Thứ sáu, 19/04/2024 14:13 (GMT+7)

Tuổi Ngọ năm 2018: Vận khí hanh thông, tài lộc lên như diều gặp gió

MTĐT -  Thứ sáu, 02/02/2018 15:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vận mệnh người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất năm 2018 được dự đoán sẽ là một năm đầy suôn sẻ, có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất có Tuất Ngọ bán hợp, quan hệ với Thái Tuế hài hòa, được quý nhân âm thầm giúp đỡ. Bản mệnh năm nay có nhiều cơ hội để phát huy tiềm năng, lại được Tướng Tinh lâm môn nên công danh và quyền lực càng thêm tăng tiến, ý chí phấn đấu ngùn ngụt, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, được cấp trên và đồng nghiệp công nhận.

Bên cạnh đó Tam Đài đại diện cho bổng lộc, tốt cho người làm công ăn lương, trong năm chỉ cần chăm chỉ làm việc, tích cực cầu tiến thì chắc chắn sẽ có thu nhập không tồi.

Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cũng cần lưu ý, kiểm chế cảm xúc, tránh gây kích động, cố chấp nếu không sẽ vướng vào thị phi, tranh chấp, kiện tụng.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 về con đường sự nghiệp

Mới đầu thì có thể sẽ gian nan, nhưng càng về sau càng thuận lợi hơn. Vì vậy, đòi hỏi bạn phải kiên trì, phấn đấu thì mới có thể sớm thấy được ánh bình minh của chiến thắng. Năng lực của bạn sẽ được sếp và các đồng nghiệp nhìn nhận. Do đặc tính Thương Quan nổi bật là sự phóng khoáng và ngông nghênh nên bạn sẽ có thể gây hiềm khích với lãnh đạo và đồng nghiệp.

Về cuối năm, quan hệ hiềm khích với sếp và đồng nghiệp mới được hóa giải. Cơ hội được đổi vị trí, hay cơ hội thăng tiến sẽ đến nhanh hơn có thể. Vì vậy bạn hãy nỗ lực nhiều hơn và bạn sẽ có tương lai rộng mở đó. Tại nhà hoặc văn phòng, bạn nên đặt các tượng thần tuấn mã phong thủy để có thể mang lại may mắn nhiều trong vấn đề công việc.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 được cho là gặp nhiều may mắn.

Tài chính của người tuổi Ngọ năm 2018

Đường tài vận của người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất sẽ xuất hiện Thương Quan. Thương Quan lại nằm trong Hỏa khố chính bởi vậy mà vận tài lộc rất tốt đẹp. Người này sẽ dễ dàng làm đầy túi tiền nhờ tài năng và trí thông minh của chính bản thân.

Năm Mậu Tuất sẽ rất lợi để có thể cầu tài mặt kĩ thuật hoặc là có kế hoạch cầu tài lộc. Có điều Thương Quan thiên về sự tự do, không trói buộc và không từ thủ đoạn. Vậy nên để có thể đạt được mục đích thì người tuổi Ngọ sẽ không coi trọng luật pháp hay là các trói buộc về mặt đạo đức.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 về đường tình duyên

Về đường tình cảm năm 2018 của tuổi Ngọ sẽ khởi sắc nhờ Tam Hợp quý nhân soi đường dẫn lối. Bản mệnh đón nhận tin vui hỷ sự, cưới hỏi hoặc có thêm con cái. Những người độc thân gặp được nhiều mối lương duyên nhờ người thân, bạn bè mai mối.

Tuy nhiên hung tinh Dương Nhận mang tính kích động, kiến sự nóng vội và cố chấp của tuổi Ngọ gia tăng, bạn dễ vướng phải mâu thuẫn, thị phi với những người xung quanh. Tuổi Ngọ nên thận trọng trong các mối quan hệ, tỉnh táo phân biệt đâu là người tốt, kẻ xấu để tránh bị lợi dụng.

Trong gia đạo, mối quan hệ giữa các thành viên ngày càng xa cách, dễ mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. May nhờ có Tam Hợp hóa giải nên sóng gió trong nhà mới yên phần nào.

Đường tình duyên cũng có nhiều khởi sắc.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2018 về sức khỏe

Tử vi sức khỏe người tuổi Ngọ năm 2018 khó tránh ảnh hưởng tiêu cực từ những hung tinh chủ gây hại sức khỏe. Trong đó, tinh thần bản mệnh là bị ảnh hưởng nhiều nhất, áp lực từ phía công việc, tài chính, tình cảm gây ra chứng suy nhược thần kinh, giảm hứng thú ăn uống và gây mất ngủ.

Có thời điểm tuổi Ngọ thường xuyên bốc hỏa, nóng trong, hay bị đau đầu, tâm tính bất ổn. Lúc này bạn cần chú ý điều tiết tâm tư, giữ tinh thần ổn định và tránh xa những tình huống gây kích động mạnh. Bạn nên hòa vào thiên nhiên, điều này sẽ giúp bạn xoa dịu cảm xúc.

Ngoài ra, hung tinh Bạch Hổ mang điềm sát thương, họa huyết quang nên mệnh chủ đi đâu cũng cần chú ý an toàn, chấp hành luật lệ giao thông.

Minh Tuệ(t/h)

Bạn đang đọc bài viết Tuổi Ngọ năm 2018: Vận khí hanh thông, tài lộc lên như diều gặp gió. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?
Ninh Bình: Khai hội Hoa Lư 2024
Tối 17/4, tại Khu Di tích Quốc gia Đặc biệt Cố đô Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đã long trọng tổ chức kỷ niệm 1.100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế và khai mạc Lễ hội Hoa Lư năm 2024.

Tin mới

Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.
Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?