo dài Thái Tuấn và thương hiệu túi da Ponagar.

Chương trình có sự kết hợp đặc biệt giữa hội họa và thời trang khi NTK Việt Hùng đã sáng tạo ra hơn 30 chiếc áo dài mang thương hiệu Thái Tuấn lấy cảm hứng từ chính những tác phẩm dự thi của các em nhỏ. Bộ sưu tập được thể hiện bởi 14 cặp mẹ con, cha con cùng các bé thiếu nhi. Đây là những thiết kế độc quyền dành tặng cho Gala năm nay.

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là những hạng mục mua tranh, đấu giá áo dài và túi xách gây quỹ học bổng và chia sẻ cho những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng có chung một niềm đam mê về nghệ thuật.

Với thông điệp mang tính nhân văn sâu sắc, Ban tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng của các mạnh thường quân với giá trị đấu giá cho bộ áo dài của NTK Việt Hùng và túi xách hạng I (cấp độ 1) do Á hậu - siêu mẫu thế giới H'Ăng Niê và siêu mẫu nhí Thiên Nga trình diễn là 50 triệu đồng. Bên cạnh đó bộ áo dài của NTK Việt Hùng và túi xách hạng I (cấp độ 2) do Top 10 Miss World Việt Nam - Trần Đình Thạch Thảo và Á quân Đại sứ áo dài Việt Nam- bé Lê Gia Huy trình diễn cũng mang về 40 triệu đồng, giúp nâng tổng giá trị đấu giá lên 90 triệu đồng. Ngoài ra còn có hơn 50 bức tranh đơn đoạt giải cao cũng thu hút được sự chú ý và ủng hộ của các mạnh thường quân ngay tại sự kiện.

Gala “Ký ức tuổi thơ” là một chương trình thiện nguyện tâm huyết được đầu tư nghiêm túc và chỉn chu, mang lại sự trọn vẹn trong cảm xúc của tất cả những khách mời tham dự. 

Chủ nhân bộ áo dài của NTK Việt Hùng và túi xách hạng I (cấp độ 2) được đấu giá 40 triệu đồng do Top 10 Miss World Việt Nam - Trần Đình Thạch Thảo và Á quân Đại sứ áo dài Việt Nam - bé Lê Gia Huy trình diễn

Với sự thành công của Gala “Ký ức tuổi thơ” 2019, chương trình hứa hẹn đây sẽ là một hoạt động thường niên, một giá trị thương hiệu rất riêng của Hệ Thống Đào Tạo Mỹ Thuật Thiếu Nhi TopArt tổ chức thực hiện. Thông qua hoạt động đấu giá áo dài và túi xách gây quỹ học bổng - thiện nguyện, Ban tổ chức mong muốn tôn vinh và trân trọng những giá trị tình cảm trong tranh vẽ của các em; Đồng thời giúp các em biết yêu thương, san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. 

Bạn đang đọc bài viết Trở về tuổi thơ trong trẻo trong Gala 'Ký ức tuổi thơ”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới