Thứ năm, 25/04/2024 18:14 (GMT+7)

Trọng Tấn - Anh Thơ “nam tiến” với 'Đêm Song Ca Huyền thoại'

Nguyên Thảo -  Thứ năm, 10/10/2019 14:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cặp đôi Thanh Hà - Tuấn Ngọc, Trọng Tấn - Anh Thơ, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh, Jack - KICM... sẽ hòa giọng ngọt ngào trong đêm nhạc diễn ra tối ngày 19/10 tại Nhà hát Hòa Bình.

Trọng Tấn - Anh Thơ cùng tuổi, cùng sinh ra và lớn lên ở Thanh Hóa. Khi còn ở quê nhà chưa nổi tiếng, nhiều lần "cặp đôi" cùng đi hát đám cưới với nhau. Đến khi học lên đại học, Trọng Tấn - Anh Thơ tiếp tục chung trường Học viện Âm nhạc quốc gia. Khi ra trường, có thời gian cùng là giảng viên thanh nhạc tại đây.

Anh Thơ kể: “Lúc mới đi hát, tôi còn hát nền cho Trọng Tấn. Tấn lúc đó nổi tiếng, luôn được hát sau còn tôi hát trước. Sau khi đi hát cùng nhau ở vài chương trình thì được khán giả yêu mến và ghép cặp với nhau. Tôi cũng từng hát với Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng nhưng cứ nhắc đến Anh Thơ, người ta lại nghĩ đến Trọng Tấn và ngược lại”. Cho đến nay, sự hòa giọng của “cặp đôi” Trọng Tấn - Anh Thơ luôn mang lại một sự hào hứng cho khán giả. Họ được đánh giá cao khi thể hiện cùng nhau những nhạc phẩm về tình yêu quê hương đất nước. Từ giọng hát đến hình ảnh, cách biểu cảm của họ cũng được nhận xét là ăn săm, hòa quyện.

Trong chương trình, hai giọng ca nhạc đỏ nổi tiếng sẽ tái hiện Tình ta biển bạc đồng xanh, ca khúc đã tạo ra “cặp đôi vàng” Trọng Tấn-Anh Thơ. Nhiều chuyên gia âm nhạc đánh giá rất khó để có cặp đôi nào vượt được Trọng Tấn - Anh Thơ khi hát ca khúc này. Không chỉ vậy, cả hai giọng ca Thanh Hóa còn hòa quyện nhiều ca khúc đã ghi dấu ấn cực kỳ sâu sắc, trong đó có thể kể ra như: Người đi xây hồ kẻ gỗ, Anh ở đầu sông em cuối sông, Hân hoan mùa lúa chín, Bài ca trên nương…

Ngoài ra, một cặp đôi ăn ý khác là Thanh Hà - Tuấn Ngọc cũng tái xuất với bản nhạc được nhiều khán giả mến mộ như Bây giờ tháng mấy, Dốc mơ, Lời yêu thương... Thanh Hà và Tuấn Ngọc là những người bạn thân thiết nhiều năm trong nghề. Hai ca sĩ từng phát hành CD và song ca với nhau trong nhiều chương trình ca nhạc. Cả hai vừa trở thành "đối thủ" trong Giọng hát Việt 2019 ở hàng ghế huấn luyện viên. Nhưng khi chương trình khép lại với chiến thắng thuộc về học trò Tuấn Ngọc, cặp đôi vẫn vui vẻ tái ngộ trên sân khấu Nhà hát Hòa Bình vào ngày 19.10.

Hay một Mạnh Quỳnh - Phi Nhung Đoạn cuối tình yêu, Đừng trách em tội nghiệp, Lại nhớ người yêu, Ứớc mộng đôi ta... chắc chắn sẽ làm khán giả nức nở. Nếu Phi Nhung về nước hoạt động nghệ thuật một thời gian dài thì "người tình sân khấu" của cô vẫn chọn ở lại Mỹ. Thế nên khi có tin hai người có dịp hội ngộ trong chương trình Đêm song ca huyền thoại tại TP.HCM, khán giả đặc biệt mong chờ.

Cũng tại Đêm Song Ca Huyền Thoại, cặp đôi sở hữu nhiều bản hit đình đám Jack và K-ICM sẽ có dịp đứng chung sân khấu với ba cặp ca sĩ Việt đàn anh đàn chị. Đã là fan VPop thì chắc chắn khán giả sẽ không thể không thuộc nằm lòng những hit Sóng gió, Bạc phận, Hồng nhan của cặp đôi Jack và K-ICM. Họ góp phần mang đến một màu sắc thú vị cho nhạc Việt từ đầu 2019 đến nay. Jack & K-ICM đã thu về hàng trăm triệu lượt xem trên kênh YouTube cho những bản HIT ấn tượng này. Chất trẻ, sôi nổi và mới lạ của Jack và K-ICM hứa hẹn sẽ là một nét chấm phá vô cùng thú vị giữa những ca khúc mượt mà đi cùng năm tháng của các cặp ca sĩ gạo cội trên.

Bên cạnh những ca khúc quen thuộc các cặp đôi vàng đã từng song ca được trình diễn trong những bản phối ấn tượng còn là điểm xuyết những phần đơn ca độc đáo của từng nghệ sĩ. Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc nổi tiếng nhất, được yêu mến nhất của các nghệ sĩ nổi tiếng trong đêm nhạc Đêm Song Ca Huyền Thoại tối 19.10 dành tặng cho một nửa thế giới nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Trọng Tấn - Anh Thơ “nam tiến” với 'Đêm Song Ca Huyền thoại'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.