Thứ bảy, 20/04/2024 03:35 (GMT+7)

Trường Thịnh - Người “cột chặt” trái tim với “Sen vàng yêu thương”

Mạc Tường Vi -  Thứ hai, 05/04/2021 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một diễn viên - đạo diễn nổi tiếng đã mang trái tim nhân ái của mình đến với những hoàn cảnh khó khăn, nhiều mảnh đời bất hạnh- Đó là diễn viên – đạo diễn Trường Thịnh.

Không những ấn tượng trong các vai diễn nhiều bộ phim nổi tiếng như: Giã từ dĩ vãng, Võ Thị Sáu - Như một huyền thoại, Thiên đường ở bên ta, Xe lăn, Sương gió biên thuỳ, Trở về, Mùa sen, Duyên phận, Xóm cũ, Nắng ở trên đầu...Trường Thịnh còn đam mê hoạt động từ thiện nhiều năm nay. 

 Diễn viên - Đạo diễn Trường Thịnh hiện là Phó Chủ tịch Chi hội Sen vàng yêu thương- thuộc Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM. Hoạt động từ 8 năm nay, Chi hội Sen vàng yêu thương chuyên xây cầu, xây nhà tình thương, mổ mắt, mổ tim, tiếp sức đến trường cho các em học sinh nghèo và giúp đỡ bà con nghèo vùng sâu vùng xa... 

 Diễn viên Trường Thịnh chia sẻ: “8 năm qua, tôi và Chủ tịch Nguyễn Đinh Hậu cùng các MTQ đã cùng nhau đồng hành xây dựng. Chúng tôi thường tổ chức những đêm nhạc cũng như quyên góp để gây quỹ xây dựng và hoạt động cho Chi hội. Mỗi năm, Chi hội Sen vàng yêu thương đóng góp cho công việc từ thiện trên 3 tỉ đồng. Bản thân tôi dù rất bận rộn với công việc kinh doanh và nghệ thuật nhưng cũng cố gắng sắp xếp thời gian dành cho công tác từ thiện này” .

 Vào dịp Xuân Tân Sửu 2021 vừa qua, diễn viên Trường Thịnh  cùng Chi hội Sen vàng yêu thương cũng đã tổ chức các chương trình: Phát quà xuân cho các mái ấm tại Đà Lạt - Lâm Đồng, Mái ấm Cam Ly; Mái ấm Khiếm Thị, Cô nhi viện Lục Hoà. Nhóm kết hợp cùng với nhóm Quỹ Hạnh phúc, Quỹ Từ tâm ung thư Quảng Trị trong chương trình Xuân yêu thương miền Trung đã đấu giá và tặng quà cho bà con nghèo tại xã Tân An - huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.

 Năm 2017, diễn viên Trường Thịnh đạt danh hiệu Quán quân TOPFACE BNI Việt Nam 2017 - một cái tên quá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Nam diễn viên đa tài này đã nhiều năm gắn bó với phim truyền hình, đảm nhiệm chức vụ Giám đốc phát triển của Queen and King Media & Investment.

Năm 2019, anh thành lập Công ty cổ phần Đầu tư thương mại Truyền thông đa phương tiện GO.TV, công ty chuyên kinh doanh những sản phẩm như mật ong, cà phê, sữa ong chúa HoneyBee. TV, khô gà lá chanh, yến mạch Úc. Đặc biệt, anh tham gia sản xuất loạt phim tâm linh, luật nhân quả cho kênh Tâm linh Việt TV. Nhiều bộ phim hướng cho xã hội đánh thức nhân tính, biết suy nghĩ đắn đo khi làm điều gì đó trái với lương tâm, hướng cho người đời về điều thiện nhiều hơn do anh đạo diễn.

Đầu năm 2021, bộ phim dài 31 tập “Tình Biển” của đạo diễn Hồ Bá Thành có anh tham gia diễn xuất vừa được bấm máy tại Phú Yên.

Bạn đang đọc bài viết Trường Thịnh - Người “cột chặt” trái tim với “Sen vàng yêu thương”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...