Thứ tư, 17/04/2024 04:27 (GMT+7)

Trước trận Việt Nam - UAE: Cổ động viên dồn về “chảo lửa' Mỹ Đình

Hoàng Hằng -  Thứ năm, 14/11/2019 17:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mặc dù còn vài tiếng nữa mới diễn ra trận đấu thế nhưng rất nhiều cổ động viên trong trang phục cờ đỏ sao vàng đã tập trung quanh sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội nhà.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển UAE tại vòng loại Word Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h tối ngày 14/11 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Đây là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội, bởi nếu thua một trong hai hết quyền hy vọng đi tiếp. Do đó, trận đấu như trận chung kết cho chiếc vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo ghi nhận của PV, mặc dù còn vài tiếng nữa mới diễn ra trận đấu thế nhưng rất nhiều cổ động viên trong trang phục cờ đỏ sao vàng đã tập trung quanh sân vận động Mỹ Đình để cổ vũ cho đội nhà.

Sự xuất hiện của nhóm cổ động viên đã khiến “chảo lửa" Mỹ Đình trở nên náo nhiệt hơn. Họ mang theo cờ Tổ quốc và các băng rôn mang dòng chữ "Việt Nam chiến thắng".

Nhóm cổ động viên múa hát, reo hò tại khu vực sân Mỹ Đình. Nhiều du khách thích thú trước tinh thần cuồng nhiệt với bóng đá của người Việt.

Tất cả các cổ động viên đều có "đồng phục" cờ đỏ sao vàng và dòng chữ "Việt Nam chiến thắng".

Tất cả đều mong Việt Nam sẽ dành chiến thắng dể có được chiếc vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mặc dù còn vài tiếng nữa mới diễn ra trận đấu thế nhưng rất nhiều cổ động viên đã tiến về "chảo lửa" Mỹ Đình theo dõi trận đấu giữa Việt Nam - UAE.
Bạn đang đọc bài viết Trước trận Việt Nam - UAE: Cổ động viên dồn về “chảo lửa' Mỹ Đình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.