Thứ sáu, 26/04/2024 04:41 (GMT+7)

Ước nguyện đầu Xuân Tân Sửu 2021 của nghệ sỹ

Uyên Nhi -  Thứ ba, 26/01/2021 08:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong không khí rộn ràng đón Xuân, các nghệ sĩ đã dành những lời chúc tốt đẹp đến mọi nhà, mọi người nhân dịp Tết đến, Xuân về.

NSƯT Vũ Luân

Ở tuổi gần 50, nghệ sĩ Vũ Luân vẫn phòng đơn gối chiếc. Cứ mỗi năm Tết đến Xuân về, người mến mộ Vũ Luân lo anh lẻ loi sau ánh hào quang, nhất là khi mẹ nam nghệ sĩ qua đời. Tuy vậy, nghệ sĩ Vũ Luân vẫn luôn hài lòng về cuộc sống hiện tại của mình. Anh nói: "Lịch làm việc thường kín nên tôi không có thời gian để buồn hay cô đơn. Những gì tôi có được hôm nay đều do tổ nghề đãi. Cho nên, tôi luôn muốn tận dụng khoảng thời gian còn sức khỏe để dành tâm huyết cho nghệ thuật, đền ơn tổ nghiệp và góp phần truyền 'lửa nghề' cho các diễn viên trẻ".

Tết năm nay, Vũ Luân vẫn nhận show đi diễn để phục vụ công chúng. Hơn 30 năm gắn bó cải lương, Vũ Luân nói anh thấy may mắn vì nhận được nhiều tình cảm thương yêu của khán giả, nhất là các khán giả lớn tuổi.

 Nghệ sĩ Bùi Trung Đẳng

Sau 11 năm theo đuổi nghệ thuật cải lương, nghệ sĩ Bùi Trung Đẳng đã có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng. Nhìn lại chặng đường đã qua với đủ thăng trầm, Bùi Trung Đẳng cho biết, anh hài lòng với cuộc sống hiện tại và biết ơn tổ nghiệp đã cho mình được đứng trên sân khấu.

Nhân dịp năm mới, “Chuông vàng vọng cổ” 2010 gửi lời chúc an lành đến khán giả và đồng nghiệp. “Năm cũ đã qua với nhiều khó khăn và thử thách, tôi hi vọng năm mới 2021 sẽ thật hoan hỉ với tất cả chúng ta.”, Bùi Trung Đẳng gửi lời chúc đầu năm.

Hoa hậu Đại sứ Nhân ái - nghệ sĩ cải lương Mai Phương Thảo

Tết năm nay, Mai Phương Thảo dành phần lớn thời gian cho gia đình và sức khỏe của bản thân. Với Mai Phương Thảo, đây sẽ là một khoảng thời gian lý tưởng để tĩnh lặng, dưỡng sức để chuẩn bị cho một mùa làm việc mới thật hết mình. Nhìn lại một năm qua, mặc dù nhiều dự án nghệ thuật chịu ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19 nhưng Mai Phương Thảo cho biết, cô hài lòng về những gì đã làm được. Tháng 10/2020, Mai Phương Thảo vinh dự được bình chọn là Hoa hậu Đại sứ Nhân ái nhiệm kỳ 2020-2021 tại chương trình Tìm kiếm gương mặt Đại sứ Nhân ái. Đây là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của giọng ca gốc Đồng Nai. 

Đặc biệt, khi chứng kiến đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề do bão lũ, Mai Phương Thảo không ngần ngại đóng góp 100 triệu đồng để gửi đến bà con đang gặp khó khăn. Với danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Nhân ái 2020, Mai Phương Thảo sẽ có thêm cơ hội tiếp xúc với nhiều người, được nhiều người biết hơn và sẽ dùng sự ảnh hưởng của danh hiệu Hoa hậu Nhân ái kêu gọi, vận động mạnh thường quân, bạn bè và fans hâm mộ tiếp tục ủng hộ mình, quyên góp để giúp đỡ nhiều hơn nữa những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

 Trước thềm năm mới, Mai Phương Thảo chúc mọi người mọi nhà sang năm mới thật khỏe mạnh, vui tươi để cả năm luôn được thành công như ý.

Nghệ sĩ Lương Hồng Huệ

Từ một nghệ nhân hát đờn ca tài tử chủ yếu biểu diễn ở tỉnh Bình Thuận, năm 2017, Nghệ nhân ưu tú Lương Hồng Huệ chuyển sang lĩnh vực cải lương và cô đã thành công sau khi vào TPHCM. Hơn hai năm với nhiều nỗ lực, cuộc đời nghệ sĩ Lương Hồng Huệ bước sang trang mới. Với nhiều giải thưởng nghệ thuật cao quý, năm 2019, Lương Hồng Huệ được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nghệ nhân ưu tú.

“Tôi giữ cho mình tinh thần lạc quan, luôn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra một quyết định nào đó đối với sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, có lẽ chính việc được hoạt động nghệ thuật giúp tôi 'lão hóa ngược'. Bản thân tôi thấy vui, hạnh phúc vì được sống với đam mê của mình. Có lẽ vì thế mà tinh thần tôi luôn phấn khởi", nữ nghệ sĩ tâm sự.

Đầu xuân 2021, cô xin gửi lời cám ơn đến tất cả các fan hâm mộ và chúc cho toàn thể mọi người đón một mùa xuân an vui, hạnh phúc và luôn thành công trong cuộc sống.

 Nghệ sĩ Võ Ngọc Quyền

Sau khi đoạt Cúp Bạc từ cuộc thi “Chuông vàng vọng cổ” 2018, con đường đến với nghệ thuật cải lương chuyên nghiệp của nghệ sĩ Võ Ngọc Quyền ngày càng rộng mở. Tuy chỉ mới khởi đầu, nhưng Võ Ngọc Quyền đã thể hiện thành công, nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả nhiều nơi. Năm 2020 tiếp tục là một năm hoạt động hết công suất của Võ Ngọc Quyền, mặc dù có khoảng thời gian bị đình trệ do dịch bệnh Covid-19. 

"Thời gian giãn cách xã hội, tôi cũng như nhiều đồng nghiệp tuân thủ đúng quy định của Chính phủ. Nhiều suất diễn bị hủy liên tục, nhưng với tình hình chung, tôi và các anh em nghệ sĩ đều phải chấp nhận để ngăn chặn dịch bệnh. Sau khi ổn định hơn, chúng tôi đã đi diễn trở lại nhưng việc nhận show cũng dè dặt hơn, không thoải mái như những năm trước", Võ Ngọc Quyền cho biết.

 Nói về ước muốn cho năm mới, Võ Ngọc Quyền mong mỏi dịch bệnh mau chóng qua đi để cuộc sống nhân loại quay lại bình yên như trước đây.

Nghệ sĩ Kim Luận

“Chuông vàng vọng cổ” 2013 háo hức đón chờ năm Tân Sửu với nhiều điều tích cực hơn.

Kim Luận cho biết, trong những Tết vẫn đi diễn để phục vụ khán giả vì công việc của một nghệ sĩ là được đền đáp sự yêu thương của mọi người. Mặc dù vậy, cô vẫn dành thời gian đi lễ nhà thờ với người thân và ăn uống cùng bạn bè những món ăn rất quen thuộc như thịt nấu măng, bánh chưng, củ kiệu… Một năm cũ đầy biến động đã trôi qua, các nghệ sĩ bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch Covid gây thảm họa trên toàn cầu. Kim luận mong rằng, trong năm 2021 tới đất nước chúng ta sẽ có nhiều chuyển biến tốt hơn, khởi sắc hơn sau khi dịch Covid được đẩy lùi một cách triệt để..

Nghệ sĩ Nguyễn Văn Khởi

Trước tình hình chung của nhân loại là dịch bệnh Covid-19 hoành hành, nghệ sĩ Nguyễn Văn Khởi cho biết, anh cũng như nhiều đồng nghiệp chịu ảnh hưởng khá nhiều từ show diễn đến tài chính. 

“Năm vừa qua có thể nói là 1 năm gặp rất nhiều khó khăn không chỉ một vài lĩnh vực mà trên toàn quốc và cả thế giới. Riêng về lĩnh vực nghệ thuật - giải trí nói chung và bản thân tôi cũng ảnh hưởng không nhỏ về mặt công việc cũng như về kinh tế. Những chương trình của đài, các doanh nghiệp đều bị đình lại và không được tổ chức. Thậm chí những chương trình quay hình của đài và MV của tôi cũng bị chùn lại”.

 “Nói về hoạt động trong năm vừa qua của tôi thì có phần hơi kém hơn so với năm trước, lí do chính vẫn là do ảnh hưởng của dịch bệnh. Nhưng riêng về mặt kiến thức kinh nghiệm và trải nghiệm về chuyên môn thì tôi có phần học hỏi được nhiều hơn. Tôi được trải nghiệm qua vở cải lương rất nổi tiếng là ‘Tướng cướp Bạch Hải Đường’ do đoàn 1 Nhà hát Trần Hữu Trang tổ chức. Tôi may mắn được giao cho vai cò Bằng. Bên cạnh đó còn có NSND Thanh Ngân và NSƯT Trọng Phúc”, nghệ sĩ Nguyễn Văn Khởi bộc bạch.

Nói về kế hoạch trong năm Tân Sửu, “Chuông vàng vọng cổ” 2017 cho biết đây là 1 năm bận rộn với nhiều dự án âm nhạc. Cũng như nhiều người, anh hi vọng năm mới sẽ được thuận buồm xuôi gió, tình hình dịch bênh sẽ được kiểm soát để cuộc sống nhân loại trở lại như xưa.

 Nghệ sĩ Trịnh Ngọc Huyền

Quán quân “Đường đến danh ca vọng cổ” khép lại năm 2020 thành công như mong đợi. Trịnh Ngọc Huyền cho biết, dù dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến một số hoạt động nghệ thuật của cô nhưng không quá nhiều. Trong năm qua, nữ nghệ sĩ vẫn chạy show đều đặn và chỉ tạm ngưng trong những tháng cách ly xã hội vì dịch bệnh.

Hướng đến năm mới 2021, học trò Kim Tử Long tiết lộ đây sẽ là một năm bùng nổ của cô với nhiều dự án âm nhạc được đầu tư chất lượng.

Nhân dịp Xuân Tân Sửu, Trịnh Ngọc Huyền gửi lời chúc đến độc giả trên cả nước nói chung và quý độc giả trên Tạp chí Môi trường & Đô thị nói riêng: “Trịnh Ngọc Huyền cầu chúc cho mọi nhà và mọi người có một mùa xuân ấm áp bên gia đình. Hi vọng năm 2021 sẽ là một năm tốt lành với tất cả chúng ta”.

Bạn đang đọc bài viết Ước nguyện đầu Xuân Tân Sửu 2021 của nghệ sỹ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.